Reng reng reng!
'Minari à, dậy thôi nào.' Tzuyu với tay tắt chiếc đồng hồ, quay sang thân hình bé nhỏ đang ôm chặt lấy mình
'ưm...không muốn dậy...' Mina nhắm mặt thật chặt, tay siết mạnh hơn, phụng phịu nói.
'vậy Minari cứ ngủ đi, em dậy còn mở quán nữa.' Tzuyu mỉm cười, xoa đầu Mina và định ra khỏi giường.
'không muốn...' Mina nhất quyết không cho Tzuyu ngồi dậy, giọng rất chi là mè nheo.
'ôi Minari à...cho em dậy nào.' Tzuyu vỗ vỗ lưng Mina và dỗ dành.
'đã bảo là không muốn rồi mà!' Mina nhăn mặt.
'vậy thì em mở cửa quán kiểu gì đây ạ?' Tzuyu bất đắc dĩ nhìn Mina, ánh mắt vô cùng bất lực.
'nghỉ một ngày có sao.' Mina cãi lại, mắt mở một cách từ từ.
'úi, làm sao mà nói dễ dàng thế được ạ?' Tzuyu bật cười.
'sao không. em coi trọng quán hơn là unnie à?' Mina mếu máo.
'trời unnie sao lại có thể so sánh như vậy được chứ?' Tzuyu gãi gãi đầu.
'sao không? em không thương unnie nữa chứ gì? huhuhu, Tzuyu không thương unnie nữa!' Mina giả vờ ủy khuất.
'ối đừng có vậy mà, em thương unnie nhất!' mỗi khi Mina giở trò đó ra, là Tzuyu đương nhiên không thể nào không mềm lòng được.
'em nói đấy nhé! giờ unnie muốn đi ngủ!' Mina rất hả hê khi đạt được mục đích của mình, liền bám chặt lấy em yêu không rời.
'chỉ một tiếng thôi đấy nhé!' Tzuyu đành phải để cho Mina ôm.
'biết rồi mà!' Mina thỏa mãn hưởng trọn mùi hương của Tzuyu. mùa đông mà thế này là tuyệt vời nhất rồi còn gì nữa!
'...' Tzuyu chỉ lắc đầu ngán ngẩm, em đành giết thời gian bằng cách nghe nhạc vậy.
Ting ting
"ya Chou Tzuyu em có định mở quán không đấy?!"
Tzuyu nhìn vào tin nhắn tới từ Momo unnie.
"hôm nay chắc em không mở đâu unnie!"
"mố? tại sao chứ? trời ơi rốt cuộc unnie lặn lội trời lạnh tới đây mà em đóng cửa là sao??"
"hôm nay bảo bối của em muốn ngủ."
"Chou Tzuyu, bảo bối của em muốn ngủ thì cứ ngủ liên quan gì tới việc mở quán cơ chứ!"
"vì bảo bối muốn ôm em." Tzuyu ngây thơ nhắn lại.
"ặc! thôi được! nếu không phải vì Sana-chan muốn uống đồ của em thì unnie cũng không rảnh tới vậy đâu!"
"hề hề, thôi unnie để khi khác tới vậy."
"mà unnie bảo này Tzuyu, em không thể chịu khuất phục mãi dưới Mina được! phải vùng lên!"
"chẳng phải unnie cũng bị khuất phục bởi Sana unnie hay sao ạ?"
"ờm thì...nhưng cũng không tới mức u mê như em! unnie vẫn kiên quyết khi cần nhé!"