Thái Anh dành cả ngày ở trong tẩm điện để suy nghĩ về Lisa, suy nghĩ rất nhiều, tiêu cực có, tích cực có...
" Công chúa đại công và tam công chúa đến! "_ Như Ý từ ngoài chạy vào, Thái Anh ngước lên nhìn Như Ý rồi gật đầu..
" Thái Anh muội sao vậy? "_ Jennie từ ngoài đi vào cùng Jisoo tiếp sau là Trụ Hiện và Seulgi...
" Hình như Lệ Sa này chính là Lệ Sa mà chúng ta tìm kiếm đấy "_ Thái Anh nhìn Jennie, cô mỉm cười nhìn Thái Anh rồi Jisoo..
" Bọn tỷ biết rồi! "_ Jennie nhìn Thái Anh... Thái Anh cô ngạc nhiên..
" Thật sao!? "_ Thái Anh..
" Biết từ lúc tuyển vệ sĩ rồi! "_ Jisoo.. Thái Anh nhìn Trụ Hiện và Seulgi thì hai người mỉm cười gật đầu.. Thái Anh cảm thấy hơi tủi tủi mọi người đều biết nhưng sao chỉ có mình là không!...
" À Lisa đâu? "_ Seulgi buộc miệng gọi hẳn tên hiện đại của Lisa.. Jisoo đưa tay nhéo cô một cái... Đã cố không nhắc tới chuyện này rồi mà... Jisoo bắn ánh mắt cho Seulgi " Câm đi! ", Seulgi hiểu được liền im bặt..
" Hình như cô ấy tỉnh rồi giờ đang làm gì ở hậu viện với Chiêu Mĩ đó! "_ Thái Anh nói rồi tất cả kéo nhau ra hậu viện tìm Lisa.. Họ đang bước gần tới thì bị tiếng nói vọng ra làm cho tò mò mà dừng lại nghe....
" Cái gì Lệ Sa ngươi nhớ lại rồi!! "_ Chiêu Mĩ hét lên, Lisa đưa tay bịt miệng cô lại..
" Nhỏ tiếng chút! "_ Lisa nhắc nhở..
" Ngươi nhớ được gì? "_ Tần Dung nhìn Lisa, cô thở dài..
" Ừm thì nhớ được đại công chúa và vệ sĩ của người gì mà..gì mà chị..chị gì đó, còn tam công chúa thì của nhớ người rất tốt với ta, à hình như có người từng hy sinh mạng mình để cứu ta... Để nhớ xem... Tiểu Quân và Chiêu Mĩ!! "_ Lisa đập tay một cái, Chiêu Mĩ nghe được tên hai tỷ đệ cô được Lisa nhớ lại liền mừng phát khóc nhào lại ôm chặt Lisa..... Những người đang nghe lén kia cũng bất ngờ không kém..
" Vậy nghe ngươi nói như ngươi quen biết họ.. "_ Tần Dung vuốt cằm..
" Vậy còn gì không? "_ Tần Dung nhìn Lisa..
" Hình như ta nhớ mình có nói yêu ai đó, nhưng người đó là ai thì không nhớ! Còn lại thì không nhớ gì! "_ Lisa nói, hai người kia cũng gật đầu thông cảm... Nhưng mấy vị kia thì không..... Nhất là Thái Anh.. Tất cả trở về tẩm điện riêng của mình, mỗi người một suy nghĩ..
Thái Anh bó gối khóc một mình bên trong tẩm điện tối tăm của mình, cô trách tại sao Lisa nhớ tất cả mọi người cô quen nhưng lại không nhớ cô... Kí ức của Lisa với cô chỉ là một câu cô nói yêu mình, vậy mà cả gương mặt mình Lisa cũng không nhớ...
Lisa cả buổi chiều không thấy Thái Anh bây giờ trời cũng sập tối, cô rón rén bước vào tẩm điện của Thái Anh, nghe tiếng thút thít bên trong vọng ra, giật mình một cái "mình không có sợ! " Lisa trong đầu niệm câu thần chú, lấy hết can đảm bước lại gần hơn thì thấy Thái Anh bó gối khóc trên giường...
" Công...công chúa "_ Lisa nắm lấy cánh tay của Thái Anh, cô ngước lên thấy gương mặt người làm cho mình khóc liền nhào tới ôm chặt cô, tay liên tục đánh vào lưng, miệng không ngừng nói...
" Sao ngươi không nhớ ta, rốt cuộc trong lòng ngươi ta là gì... Tại.....tại sao ngươi nhớ tất cả ngoại trừ ta! Tại sao? "_ Thái Anh liên tục đánh vào lưng Lisa, cô không phải không nhớ mà là không chắc, cô không chắc người mình nói yêu là Thái Anh, cho nên cô không dám nói... Cô thừa nhận mình thật sự có động lòng với Thái Anh nhưng sao cô lại không có can đảm và sự dũng cảm để tin lời nói của mình nhớ là sự thật... Lisa không biết tại sao khi thấy Thái Anh khóc mà lòng đau nhói vô cùng... Lisa đang trong hàng ngàn suy nghĩ thì khóe mắt cay cay, nước mắt từ từ trào ra...
" Xin...xin lỗi.. "_ Lisa đưa tay che đi nước mắt, Thái Anh nghe Lisa nói nhiều vậy, từ từ ngước lên nhìn Lisa với con mắt ngấn lệ....
" Ta yêu ngươi! "_ Thái Anh...
______________________________
Có ngược tiếp không bà con..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp