sáng nay là một ngày đẹp trời, đẹp y như hôm qua và hôm kia dị. bỗng dưng Sana nổi hứng muốn ra công viên chơi một chút vì dù sao hôm nay không có lịch trình gì hết. thế là Sana bắt đầu chạy lại chỗ Jihyo.
- Jihyo! hôm nay chúng ta đi chơi ở công viên đi!_Sana kéo lấy tay lịt đờ.
- thôi. đi về chắc Momo unnie xé xác em mất. em không dám đâu_Jihyo lắc đầu.
- không! tất cả cùng đi cơ mà!
- thế chắc cũng được. để em đi xem các thành viên khác. còn người yêu unnie thì unnie tự gọi nha, em không gọi được.
- ok thôi_Sana sau khi nhận được sự đồng ý của trưởng nhóm thì chạy vào phòng JeongMo không cần gõ cửa. bên trong, Jeongyeon đang ngồi lắp leggo. còn Momo thì vẫn say giấc nồng.
- Jeongyeon! đi chơi công viên đi!
- tớ sẽ đi với Nayeonie. cậu có thể đi chơi với cậu ta!_Jeongyeon chỉ vào roommate.
- không. sao ai cũng nhầm thế nhỉ! ý tớ là tất cả nhóm cùng đi cơ!_Sana giãy nảy.
- vậy tớ sẽ hỏi ý kiến Nayeonie.
- đương nhiên là bả sẽ đi rồi. unnie ấy có bao giờ từ chối đâu_Momo dụi mắt ngồi dậy và nói.
- Momoring~~ cậu cũng nghe rồi đúng hông? đi chơi nhé?_Sana xà vào lòng Momo.
- đương nhiên rồi. Sana nói làm sao Momo này dám không đồng ý được_Momo ôm lấy Sana.
- khiếp. sáng sớm ra đã ôm với chả ấp. rùng hết cả mình rồi đây này!_Jeongyeon bĩu môi sau đó đi ra khỏi phòng.
bên ngoài, hình như tất cả đã tập trung đầy đủ. ai cũng vui vẻ, đúng rồi, lâu lắm chưa được đi chơi mà.
- đủ hết rồi hả?_Sana nhìn quanh. sao cô cứ thấy thiếu thiếu ai thế nhỉ?
- khoan. người yêu em đâu Minari?_Momo nhìn Mina.
- em không biết._Mina lắc đầu một cách hết sức vô tội
- em không biết thì còn ai biết nữa đây._ Nayeon 😐
- sáng nay em ấy ra ngoài sớm hay sao ấy?_Dahyun vươn vai nhớ lại.
- thế cậu ấy có nói đi đâu không unnie?
- không Chaeyoung ạ. em ấy dậy rồi đi luôn thôi chứ có nói gì đâu
- Huhuhuhu! Tzuyu!_Mina mếu máo nhìn vô điện thoại
- sao thế?_Momo nhòm vào.
- Tzuyu bình thường ngay sau khi em nhắn tin sẽ trả lời ngay lập tức! mà hôm nay...2p rồi chưa trả lời._Mina nói xong, tất cả nhìn nhau. có nhất thiết phải tới mức đó không trời?
- sao cậu không gọi cho em ấy cho nhanh_Jihyo đề xuất.
- Ờ ha...sao tớ quên mất_Mina cười trừ.
- trời ơi!_Sana ôm đầu. con người sau khi yêu thì độ thông minh sẽ giảm hay sao? rõ ràng Minatozaki Sana vẫn xưn đẹp vào vô cùng thông minh mà nhỉ 🤔🤔🤔🤔.
sau đó 30p, một tiếng mở cửa, cả trại nhìn ra.
Tzuyu bước vào với chiếc mũ áo hoodie trùm lên đầu, tay đút túi quần.
- Chou Tzuyu? em có phiền giải thích tại sao em lại đi đâu mà không báo cáo vậy không?_Jihyo là người chắn đường đầu tiên. cả bọn cũng quây quanh.
- ơ? rõ ràng hôm qua unnie cũng ra ngoài có báo cáo ai đâu?_Tzuyu ngơ ngác.
- ờm thì...luật mới! luật mới!
- ủa có luật đó hả?_Nayeom ghé tai Jihyo
- em mới đặt ra đấy!_Jihyo hí hửng cười.
- Tzuyu. sao chị gọi em không nghe máy?_Mina mặc kệ mấy người kia luật với chả lệ, hỏi Tzuyu.
- ủa thế ạ? tại em tắt máy nên không để ý. xin lỗi Minari_Tzuyu chắp tay.
- Tzuyu trời nóng lắm. cậu bỏ mũ ra đi. tớ không đội mà vã hết mồ hôi ra đây này_Chaeyoung vô tình nói.
- không.. không cần. tớ không thấy nóng.
- Chou Tzuyu? em có bỏ mũ ra nhanh không?_Jeongyeon lườm, đanh giọng.
- không!
- em có bỏ không đây hay là biện pháp mạnh hử?_Momo mỉm cười.
- tèn ten!_Dahyun nhân lúc Tzuyu không để ý thế là kiễng chân lên kéo mũ áo của Tzuyu xuống.
- oh mh goddddd!_Sana thốt lên. Tzuyu nhuộm tóc!! còn đâu mặc nê bé bự trung thành với tóc nâu nữa chứ?! bên trên thì vẫn vậy, còn đuôi tóc thì là màu xanh nhàn nhạt. cả bọn xuýt xoa.
- Tzuyu em nhuộm tóc đó hả?!_Momo há hốc mồm.
- nhìn mà không biết à?!_Jeongyeon chạm tay sờ vào mái tóc đó.
- mấy unnie bị sao thế? chỉ là nhuộm tóc thôi mà?_Tzuyu nhìn mấy người từ nãy tới giờ vẫn cứ sờ vào tóc cô
- ngạc nhiên chứ!😱😱
- e...hèm.._Mina khẽ ho. tất cả đồng loạt rời đi ngay lập tức, Sana còn vừa cười vừa chỉ chỉ như muốn chọc tức vậy.
- Chou Tzuyu!
- Minari, sao lại lôi cả họ trên em ra vậy. gọi Chewy được rồi nà_Tzuyu cầm lấy tay Mina.
- mấy người kia thật là! em là của unnie mà sao lại chạm vào đó trước cơ chứ! đáng lẽ ra unnie mới là người chạm trước!_Mina bực bội.
- thì giờ unnie chạm được nè!_Tzuyu bật cười.
- không! chạm giờ thì có ích gì chứ! unnie muốn chạm đầu tiên cơ! em là của unnie mà! đâu phải của bọn họ đâu!_Mina dậm chân.
- thôi được. unnie không phải là người chạm đầu, nhưng sẽ là người chạm cuối. vậy có được không?_Tzuyu dỗ dành.
- lần sau nhớ phải báo cho unnie!_Mina nhảy bổ vào ôm Tzuyu và ra sức...cắn yêu chỉ để chứng tỏ rằng, Chou Tzuyu là của Myoui Mina!
- ừm....Tzuyu của Mina, và Mina của Tzuyu, tới lúc đi chơi được chưa ấy nhỉ?_Nayeon nói xong thì cười phá lên. tất cả cùng cười.
- được chứ! đi thôi!_Mina vui vẻ nắm tay Tzuyu. cô cần phải tích cực đánh dấu chủ quyền nhiều hơn mới được!