09/08/2019

1.2K 58 2
                                    

hôm qua, Mina đã nằng nặc đòi em người yêu của mình là Chou bé bự Tzuyu chơi game cùng. lại còn đặt ra cá cược là, nếu ai thắng sẽ có quyền sai bảo người kia. và kết cục, một game thủ như Mina không thể nào thua được, thế là Mina đã bảo với Tzuyu rằng, mai em ấy dẫn mình ra ngoài chơi cho vui.

cả đêm đó, Mina cầu nguyện rằng thì là mà sáng hôm sau hãy là một ngày đẹp trời đi. Tzuyu thì chỉ bật cười ôm Mina mà ngủ.

5h sáng, Mina nhảy ra khỏi giường, kéo rèm nhìn bầu trời. Woa, đẹp thật nha! hôm nay đi chơi đúng là lý tưởng đó! Mina gật gù.

- Tzuyu ahhhhh, dậy thôi nào!_Mina mè nheo.

- mấy giờ rồi unnie?_Tzuyu vẫn nằm trên giường, dụi dụi mắt.

- 5h30 sáng. dậy chuẩn bị đi chơi nào!

- mé! sao sớm vậy? em muốn ngủ thêm tí nữa cơ!_Tzuyu nhõng nhẽo, thế là Mina cũng không ép nữa. cô đi chuẩn bị đồ trước vậy. đi picnic đó!

Mina mất một tiếng để chuẩn bị thức ăn, sau đó có một cục Du ấm áp ôm lấy, Mina nhoẻn miệng cười.

- dậy rồi đó hả?

- em mệt quá..._Tzuyu thở dài, phải rồi, tối qua, chơi game xong cùng cô lại bị Jeongyeon unnie lừa uống rượu cơ. phải nhắc Nayeon unnie điều chỉnh lại người yêu mình mới được, Mina tự nhủ. dù sao hôm qua Jeongyeon unnie cũng bị phạt cọ toilet 1 tuần rồi.

- sao vậy? có mệt lắm không? người em vẫn nóng quá_Mina quay người lại, tay đặt lên trán Tzuyu, nóng nè, mặt Tzuyu cũng đỏ nữa.

- chắc vẫn còn dư âm của hôm qua đó. unnie chuẩn bị xong hết chưa?_Tzuyu mỉm cười nhẹ.

- xong hết rồi nè. em đi thay quần áo đi_Mina chỉ tay vào đống đồ. Tzuyu bỗng nhíu mày sau đó nhìn ra ngoài.

- mưa rồi Minari à..._Tzuyu mở cửa sổ.

- hả?! mưa á?!_Mina hoảng hốt.

- chắc tí tạnh ấy mà. em đi thay quần áo. chờ chút là được.

- được! sẽ tạnh thôi!_Mina tự nói với mình như vậy.

nhưng không, đã 2 tiếng rồi, mưa còn có dấu hiện to hơn nãy nữa. tin tức còn bảo ngập đường cmn luôn rồi! Mina bực bội! Mina cảm thấy giận dữ và trống rỗng quá trời!! tại sao?! tại sao lại mưa đúng lúc nào?! ông trời muốn trêu ngươi cô hay gì đây?! Mina bỏ vào phòng. Tzuyu bật cười, lại dỗi rồi đây.

- Minari...em nè! Chewy của unnie nè!_Tzuyu gõ cửa.

-...

- em vào nhé?_Tzuyu mở cửa. bên trong, Cụt đang co người ôm Minjoongie một cách hậm hực.

- Minari...ôm vậy Minjoong nó ngạt thở chết á!_Tzuyu định nói câu gì đó cho vui hơn chút.

- ủa em chỉ quan tâm tới Minjong thôi á hả? còn Mina thì sao?_ai dè lại làm không khí tệ hơn. thôi lần sau rút kinh nghiệm không nói đùa nữa.

- không. đương nhiên là em quan tâm Minari của em rồi!_Tzuyu vội lắc đầu, ôm lấy Mina.

- Tzuyu! huhu không biết đâu, tự dưng mưa à, unnie muốn đi chơi!_Mina mếu máo.

- ngày mai chúng ta đi bù nhé! nhất định ngày mai sẽ đi!_Tzuyu dỗ dành.

- hôm nay là thất tịch đó! em biết đúng không? hôm nay ra ngoài cực tốt đối với những đôi tình nhân. nên unnie mới ra muốn em đưa ngoài_Mina giải thích.

- thất tịch chắc chắn sẽ mưa mà. mai chúng ta đi nhé, đừng buồn nhé?_Tzuyu gật gù.

Tzuyu càng dỗ Mina càng buồn hơn, thế là Tzuyu bỏ cuộc, em chỉ ôm Mina thôi chứ không nói gì nữa. lại khóc nữa thì chết mất! mấy unnie sẽ bảo em bắt nạt Minari! mà em nào dám bắt nạt Minari âu!

rốt cuộc thì 1 tiếng sau Mina mới hết dỗi.

- Tzuyu? em sốt hả?_Mina nhìn Tzuyu có vẻ khá mệt mỏi

- không. chắc tại mưa nên trời hơi lạnh chút thôi ạ._Tzuyu lắc đầu, giọng có chút khàn. Mina càng chắc là ốm, nãy ôm mình tận 1 tiếng, truyền hết hơi ấm cho mình mà.

- nằm xuống nghỉ ngơi đi. unnie đi nấu cháo_Mina kéo Tzuyu xuống, đắp chăn lên.

- unnie, mai nhất định sẽ đi chơi. em hứa!

- được rồi. ngủ đi em sốt rồi đấy!_Mina gật đầu. Tzuyu cười sau đó nhắm mắt lại.

rốt cuộc thì ngày thất tịch nó kết thúc thế đấy! chỉ buồn cười là, Nayeon unnie tăng hình phạt của Jeongyeon unnie lên 2 tuần tại bả ôm ấp Momo unnie. mà Momo unnie cũng phải chịu chung số phận nữa.

Mina kể lại với Tzuyu, em chỉ cười và ôm lấy Mina mà ngủ cho tới sáng hôm sau.

Kết quả, số người bệnh từ một người tăng lên 2 người. vậy là hết đi chơi.
_______________________________
viết từ hôm thất tịch rồi mà giờ mới đăng :)))))))))
thất tịch ai cũng mong có ny mới, còn mình chỉ hy vọng cứ FA thế này là được :))))))

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ