Thái Anh đầy sự hoài nghi về thân phận của Lisa, sự ấm áp, sự thân thuộc và ánh mắt đầy sự yêu thương đó, Thái Anh cần tìm ra sự thật...
Trưa hôm nay Thái Anh cho Chiêu Minh vào tẩm điện của mình để nói chuyện và không cho bất cứ ai bán mạng tới.. Thái Anh ngồi trên ghế nhìn Chiêu Mĩ đứng cúi đầu đối diện mình, cô nhìn sơ con người này, ngoại hình xinh đẹp, tính cách cũng hòa đồng, nhưng cô nhìn ra được sự yêu thương mà người này dành cho Lisa thật sự rất sâu đậm từ ánh mắt đó, có vẻ như rất mạnh mẽ...
" Ngươi kể cho ta những gì ngươi biết về Lệ Sa.. "_ Thái Anh buông nhẹ một câu, Chiêu Mĩ ngước lên nhìn Thái Anh... Vị công chúa này rất xinh đẹp, đối xử với cung nữ rất tốt, ánh mắt của người này có thể dễ dàng nhận ra được tình cảm lớn lao của người này dành cho Lệ Sa mỗi khi người này nhìn Lệ Sa, tính cách rất bình tĩnh... Không nhìn được bất cứ thứ gì gọi là độc ác...
" Ý người là Lệ Sa? "_ Chiêu Mĩ nghi ngờ hỏi lại, Thái Anh nhắm mắt gật đầu..
" Nô tì gặp cô ấy ở thôn mình , cô ấy là người từ nơi khác đến thôn nơi nô tì sống trước đây, nô tì nghe kể lại cô ấy đến vào một buổi tối đêm đó trời mưa dữ dội, cô ấy nói mình tên là Lía, Lệ Sa nói mình từ một vùng khác đến, cô ấy nhận một người hàng xóm thân thiết của mẹ nô tì làm mẹ, nô tì và đệ đệ của mình kết thân với cô ấy.. Rồi một ngày nô tì bị một cẩu quan trọng bắt về phủ của hắn, Lệ Sa và đệ đệ nô tì tiểu Quân đột nhập vào phủ hắn đê cứu nô tì, lúc hai người họ cứu được nô tì trong lúc chạy trốn thì chạy sảnh phủ của hắn lúc đó có người, hoàng thượng, đại công chúa cũng ở đó, người đã ra mặt nói giúp khi hắn định giết Lệ Sa và nô tì, sau khi về đến nhà vào chiều hôm đó bọn nô tì rủ nhau ra chợ để đi dạo thì có một đám người chặn kiệu hành thích hoàng thượng và nhị vị công chúa, lúc đó Lệ Sa đã ra mặt giúp mọi người... Sau vài thì bọn nô tì không thấy có gì nguy hiểm từ tên cẩu quan thì chúng nô tì rủ nhau đi chơi, lúc trở về thì cả thôn đã bị sát hại, mẹ của nô tì và Lệ Sa đã bị giết một cách dã man.. Đêm hôn sau bọn nô tì bàn kế để giết chết tên cẩu quan đó, nhưng không ngờ khi vừa vào được tới sân thì bị phát hiện, bọn nô tì đánh mở đường để chạy vào rừng, đệ đệ của nô tì vì cứu nô tì và Lệ Sa đã hy sinh bản thân, nô tì và Lệ Sa đã cùng nhau nhảy xuống thác nước, khi tỉnh lại thì Lệ Sa bị mất trí nhớ, được Tần Dung cô cô cứu giúp và cưu mang 3 năm trời, sau đó thì biết đến cuộc tuyển vệ sĩ thì Lệ Sa tham gia để có một cuộc sống tốt hơn cho nô tì và Tần Dung cô cô "_ Chiêu Mĩ kể lại hết những gì đã trả qua với Lisa luôn.. Thái Anh chỉ biết im lặng mà nghe, lòng đau thắt dữ dội..
" Ngươi ra ngoài đi! "_ Thái Anh kêu Chiêu Mĩ ra ngoài, cô ngồi suy nghĩ...
" Lệ Sa ngươi đã khó khăn như vậy suốt thời gian qua.. Ngươi đã mất trí nhớ... Ta xin lỗi Lệ Sa "_ Thái Anh khóc nức nở...
__________________
...... 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp