Hôm nay Châu Hiền sang tẩm điện của Jennie để trò chuyện, thì thấy Thái Anh cùng Lisa cũng tới, ánh mắt liền trở nên rực rỡ..
" Tham kiến nhị công chúa "_ Châu Hiền nhún người chào Thái Anh.
" Ừm, ngươi cũng tới đây sao "_ Thái Anh nhìn Châu Hiền cười, hôm nay tâm trạng cô rất tốt nên không chấp Châu Hiền làm gì..
" Chào Lệ Sa "_ Châu Hiền cười tươi, nhìn Lisa đang đứng phía sau Thái Anh, Lisa cũng cười hì hì lại.. Hai hàng lông mày khẽ nhíu lại, " gọi thân mật vậy làm gì ? " Thái Anh nghĩ, rồi cũng không nói gì đi vào trong nắm tay kéo Lisa theo luôn. Châu Hiền thấy vậy cũng lắc đầu, cười khổ.. Vào trong thì thấy Jennie đang ngồi chọt má Jisoo đang nằm nghiêng đầu nhìn cô, nhìn hai người họ đang có thế giới riêng của mình vậy, hai vị kia cũng không nói gì đi ra ngoài.
Trước cửa khi Thái Anh định đi thì Châu Hiền gọi lại.
" Thái Anh công chúa "_ Châu Hiền.
" Hửm "_ Thái Anh xoay người lại, Lisa theo đó cũng xoay lại.
" Cho ta mượn Lệ Sa của người được chứ "_ Châu Hiền cười. Thái Anh lập tức nhíu mày lại, chớp mắt vài cái rồi nhìn sang người bên cạnh..
" Làm gì? "_ Thái Anh xích lại gần với Lisa một chút. Châu Hiền đem hành động này để vào mắt, khẽ đau lòng...
" Ta và cô ấy là hảo bằng hữu, ta muốn cô ấy đi chơi với ta "_ Châu Hiền chớp mắt, cười nhẹ, khi nói " Ta và cô ấy là hảo bằng hữu " sao tim cô đau quá, cô không muốn làm hảo bằng hữu với Lệ Sa, cô muốn được như Thái Anh có được tình yêu của Lệ Sa. Nhưng cô đến sai thời điểm rồi, có lẽ cô nên đến sớm hơn... Bây giờ thì chỉ là hảo bằng hữu..
" Vậy sao "_ Thái Anh nhìn Lisa, cô gật đầu.
" Vậy thôi Như Ý về "_ Thái Anh xoay người bước đi. Khi Thái Anh vừa khuất bóng, Châu Hiền mới có đủ can đảm kéo Lisa đi.
" Làm sao vậy "_ Lisa dừng chân, nắm chặt tay người kia.
" Không có gì, ngươi đi uống rượu với ta nha "_ Châu Hiền xoay người lại nói với Lisa mà bên mắt phải đã rơi nước mắt, Lisa hoảng hốt...
" Ê ê người sao lại khóc, ta uống với người, đừng khóc "_ điểm yếu duy nhất của Lisa là nước mắt con gái, có gì từ từ nói đừng có khóc là được.
Châu Hiền cười với Lisa, bước đi đến một cầu thang, dẫn đến nơi cao nhất nhất trong hoàng cung này, mái nhà. Bình An nhờ binh lính cầm cho công chúa của mình 5 vò rượu, đưa cho Lisa nhận lấy sau đó đi lên cùng người kia..
Bây giờ trời cùng sập tối, có hai người ngồi trên mái nhà uống rượu, một người dựa vào vai người kia, người còn lại cầm vò rượu uống. Lisa làm bờ vai cho Châu Hiền dựa, người này tửu lượng thấp như vậy mà uống gần 2 vò rượu bây giờ thì dựa vào vai mình mà khóc, nói cái gì đó mà nghe chả được câu nào..
" Ta đưa người xuống "_ Lisa bỏ vò rượu sang một bên, người kia khi nghe vậy liền nắm chặt cánh tay cô không muốn đi..
" Ta thích ngươi Lệ Sa "_ Châu Hiền ngước mặt lên đối diện với Lisa.
" Người say rồi "_ Lisa thở dài.
" Ta không có say "_ Châu Hiền nhíu mày.
"...."
" Ngươi biết gì không, từ lần đầu tiên gặp mặt ngươi ta đã thích ngươi rồi "_ Châu Hiền trong cơn say mà nói ra nỗi lòng mình.
"...."
" Ta thấy rất thích ngươi, nhưng ta không nói được, ta sợ ngươi sẽ tránh ta "_ nước mắt trào ra, Lisa nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt đó.
" Nhưng đến một ngày ta biết người mà ngươi yêu là Thái Anh, ngươi biết ta đã sao không "_ dựa sát vào người Lisa.
" Ta đã khóc, khóc rất nhiều "_ người trong lòng bỗng cười ra tiếng.
"....."
" Rồi ta đã biết mình nên dừng lại, ta muốn là người bảo vệ ngươi, không cho ai làm ngươi thương tổn "
"....."
" Ta nghĩ ngươi có thể cho ta làm hảo bằng hữu của ngươi không? "_ Châu Hiền ngước mặt lên nhìn Lisa, Lisa đưa tay vuốt những đương nét trên mặt Châu Hiền mỉm cười..
" Ta sẽ là hảo bằng hữu "_ Lisa vừa dứt câu nói, Châu Hiền liền nhanh chóng hôn lên môi Lisa, cô không phản kháng, chỉ bất động.
" Ta cho ngươi nụ hôn đầu của ta "_ Châu Hiền khi nói xong gục vào lòng Lisa.
__________________
Nhạt trầm trọng 😩
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp