ôi đm, Mina lắc đầu nhìn trời mưa, con người kia thật tuyệt tình mà! Mina không chấp nhận việc bị dễ dàng đánh bại chỉ bằng một câu nói thế được, mặc dù nó cũng đau lòng lắm ò.
em đẩy cửa thật mạnh đi vào, dáng vẻ rất chi là oai hùng, nhưng bộ đồ chim cánh cụt thì tại hơi rộng quá khổ, nên cứ nhảy tưng tưng lên xuống làm ai đó khẽ nhếch môi lần thứ n vì em.
'này Chou Tzuyu, chúng ta nói chuyện.' Mina cắt ngang.
'em không thấy là tôi đang làm gì à? sao còn chưa về?' Tzuyu nhíu mày quay lại.
'tôi không rảnh nghe lời chị để bị ốm, chỉ tổ thiệt thân! dù sao thì khỏe mạnh thế này chị cũng có quan tâm đâu mà ốm với chả đau thì ai quan tâm tôi đây?' Mina khoanh tay.
'không nghe thì thôi. tóm lại ra chỗ khác chơi.' Tzuyu hất tay Mina ra khỏi người mình.
'tôi chính là muốn chơi ở chỗ này đấy!' Mina ngoan cố.
'chơi đâu tôi không quan tâm, miễn đừng động đến buổi hẹn hò của tôi.' Tzuyu nhấn mạnh 2 từ hẹn hò.
'ô, thế mà tôi lại cứ thích động vào buổi hẹn hò của chị đấy!' Mina cũng nhấn mạnh lại, cố tình liếc Chaeyoung.
'haha, hai người thật buồn cười. em muốn nói chuyện với Tzuyy đúng chứ? vậy cứ nói, dù sao, Tzuyu cũng từ chối chị rồi.' Chaeyoung cười lớn, cầm ô đi ra ngoài.
'này! cậu...' Tzuyu gọi với theo, sau đó ngước mắt lên nhìn Mina một cách khó chịu.
'ối giời ơi! từ chối người ta rồi còn giả đò nói hẹn hò!' Mina ôm bụng cười.
'em nói đủ chưa?' Tzuyu nhắm mắt lại, giọng nói trầm xuống, Mina cảm nhận được sát khí! em nhanh chóng lùi lại phía sau.
'nói với chị thì còn khuya mới đủ!' Mina vẫn rất gan trả lời.
'em ngứa tay ngứa chân hay sao đi động vào chuyện của tôi? em rảnh rỗi quá à? tôi tưởng em còn đống việc chưa làm cơ mà? sao lại rảnh rỗi tới đây phá tôi vậy? em lừa dối người khác chưa đủ hay sao, gặp lại còn muốn dày vò tôi tới mức nào nữa? em nói đi!' Tzuyu nắm chặt cổ tay Mina, gằn giọng xuống, vẻ mặt thật đáng sợ.
'đâu...đâu có đâu. tôi không phải có ý dày vò chị.' Mina cúi đầu, vân vê áo.
'thế em nói đi! em phá tôi làm gì?' Tzuyu nghiêm nghị.
'đã bảo là không phá rồi cơ mà! tôi chẳng nói với chị rồi còn gì nữa! tôi thích chị! thích chị thích chị thích chị! chuyện quan trọng nói 3 lần chị mới tin à!'
'ồ thích? cứ cho là em thích tôi đi. nhưng những biểu hiện thế này của em là thích à? cố chấp theo đuổi người mình thích, chả cần biết người ta đối với mình thế nào. cái này đối với tôi không gọi là thích, là ích kỷ! em ích kỷ chỉ muốn người ta là của mình! Myoui Mina, em làm vậy chỉ khiến tôi ghét em hơn thôi!' Tzuyu nói lớn, sau đó bỏ ra ngoài.
'...' Mina hoàn toàn không có cách nào để nói lại được, chỉ đứng đó nhìn theo Tzuyu, khóe mắt nhỏ ra mấy giọt nước, người ta gọi đó là nước mắt.
thích một người, là thế nào cơ? Mina không biết, em chỉ muốn, chỉ đơn giản là muốn người đó ở bên cạnh mình thôi.
nếu như chị ấy nói đúng thì em thực sự là rất ích kỷ luôn hả? Mina thở dài thườn thượt. trong bỗng chốc, bao nhiêu ý chí, bao nhiêu quyết tâm vội biến mất.
píp píp!
'đi đứng kiểu gì thế hả con kia?!' Mina giật mình lùi lại, đưa ánh mắt còn người nhìn vào xa xăm.
'này Mina? em làm gì ngoài này với bộ đồ đó thế? chuyện ổn không hả?' Momo dừng xe lại, ngoái đầu ra ngoài nói.
'không.' Mina không nhìn Momo, chỉ ủ rũ lắc đầu.
'làm sao? tưởng là em có khí thế lắm cơ mà. bây giờ chỉ Tzuyu lên tiếng phát là rụt lại rồi hả?' hai người ngồi trong công viên, Momo chỉ mỉm cười.
'thích một người là thế nào cơ?'
'mố? chẳng phải em thích Tzuyu rồi cơ mà, em phải biết rõ điều đó chứ?' Momo nhướng mày.
'ừ thì thích. nhưng chị ấy vừa bảo rằng cái thứ tôi gọi là thích thực ra chính là ích kỷ. chị ấy ghét tôi hơn rồi.' Mina nhún vai, hình như đang cố kìm nén.
'ùi giời, em yếu đuối tới mức này luôn hả? chỉ vậy mà đã sụt sùi rồi?' Momo mỉm cười nhẹ.
'chứ sao? chắc tôi bỏ ý định của mình luôn quá. chị ấy nói thế rồi làm sao dám mặt dày theo đuổi nữa trời.'
'tùy em thôi. nhưng tôi nói này, thực ra, đúng là ngay từ đầu tôi thấy cách làm của em nó cũng ích kỷ thật, cũng thấy hơi mạo hiểm khi cho em làm thế. nhưng sao khi nhìn thấy sự thay đổi của Tzuyu thì tôi đã nghĩ lại. em không ích kỷ, chẳng qua em nên quan tâm tới cảm xúc của Tzuyu trước rồi hẵng làm gì thì làm. Tzuyu yêu ghét rạch ròi lắm, yêu thì nó vô cùng dịu dàng, còn ghét thì em cũng biết rồi đấy. nên bây giờ em nghĩ kĩ xem, em tin mình có khả năng làm Tzuyu yêu em không. nếu có, chúng ta bắt đầu lại, đương nhiên là với cách khác. nếu không, thì bỏ đi. em đi tìm hạnh phúc mới, Tzuyu cũng sẽ quên em. mà thực ra cũng do Tzuyy nữa, nào nghĩ đi.'
có khả năng hay không?