Chap 74 : Bình minh đến rồi.

5.8K 289 134
                                    

" Ta yêu ngươi La Li Sa "

--------------

Cả hai cùng nhau trở về thì đã gặp Jisoo, Seulgi và hoàng thượng đã ở đó đợi hai người...

" Chúng ta đi thôi! "_ hoàng thượng ra lệnh cho thái giám đưa áo giáp cho Lisa, cô cầm chúng đi vào thay vào... Thái Anh nhìn phụ hoàng mình rồi sau đó cũng đi vào cùng cô...

" Ta giúp ngươi mặc vào.. "_ nàng cởi ngoại ý của cô ra tỉ mỉ mặc bộ áo ngứa mắt kia vào, dù nói nàng tin tưởng cô nhưng nàng vẫn muốn cùng cô đi mà nàng biết ý kiến này sẽ không được chấp nhận nên nuốt nó vào trong lại.

" Ngươi phải trở về sớm, phải cẩn thận, ngươi phải nhớ ngươi còn nương tử đợi... Ta sẽ không khóc đâu... "_ nàng nghẹn ngào ôm lấy cô..

" Ta hứa sẽ cẩn thận, hứa đó! "_ cô đưa tay lên muôn ngéo tay với nàng, cả hai cùng nhau hứa...

" Nếu không ta sẽ ra ngoài đó bắt ngươi về! "_ nàng sau khi hứa còn tuyên bố với cô một câu... Lisa mỉm cười rồi đi ra ngoài, chỉ còn nàng ngồi một mình trong phòng, căn phòng này lại bao trùm màu u ám...

" Tra!!! "_ Lisa cùng ba vị tướng kia phóng như bay ra ngoài thành... Sau khi nghe hoàng thượng nói thì bọn chúng đã bắt đầu từ đêm hôm qua..

" Hoàng thượng người chạy đến chỗ trại của chúng ta, Seulgi phụ trách phía Nam nơi cắm trại và bảo vệ hoàng thượng, còn ta và Jisoo sẽ đánh ở cổng chính phía Tây!!! "_ Lisa nhanh chóng rút kiếm ra khi cánh cửa phụ mở ra....

" CHIẾN THÔIIIIII!!!!!! YAHHHH" _ cô cùng Jisoo như một cơn bão mà càng quét hàng chục tên lính của Quốc Phong..

" 10 VẠN QUÂN CÓ LÀ GÌ CHỨ!?!!?? 1000 CHẤP 10 VẠN!!!! "_ Jisoo mạnh tay chém lìa đầu tên lính đang cưỡi ngựa phi về phía Lisa, máu bắn vào mặt cô... Tại sao cô nói như vậy là do cô đã ra ý kiến chỉ cần cho 1000 quân ra trận còn 9000 còn lại 5000 phụ trách trong ngoài hoàng cung, 4000 phụ trách bảo vệ người dân... Lisa cô và Seulgi đã đặt hàng trăm trái pháo trên pháo đài...

" Thái Anh ta sẽ về nhanh thôi! "_ Lisa phi ngựa chạy thẳng về phía trước còn Jisoo phụ trách phía sau...

" Giết tên đó!!!!! * Bùm! Bùm! * phía quân địch châm ngòi cho nổ pháo nhắm vào Lisa, hai viên pháo bay thẳng đến chỗ cô, Lisa nhanh chóng nhảy xuống ngựa để giữ mạng cho mình...

" NỔ PHÁO!!!! "_ Seulgi và hoàng thượng không đến trại mà chạy lên pháo đài...

" Bùm! Bùm bùm!!!! "_ đội quân bắn thẳng đến chướng ngại phía trước để cứu Lisa... Lisa chạy nhanh đến để giết từng người từng người, không biết từ khi nào mà gương mặt của cô nhuốm đầy máu tươi...

" Tra! Tra!!! "_ trong đám khói có một kẻ phi ngựa đến chỗ cô.. Hắn không ngần ngại mà vung kiếm chém cô nhưng Lisa nhanh hơn nắm lấy tày hắn bẻ ngược lên sau đó kéo hắn xuống ngựa...

" Quốc Phong!? "_ cô nhìn hắn bằng ánh mắt căm phẫn, cô từng tin tưởng hắn thế nào...

" Ta sẽ giết chết ngươi! "_ hắn vung kiếm chém vào cô Lisa dùng kiếm mình chặn lại sau đó đẩy hắn ra xa.

" Ta nợ ngươi một mạng, chém đi! "_ Lisa cô đứng im, hắn cũng không đành lòng mà chém vào cánh tay cô..

" Ah, chúng ta không ai nợ ai nữa! "_ cô cầm kiếm đánh nhau với hắn, chân cô đá xoay vòng xuống đất gạt chân hắn khiến hắn ngã xuống đất, cô định đâm thẳng xuống tim hắn thì phía sau vang lên một tiếng nói mà cô vô cùng căm ghét...

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ