Sau khi lên xe và xuất phát, Thái Anh không ngừng suy nghĩ về những gì mình nghe được có phải còn có một bí mật động trời đang được cất dấu không?
" Quận chúa, chúng ta tới Lạp phủ rồi! "_ tiếng của Trạch Đông cắt ngang dòng suy nghĩ của nàng... Từ từ bước ra cánh tay nàng được Lệ Sa nắm lấy và đỡ xuống, sau khi nghe tin nàng đến cả nhà cùng các gia nhân trong Lạp phủ đều có mặt để đón...
" Tỷ!? "_ Lisa bất ngờ khi thấy Jisoo và Jennie đều ở đây...
" Bọn ta cũng muốn cùng hai người điều tra được không? "_ Jennie mỉm cười...
" Được chứ.. "_ Thái Anh gật đầu..
" Nào nào ta vào trong đi, dù sao cũng gần tối rồi "_ Lạp phu nhân nói rồi nhìn Lạp tướng quân..
" Đúng vậy, vào trong thôi! "
Sau khi tất cả vào trong, họ cùng nhau dùng bữa và khi đến đây họ được một điều khá bất ngờ là binh lính bên trong canh giữ nghiêm ngặt hơn, số lượng cũng nhiều hơn có lẽ vì Lạp tướng quân sợ đứa gái cưng của ngài đột nhiên biến mất khiến ngài cảm thấy lo lắng...
----------
Trong màn đêm lạnh lẽo, có ba người đang tay cầm kiếm, lòng mang một ý niệm là phải giết được hai vị tiểu thư của Lạp gia...
" Sư huynh, bọn lính đang canh giữ một cách rất nghiêm ngặt bên trong và số lượng binh lính ở hai phòng của Lạp Lệ Sa và Kim Trí Tú đều nằm ở khoảng vài chục tên "_ Thiên...
" Đệ thấy ta nên cẩn thận một chút, nếu không may còn có thể bị bắt "_ Dương Tây cẩn thận thèng chút một.
" Dù có như thế nào thì chúng ta vẫn phải giết chết bọn chúng! "_ Thạch Thất gằn lên từng chữ, sự thù hận đã ăn sâu vào máu hắn khiến một con người thật thà và thánh thiện bỗng chốc biến thành một con ác quỷ máu lạnh.... Là do cuộc sống này, không cho hắn được thánh thiện..
Cả ba nhanh chóng đột nhập vào bên trong phủ, cũng không có gì bất ngờ khi vừa đặt chân vào phủ thì đã chạm mặt với đội quân cứng cỏi của Lạp tướng quân , cả ba đang đánh nhau bên ngoài thì không may tiếng đánh lọt vào tai Lisa...
Vì cô sau khi thấy Thái Anh lo lắng đến như vậy cảm thấy có gì đó rất bất an, cô không thể ngủ được nên đành ra ngoài rồi ngắm trăng, vừa ngồi xuống một lát thì Jisoo cũng đi ra..
" Chị à.. Em thấy có gì đó rất bất an, em cảm giác như mình sắp mất đi những thứ quan trọng với em vậy.. "_ Lisa chống cằm, ánh mắt tràn đầy sự lo lắng và bất an...
" Có lẽ em ở đây lâu nên bị nhiễm tính đa nghi ở đây rồi phải không? "_ Jisoo biết sự bất an mà Lisa nói là có thật , nhưng có lẽ cô em gái của cô vẫn chưa nhận ra được mối bất an đó là gì...
" Chắc là vậy..., chị à.... "_ Lisa xoay lại nhìn Jisoo...
" Chị có nghĩ đây là một giấc mơ không? "_ Lisa sau khi hỏi xong cũng không hiểu mình tại sao lại hỏi như vậy...
" Em, ý em là sao? "_ Jisoo thắc mắc, tại sao lại hỏi đây có phải là giấc mơ không?
" Em thấy mọi chuyện nó xảy ra quá sức tưởng tượng của em, chúng ta có thể.. "_ Lisa đang nói thì nghe có tiếng đánh nhau lập tức dừng lại...
" Chị có nghe gì không? "_ Lisa. Jisoo gật đầu, cả hai cùng nhau đi đến nơi phát ra tiếng đánh nhau đó... Khi cả hai vừa đặt chân đến đã bị một kẻ bịt mặt tấn công...
" Ta sẽ giết hai ngươiiiii"_ Thạch Thất chỉ cần nhìn bóng cũng đủ biết đó là ai, hắn không suy nghĩ mà lao đến tấn công hai người kia..
" Ngươi là ai!? "_ Jisoo nắm chặt lấy cổ tay hắn bẻ ngược lên trên , hắn đau điếng người...
" Ta... "_ hắn khi thấy sơ hở của Jisoo liền cong chân đạp mạnh vào bụng cô, Lisa phía sau tung cước đá vào lưng hắn khiến hắn choáng váng, cô nhanh chóng nhặt lấy thanh kiếm của binh lính mà hắn giết vung lên định chém hắn một nhát...
" King! Sư huynh đệ đến cứu huynh đây, ngươi mau qua đỡ huynh ấy dậy!! "_ Dương Tây chặn lại thanh kiếm của Lisa, khi Thiên nhận lệnh đến cứu Thạch Thất thì lại bị Jisoo chặn đường... Jisoo cầm lấy thanh kiếm mà Thạch Thất đánh rơi, một trỏ vào bụng sau đó không ngần ngại mà dùng kiếm đâm xuyên bụng Thiên...
" Hả? Thiên... THIÊNNNNNN!!!!!! "_ Thạch Thất hét lên khi thấy Thiên bị đâm chết trước mặt hắn.. Hắn cố gắng đừng dậy, dùng tay không mà đánh Lisa văng ra xa để giải nguy cho Dương Tây...
" Ta sẽ báo thù cho Thiên!!! "_ hắn hai hàng đẫm nước mắt mà lao đến chỗ Jisoo, hắn điên cuồng đánh Jisoo... Nhưng tất cả các cú đấm của hắn đều bị Jisoo chặn lại, cô đấm thật mạnh vào bụng hắn khiến hắn bất tỉnh... Dương Tây thấy tình hình không được ổn liền định chạy đến cứu hắn thì bị Lisa đá mạnh vào chân khiến Dương Tây hắn khụy gối xuống....
" Để ta xem kẻ ba lần bốn lượt muốn giết chết bọn ta là ai? "_ Jisoo cúi người tháo bỏ cái khăn che mặt ra, cả cô và Lisa đều được một phen bất ngờ...
" Là hắn!? "_ Jisoo tức giận cô cầm kiếm định đâm chết hắn thì...
" Dừng lại! Thả hắn đi đi tỷ! "_ Lisa, Jisoo quay sang khó hiểu nhìn cô...
" Hắn là vệ sĩ của đại hoàng tử, mà muội còn nợ ngài ấy một mạng "_ Lisa lên tiếng giải thích, Jisoo vứt thanh kiếm bỏ đi....
" Ngươi mau đưa hắn ra khỏi đây, nếu còn lần sau ta sẽ không nể tình mà tha cho.. "_ Lisa quay lưng định bước đi thì bị câu hỏi phía sau làm cho dừng lại....
" Chẳng phải các ngươi đã chết rồi sao? "_ Dương Tây lòng thắc mắc liền hỏi ngay...
" Ta không biết ngươi đang nói gì.. "
________________
Ố là la chào mấy bạnbạn ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp