Hôm nay là ngày mà cả kinh thành vui mừng, ngày thành thân của ba vị công chúa diễn ra với vô vàng sự hân hoan và vui vẻ của các quan đại thần trong triều, các vị phật gia đã có tuổi, cùng các hoàng thân quốc thích của An Nghiên.... Bên trong cung là vậy đó ..Còn bên ngoài thì người dân nhà nào nhà nấy đốt pháo ầm trời, không biết ai đã nghĩ ra cái cách bỏ vài vụng giấy màu nhỏ vào bên trong pháo khi bắn lên các vụng giấy văng đầy trời... Bầu trời đầy sắc đỏ....
Bên trong tẩm cung của hoàng hậu ( dạo này viết quá trời mà tui quên mất bà hậu, bây giờ cho bả trở lại ):
Ba vị công chúa đang được các cung nữ thân tín của mình trang điểm, mỗi người một vẻ đẹp, nổi bật với màu chủ đạo là màu đỏ..
" Các con cuối cùng cũng thành thân rồi nhỉ, ba đứa con gái của ta bây giờ lớn rồi "_ Chính Hoa mang thân y màu vàng, đặt tay lên vai Thái Anh nhìn vào gương, khuôn mặt nhỏ nhắn của đứa con gái mình, Chính Hoa mỉm cười thật xinh đẹp....
" Mẫu hậu.... Aida con thương người quá đi! "_ Thái Anh nhìn thấy vẻ mặt buồn buồn của mẫu hậu liền nịnh hót ngay lao vào ôm chặt người.. Hai người kia mỉm cười nhìn hai người..
" Con sẽ ghen tị đấy mẫu hậu "_ Jennie cùng Trụ Hiện bước lại ôm chầm lấy hai người... Khung cảnh này làm cho bao nhiêu cung nữ bên trong cảm động, khóe mắt của Như Ý ứa ra nước mắt...
" Thái Anh công chúa chúc mừng người cuối cùng người cũng có được hạnh phúc của mình! Như Ý quả là theo người quả thật không sai! "
Bên phía hoàng thượng:
" A~ nóng quá đi "_ Seulgi ngửa cổ lên trời, ba bốn lớp áo nóng chết cô rồi..
" Chúng ta tới giờ đi được chưa? "_ Lisa gấp rút, Jisoo thì ngồi tưởng tượng Jennie mặc hỉ phục thì sẽ xinh đẹp như nào..
" Các ngươi xong chưa? "_ An Nghiên bước ra, cả nhìn liền nghĩ " Hỏi thừa, ăn mặc bảnh bao như vậy mà hỏi xong chưa" . An Nghiên thân y long bào, mặc vào hết sức "swag"..
" Chúng ta đi! "_ An Nghiên dẫn đầu, phía sau là ba " chú rể " phía sau.. An Nghiên và mọi người bước đến một nơi khá đẹp vào cao, nơi đó có tất cả quan đại thần lớn nhỏ, thành viên hoàng thất, trên cao nhất là hoàng hậu và ba "cô dâu".... An Nghiên dẫn đầu đi trước ba người theo sau, khi bước đến nơi cần đến thù dừng lại, còn An Nghiên vẫn bước tiếp nơi cao nhất kia nắm lấy tay hoàng hậu...
" Trẫm đến rồi! "_ An Nghiên nhìn hoàng hậu mỉm cười, nhìn vào còn tưởng hai người cũng thành thân giống bọn trẻ cơ đấy ... Ba vị công chúa bước xuống, đứng đối diện tướng công của mình...
" Bắt đầu!!!!! "_ An Nghiên hô to..
" TÙNG TÙNG TÙNG!!!! "
"BÙM!!!!!! "
" Nhất bái thiên địa!!!!! "
"Bái!! " _ ba cặp xoay người lại, cúi người 90° ...
" Nhị bái cao đường!!!! "
" Bái!!!! "_ xoay lại lần nữa, lại cúi người một lần nữa bái các vị cao lớn trên kia...
" Phu thê giao bái!!!!! "
"Bái!!!!! "
Bây giờ là đứng đối diện nương tử, phu quân mình bái nhau..
Sau một hồi các nghi lễ phức tạp và chúc mừng nhau, ăn uống nó say, thì ba nhân vật chính trở về tẩm điện của nương tử mình...
Lisa từng bước từng bước vào tẩm điện của Thái Anh, bước lại giường người đó đang ngồi, nhẹ nhàng vé khăn lên. ... Mỉm cười thật sâu...
" Thái Anh... "_ Lisa nhẹ nhàng kêu, cô ngước mắt lên mỉm cười lại..
" Ngươi về rồi "_ Thái Anh nắm lấy tay Lisa xoa xoa lên mặt mình..
" Uống rượu giao bôi nào "_ Lisa nắm lấy tay Thái Anh kéo ra bàn ngồi, hai người uống rượu.. Sau đó Lisa giúp Thái Anh tháo đi các trang sức trên đầu... Nhẹ nhàng kéo người kia lần nữa lại giường, đè người kia xuống giường, dùng môi mình hôn lên môi người kia, tay cô bắt đầu tháo đi y phục của nàng, nàng vòng tay ra sau cổ cô... Cô dần chuyển môi xuống cổ nàng, cắn nhẹ lên đó..
"A"
" Chắc chắn ngày mai nàng sẽ không xuống được giường! "_ Lisa thủ thỉ bên tai Thái Anh, sẵn tiện ngậm luôn vành tai người kia..
____________________________
Tới đây chap sau sẽ tiếp tục...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp