hôm nay các lão công có lịch trình nên từ sáng sớm đã phải chạy đua rồi. các phu nhơn và lịt đờ thì rảnh rang nằm nhà xem TV rồi ăn vặt mấy thứ. nghe nói là tới tối các lão công mới về.
dạo này Sana tò mò chút ít về mấy cung hoàng đạo thế là nhân lúc rảnh rỗi, cô liền lên tìm mấy cái về cung hoàng đạo của mình cũng như của nhiều người.
- mọi người mọi người! xem em tìm được cái gì hay không nè?!_Chaeyoung nhảy ra khỏi sofa, tay giơ cái điện thoại.
- cái gì thế? mà bình tĩnh chút nào_Jihyo kéo Chaeyoung ngồi xuống.
- tính cách của các "lão công" theo tháng sinh!_Chaeyoung chỉ vào điện thoại. tất cả cùng nhòm vào.
- Hí Hí! Hyunie của em tính cách hơi bị tốt nha! em bảo rồi mà!_Chaeyoung tự vào chỉ vào tháng 5, họ ghi là "luôn dành điều tốt cho vợ con", cả bọn bĩu môi.
- mặc dù tháng 6 nghe hơi sai sai một chút. nhưng ít nhất Tzuyu nhà em cũng luôn luôn nghe lời em_cả trại cười phá lên khi người ta ghi là "sợ vợ như sợ cọp". nhưng phải công nhận đúng thật, Tzuyu thường ngày cool ngầu hay phũ vậy thôi, về nhà Mina nói gì nghe nấy, không dám cãi nửa lời.
- Hahahaha! nhìn vào tháng 11 này!_Jihyo cười như vớ được vàng. Mina và Chaeyoung cũng cười theo. chỉ có Nayeon và Sana mặt mày cực kỳ xấu hổ, chỉ muốn đào cái lỗ mà chui xuống.
"toàn làm vợ buồn"
mà chuẩn thật, hai con người này toàn phũ vợ mình, xong đi âu yếm với nhau. hoặc là đi dê mất thành viên khác điển hình như Kim Dubu và Son Chae. mà cũng dẻo miệng cơ, lần nào bị giận xong đều giải quyết ổn thỏa hết. dẫu vậy vẫn cứ bị giận từ ngày này sang ngày khác.
- em về rồi nè Minariii!_Tzuyu mở cửa.
- chưa vào tới nhà đã Mina rồi. Sana ơi Momoring đã zề!_Momo lườm sau đó cũng làm theo y chang. Tzuyu nhìn một cách khinh bỉ!
- Chaeyoungie yêu quý đâu òi nhỉ?
- Hirai Momo!
- Yoo Jeongyeon!
cả Sana và Nayeon cùng đồng thanh, mặt hằm hằm, Mina và Chaeyoung bụm miệng cười
- hớ?
- sofa 2 tuần!
- hahahahaha! nghiệp quật đó unnie à!_Tzuyu cười phá lên, nhanh chóng chạy lại chỗ chị người yêu.
- ủa ủa có chuyện gì vậy?_Dahyun vẫn chưa hiểu lắm. và cả hai con người kia cũng chỉ mếu máo chạy lại năn nỉ ỉ ôi. nhưng rất tiếc, cả Nayeon và Sana đều về phòng đóng cửa hết rồi.
- Tzuyu, em ngoan lắm. thưởng nè!_Mina ôm chặt lấy Tzuyu, tham lam hưởng trọn toàn bộ hơi ấm từ em yêu. Tzuyu dù không hiểu gì nhưng vẫn ôm chặt lấy trong sự hí hửng.
Dahyun thì ngơ người ra sau khi được Chaeyoung hôn lấy. chỉ có Jeongyeon và Momo quỳ ngoài cửa dorm mà khóc ròng. tự dưng có chiện gì vậy nè trời?!
Jihyo lắc đầu, có mình cô bình thường, còn lại hâm hết cả rồi. chỉ vì cái bảng đấy thôi mà thành ra thế này đây!