17/11/2019 (1)

368 31 22
                                    

tiếng nhạc xập xình nổi lên, tất cả chung quanh đều ồn ào và náo nhiệt. chỗ này giống như một chốn tụ tập của giới trẻ vậy, cũng đích thực là một nơi giải sầu đúng nghĩa dành cho ai đang muốn quên đi hết mọi buồn phiền và đau khổ, vui đúng nghĩa một tối.

Tzuyu tay cầm một ly rượu, đưa ánh mắt đã ngà ngà say chăm chú vào người con gái đang đeo tai nghe ở trên cao kia, DJ của quán bar này.

vẫn là một chuyện như cơm bữa, cô thất tình.

Flashback

- Sana unnie! em thích unnie!

- xin lỗi Tzuyu, unnie có người yêu rồi!_Sana khẽ lắc đầu và cúi người.

"Sana-chan, tớ nhớ cậu! mau đến chỗ quen của chúng ta nhé!" tiếng đầu dây điện thoại bên kia vang lên khiến từng mạch máu hy vọng trong người Tzuyu đứt phụt. hiện thực thì vẫn hay tàn nhẫn.

"tớ đến ngay nè Boo!" Sana cười tươi rõ trông thấy, ánh mắt ái ngại nhìn Tzuyu và chạy đi.

End Flashback

Tzuyu thấy mình cũng hay đấy, ôm mối tình này được đúng 1 tuần, sau khi thành công tỏ tình thì thấy bại. sau đó tới bar. cũng theo một quá trình vạch ra sẵn đấy nhỉ. biết không thành công mà vẫn đi tỏ tình.

nhưng cái vấn đề bây giờ, là cô DJ ngay trước mặt Tzuyu kia. chà, không tồi. ăn mặc cũng kín đáo và gọn ghẽ đấy, quán bar này cũng không kinh khủng như mấy quán bar Tzuyu đã đi qua. chỗ này cũng sạch sẽ, và trông cũng không giống bar cho lắm. nếu không phải vì cái bảng to bự chảng ở ngoài cửa thì chắc Tzuyu lướt qua không chút bận tâm rồi.

"nhìn không giống bar nhưng đích thực là một quán bar, mời vào!"

Tzuyu bật cười khi nhớ lại câu nói trên cái bảng ngoài kia. thú vị đấy chứ.

lại nói về cô DJ kia, gu ăn mặc cũng độc đáo đấy. áo hai dây và quần short? chết cười Tzuyu mất thôi. có vẻ tâm huyết với nghề ha, từ nãy tới giờ, tiếng nhạc bên tai Tzuyu vẫn náo động như vậy, nhưng vẫn có cái chất rất riêng.

- quậy vậy đủ rồi! sẵn sàng trở nên lãng mạn một chút được không nào?! không cần biết chúng ta là ai hay đến từ đâu, hãy ngồi xuống và đắm chìm thử vào giai điệu này nhé! được không nào?!_một tiếng hô lớn đáp lại lời DJ kia, Tzuyu gật gù, tỏ vẻ rất thích thú.

lãng mạn cơ à. cái má lúm của Tzuyu vẫn hiện hữu từ lúc bước chân vào quán tới giờ, duy chỉ có đôi mắt là lại thêm một tầng sương mờ.

nốc cạn chai rượu trên bàn, Tzuyu đứng dậy bước chân tới chỗ của cô cái DJ đó. tửu lượng cô còn tốt chán, yên tâm vẫn xác định được hành vi của mình.

- em tên gì?_Tzuyu cất giọng khàn khàn, nhìn cô gái kia. ở gần hơn mới thấy, khuôn mặt nhỏ nhắn này có vẻ rất thu hút!

- Chou..Tzuyu?_cô gái đó nhìn thấy Tzuyu, mở miệng ra có vẻ rất ngạc nhiên. chậc chậc, cái đôi môi đấy nếu hôn thì sẽ thế nào ta?

- em biết tôi? có vẻ danh tiếng tôi cũng cao phết đấy nhỉ?_Tzuyu đưa tay ra.

- tôi không muốn biết cô và căn bản là mời cô đi ra cho._cô gái đó quay người đối diện với Tzuyu, giọng nói vốn dĩ sẽ rất nhẹ nhàng nếu không đè nén như thế.

- xin lỗi nhưng, tôi làm gì sai mà lại khiến em đối xử lạnh lùng với tôi quá vậy?_nụ cười của Tzuyu tắt ngầm, cô kéo cô gái kia lại, ghé xuống thì thầm hỏi.

- đừng động vào tôi!_cô gái đó hất phăng bàn tay của Tzuyu ra. ánh mắt lóe lên tia giận dữ.

- chà, em cũng kích động quá vậy, bình tĩnh nào, cánh cụt nhỏ!_Tzuyu xoa đầu cô gái đó. bảo sao thấy quen, hóa ra là rất giống chim cánh cụt!

- đừng gọi tôi như vậy!

- vậy thì cũng phải cho tôi biết tên chứ, cánh cụt nhỏ?_Tzuyu nhếch môi, quả thật chiêu trò này chưa bao giờ là cũ.

- Myoui..Mina.

- em nói...Myoui Mina?_Tzuyu sững người lại, đầu Tzuyu như bị ai đánh vào, nhíu mày một cách khó chịu.

- ấy, đứng lâu tê chân rồi hả, có cần tôi cõng em không, cánh cụt nhỏ?_Tzuyu đỡ lấy thân người Mina.

- không cần! đã nói chị đừng gọi tôi cái tên như vậy!

- xem nào, em đừng cứng nhắc như thế chứ, cười lên thì đảm bảo em sẽ xinh hơn đó._Tzuyu quả thật, mặt rất dày.

- không tới lượt cô nhận xét!

- nào nào, đừng nặng lời, cái miệng xinh thì phải nói ra điều hay điều tốt chứ. hay là, em cần phải có cái gì đó mới nói ra những điều như vậy được hả?_Tzuyu chạm tay vào môi Mina, nhắc nhở.

- bỏ tay ra!

- em xem ra cứng đầu! nhắc nhở không là không được rồi! phải thi hành biện pháp mới được!_Tzuyu lắc lắc đầu, rồi cúi xuống hôn Mina.

có vẻ, cô rất thích trêu chọc cô gái này. có vẻ, cô mặt dày là lần đầu tiên với cô gái này. có vẻ, Tzuyu rất thích hôn cô gái này. cũng có vẻ, Tzuyu muốn ôm cô gái đó thật chặt vào lòng.

có vẻ, cô đã gặp Myoui Mina ở đâu rồi, rất quen thuộc. kể cả mùi hương và cái hôn này cũng như cái biệt danh 'cánh cụt nhỏ'. thuận mồm thì Tzuyu bất chợt nói ra thôi nhưng chắc chắn người cứng nhắc như Tzuyu thì không thể nào mà nghĩ ra cái biệt danh như thế này được.

hay rồi đây.

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ