Lisa cõng Châu Hiền xuống dưới, Bình An thấy vậy mà hoảng lên, sau đó cũng phụ Lisa đỡ người kia vào giường, trước khi đi Lisa còn bỏ lại một câu nhờ Bình An nói với Châu Hiền.
" Nói với người, ta xin lỗi..ta phụ người rồi.... "_ Lisa sau khi nói, xoay gót về vì cô biết còn có người đợi cô, bây giờ cũng còn khá sớm người kia vẫn đang ngồi đợi mình... Nhất định phải về nhanh. Đang trên đường về thì trời lại đổ mưa, Wtf cô nhớ mình đâu có làm gì có lỗi với ai đâu, sao mà lúc coi về trời lại mưa chứ.
Trong cơn mưa có kẻ, thân mang một y phục màu xanh đen, đang chạy bán mạng dưới chỉ vì không muốn người thương phải lo lắng ở nhà, khi Lisa đặt chân trước cửa tẩm điện thì có người từ trong đi ra với ánh mắt ban đầu là giận dữ sau đó là lo lắng.
Người này không biết lo lắng cho bản thân sao, khi vừa về Lisa nhìn Thái Anh cười ngây ngốc, nói một câu rồi ngất đi..
" Ta về rồi "
Sáng hôm sau:
Lisa khó khăn mở mắt, bị ánh sáng làm cho khó chịu khẽ động đậy, làm cho người kia tỉnh dậy..
" Ngươi tỉnh rồi, có sao không, còn khó chịu không, còn.. "
" Aida ta sắp ngột chết đấy hì hì "_ Lisa cười hì hì với Thái Anh, rồi cô khó khăn ngồi dậy, nhức đầu quá đi! Vòng tay định ôm người kia thì bị ngăn lại...
" Ngươi sao hôm qua lại uống rượu, còn nữa tại sao lại về trễ vậy "_ Thái Anh nghiêm mặt, Lisa cắn môi dưới suy nghĩ, phải nói làm sao...
" À..ờ.. Châu... Công chúa nói có chuyện muốn tâm sự nên kêu ta cùng người uống rượu chút ít "_ Lisa gãi đầu nói với Thái Anh..
" Chút ít? "_ Thái Anh tiến lại gần.
" Chỉ một xíuuuu "_ Lisa..
"...."
" A ~ Thái Anh à mệt quá đi, ôm ta đi, ta lạnh "_ Lisa dựa vào người Thái Anh làm nũng... Thái Anh thấy người này hôm nay sao lạ vậy, không nghĩ nhiều cũng vòng tay ôm người kia vào lòng..
" Ấm hơn chưa "_ Thái Anh vuốt lưng Lisa, còn cô Lisa thì cạ cạ vào ngực người ta, làm người ta nhột gần chết..
" Ấm rồi mà.. A ~ đau quá Thái Anh~ "_ Lisa vẫn tiếp tục làm nũng với người kia..
" Đau ở đâu, làm sao đây "_ Thái Anh lo lắng ôm chặt Lisa hơn..
" Hôn ở đây! "_ Lisa chỉ ở môi cô, Thái Anh lập tức đỏ mặt, buông cô ra..
" Ngươi.. "
" Đau sắp chết rồi nè ~ "_ Lisa giả vờ ngã sang bên, Thái Anh lấp tức xoay lại nhìn Lisa. Cúi xuống hôn lên môi người kia, vừa định rời thì bị cô kéo lại, lại bị dụ rồi.. Sau một hồi Thái Anh cảm thấy gần hết hơi mới vỗ nhẹ lên lưng Lisa.
" A ~ hết đau rồi "_ Lisa làm vẻ mặt sung sướng, rồi phóng thẳng xuống giường... Thái Anh ngồi trên giường cười tủm tỉm, nằm vào chỗ người kia khi nãy nằm mà mắng...
" Đồ đáng ghét ! "
______________________________
Đủ đường chưa mấy bạn 🤔...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp