Nàng mệt mỏi thiếp đi, nàng buông bỏ hết suy nghĩ nặng nề mà nằm gọn trong lòng người thương....
Đâu đó trong hoàng cung rộng lớn:
" Chết tiệt! "
" Ta sẽ lấy mạng tất cả các ngươi nhanh thôi... "
" Lấy danh sự của Thạch Thất ta ra đảm bảo! "
Sáng hôm sau:
" Lệ Sa ngươi hôm nay cùng ta điều tra được không? "_ Thái Anh chống cằm nhìn cô, nàng không biết sao hôm lại muốn Lệ Sa đi cùng mình..
" Cũng được! "_ Lisa mỉm cười nhìn nàng.
" Vậy hôm nay ta điều tra đến huyện của Lạp tướng quân được không? "_ nàng nhìn cô...
" Phụ thân ta? Ha cũng hay đó, xem nàng điều tra gì được ở đó? "_ cô gõ đầu nàng một cái . .. Nói rồi cả hai chuẩn bị xuất phát chuyến đi rời cung và thẳng tiến đến Lạp phủ...
Ngồi trên xe ngựa Thái Anh chống cằm nhìn Lệ Sa, cả hai nhìn nhau mỉm cười... Lâu rồi cả hai mới có dịp ngắm nhìn nhau như vậy, bỗng nhiên xe ngựa dừng lại làm cả hai hoàn hồn...
" Hai vị ra uống trà nghỉ ngơi một chút đi ạ!!! "
Lisa bước đi ra trước ngắm nhìn xung quanh rồi vén màn đỡ Thái Anh ra, người lái xe ngựa lần này một vệ binh xuất sắc tên Trạch Đông.. Cả ba đi vào quán trà...
" Tiểu nhị cho một bình trà và ba cái màn thầu! "_ Trạch Đông kêu, tiểu nhị nhanh chóng mang ra...
" Dạ dạ của các vị...đây...ạ... "_ tên tiểu nhị bỗng chốc tái mặt khi nhìn sang Lisa.... " Lạp Lệ Sa ? Chẳng...chẳng phải bị Thạch Thất sư huynh giết chết rồi à? Rõ ràng là mình đã thấy huynh ấy... "
" Tên kia nhìn gì vậy? "_ Thái Anh nhăn mặt, có phải Lệ Sa lại hớp hồn tên này nữa không vậy?
" Dạ, dạ không... "_ hắn cúi đầu lui đi...
" Bộ trên mặt ta dính gì à? "_ Lisa cũng thấy lạ khi tên tiểu nhị khi nãy nhìn mình như ngạc nhiên lắm..
" Lần sau ta nghĩ Lệ Sa ngươi khi ra ngoài nên che mặt lại đi! "_ Thái Anh cắn cái màn thầu vật nhai vừa nói..
" Thần cũng nghĩ vậy! "_ Trạch Đông cũng gật đầu, Lệ Sa phò mã luôn có một sức hút khó tả, gương mặt đẹp đến không tả nổi, nếu ai mà lơ là là hớp hồn ngay.
" Haizzz"_ Lisa thở dài một cái, cô biết hai người này nghĩ cái gì nhưng có cần nghĩ quá dậy không?
Sau tấm màn :
" Thiên tại sao Lạp Lệ Sa vẫn còn sống như vậy? "_ tên tiểu nhị.
" Dương Tây đừng có hỏi ta, đến tả còn bất ngờ mà! "_ Thiên lắc đầu.. Khi khi cả đang nói chuyện thì nghe thấy tiếng đại bàng, cả hai nhanh chóng di chuyển đến cái cửa sổ nhận lấy một kí hiệu mà mấy năm qua đã không thấy xuất hiện... Cả hai mở ra xem và đọc lên .
" Ta nghĩ các ngươi cũng đã gặp rồi nhỉ? Lạp Lệ Sa vẫn còn sống, ta có việc cần các ngươi làm đây bọn chúng hiện đang hướng đến Lạp phủ, các ngươi tối nay họp mặt tại chỗ cũ ta sẽ đến đó và chúng ta sẽ kết liễu mạng của vị tiểu thư đó một lần nữa! "
" Chúng ta.... Haizzz"_ cả hai nhìn nhau mà thở dài...
" Chuẩn bị thôi "_ Dương Tây...
Nhưng có lẽ họ không biết cuộc trò chuyện và nội dung bức thư đều được Thái Anh nghe hết. Nàng đã nghi ngờ tên tiểu nhị này và khi nãy nành mượn cớ đi gọi thêm đồ ăn mà nghe lén... Lạp Lệ Sa con của Lạp tướng quân đã bị giết chết bởi hai tên đó và một tên nào đó nữa và quan trọng là hiện tại chúng còn muốn giết luôn Lệ Sa của nàng.....
" Tối nay các ngươi đừng hòng chạm vào Lệ Sa! "
__________________
Hello mọi người!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp