12/10/2019

397 40 3
                                    

một cô gái đeo kính đen, mặc áo khoác da và quần bó đi trong con hẻm tối. cô bực bội đá cái thùng rác gần đó khiến bao nhiêu là rác lung tung đổ hết ra đường.

- mé nó chứ! tự dưng chơi game thua một con nhóc kém tận 6 tuổi!_cô gái đó ném phắt cái kính xuống dưới đất. con nhóc đó chơi giỏi như vậy mà giờ mới thấy xuất hiện trong làng game. tính giấu nghề hay gì? mà thua trận quan trọng thế này thì biết lấy đâu tiền hiu hiu.

- này Myoui Mina, thua một trận thôi chị có nhất thiết phải xả rác ra ngoài môi trường không?_tiếng nói mang đậm chất mỉa mai vang lên.

- Chou Tzuyu?_đúng chính xác là cái tên của con nhóc đáng ghét đó, tự dưng lại gặp nhau ở đây là sao? con bé đó tính làm gì cô???

-..._Tzuyu khẽ gật đầu.

- ờ em thì giàu rồi, có biết tôi chơi game để kiếm tiền nuôi gia đình không hả? có biết đây là hy vọng duy nhất khi với cái thân yếu ớt này tôi không thể nào đi làm thêm được không? có biết dù game là ngọn nguồn của bi kịch trong gia đình tôi nhưng nó cũng là thứ duy nhất mà tôi có thể làm để kiếm tiền không? em biết cái gì mà nói?!_Mina xả một tràng, giương ánh mắt căm hận nhìn Tzuyu.

- này! cầm lấy tiền đi!_Tzuyu có chút hối hận bèn rút tiền ra đưa Mina.

- khỏi đi. tôi thua thì tôi chấp nhận. không cần sự thương hại của em._Mina nhìn xấp tiền.

- không phải là thương hại, mà tôi chỉ muốn giúp--

- thứ nhất, thứ em có thể giúp tôi duy nhất bây giờ là biến khỏi mắt tôi. thứ hai, còn trẻ lo mà học hành, đừng có chơi game, không sẽ giống tôi sau này, tới lúc đấy hối hận cũng chả kịp. đấy là tôi thật lòng khuyên em, Chou Tzuyu._Mina đập vai Tzuyu vài cái rồi đi nhanh ra khỏi con hẻm, nhưng trước khi bóng dáng Mina đi khuất, Tzuyu đã thấy chị ngã xuống dưới đất. em vội vàng chạy tới.

- này chị sao thế?!_Tzuyu lo lắng nhìn Mina.

-...._Mina nằm dưới đất, tay ôm ngực, hô hấp một cách khó khăn, mồ hôi tuôn ra như suối.

- này...này!_Tzuyu càng hốt hoảng, em đến tay chân cử động còn run rẩy, may sao là gọi được cấp cứu.

"alo cho một xe--"

một lực đập vào cánh tay làm chiếc điện thoại của em văng ra xe. Mina mở mắt, rời khỏi người Tzuyu và loạng choạng đứng dậy.

- ha, em thấy bộ dạng thảm hại của tôi rồi thì khôn hồn đừng có lại gần tôi nữa_Mina rút từ trong túi lọ thuốc ra và cảnh cáo Tzuyu.

- sao chị không đi bệnh viện?_Tzuyu mặc kệ, tiến lại gần.

- em quan tâm tới mấy cái đó làm gì? tôi không phải thứ mà lúc nào em cũng chõ mũi vào được!_Mina hất tay Tzuyu ra.

- nhưng em muốn!_Tzuyu mất bình tĩnh hét lên.

- cái gì?

- em chỉ muốn.....giúp chị một chút thôi_Tzuyu gãi gãi đầu.

- còn nhỏ thế này em liệu đi học hành cho tốt vào. sau này lớn lên gặp lại thì tôi cho em giúp tôi đấy!_Mina nhếch môi cười.

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ