Aaaaaaa! Mina như muốn gào thét trong lòng vậy ấy!!! cái môn cô chắc chắn mình được điểm cao nhất!!! cái môn cô dồn toàn sức lực để được điểm cao hơn kẻ thù không đội trời chung!!! vậy mà lại bị trừ đúng 0,1 điểm!!! sai chính tả??? trời ơi sai có đúng dấu câu thôi mà bà cô giáo viên cũng trừ điểm được á!!! già rồi mà sao mắt tinh quá vậy?!!!
- ê ê! cái con bé đáng ghét đó được bao nhiêu điểm vậy?_Mina đập vai đứa ngồi trước mình, cũng là lớp trưởng.
- ai cơ?_cậu bạn lớp trưởng khẽ nhíu mày quay xuống.
- Chou Tzuyu_Mina gằn từng chữ. cô thề là chỉ cần ai đó nhắc tới Chou Tzuyu, cái người vượt cấp đó thì cô sẽ giáng cho hắn một bạt tai. từ khi được vượt cấp thì Tzuyu lấy tất những danh hiệu mà cô có được!!! và năm nào Tzuyu cũng hơn điểm cô theo một cách cực kỳ khó hiểu!
- cậu còn hỏi nữa. đương nhiên là Tzuyu được điểm tối đa rồi_cậu bạn lớp trưởng à lên một tiếng rồi cười nhẹ. Mina nhìn cái bản mặt hơi hơi đỏ lên kìa, thích cái con bé đó rồi chứ giề? Mina không bằng lòng ngồi phịch xuống. thật là đau lòng!!!
- cậu thích Tzuyu?_Mina buột miệng hỏi. cậu bạn kia không nói gì, chỉ cười. Mina nổi đóa, ai cho thích Tzuyu chứ?! ai cho? ai cho? Mina không hiểu sao lại không có muốn điều đó xảy ra!! Mina không cho!!
- đừng có thích Tzuyu nữa!
- tại sao?
- tại vì...Tzuyu có người yêu rồi! nhớ đấy!_Mina chỉ nói vậy rồi đi ra ngoài. mặt cô nóng hết cả. aishhh cô đang làm cái quái gì thế này?? tự dưng nói linh tinh! Mina vỗ vỗ mặt cho bớt nóng đi, chợt hình dáng cao cao mà cô độc của Tzuyu đập vào mắt cô. Mina quyết định tiến tới.
- này.
- huh?_Tzuyu không ngẩng đầu lên.
- nói chuyện với tôi một lát.
- có gì nói luôn đi.
- chỉ một chút thôi!_thế rồi, không đợi Tzuyu trả lời, Mina kéo tay em đi tới khuôn viên sau trường. Tzuyu có chút khó chịu, nhưng khi nhìn thấy Mina thì ánh mắt dường như dịu đi khá nhiều.
- tôi chỉ muốn hỏi là...em ăn gì mà giỏi thế?_Mina kéo ra rồi bỗng đứng sững, ủa kỳ ghê ha? Tzuyu nhíu mày khó hiểu.
- em có gì đâu mà mấy bọn con trai thích thế nhỉ?_Mina khoanh tay.
- chị ghen?
- ai thèm ghen! chỉ là không hiểu tại sao mấy người đó lại thích em cơ!_Mina nhanh chóng chống chế.
- thế sao chị không thắc mắc là chị luôn luôn xếp sau dù chị lớn hơn tôi?_Tzuyu chọc đúng chỗ ngứa làm Mina nổi nóng.
- ya! nói gì thì nói chứ đừng đụng vô chỗ đó của tôi! em đừng tưởng mình giỏi thì nói cái gì cũng được nha!
- tôi thích_Tzuyu nhún vai.
- em đúng là ngứa đòn!_Mina tặc lưỡi.
- có giỏi chị đánh thử tôi xem?
Bốp.
đầu Tzuyu ngoẹo hẳn về một bên, em có thể cảm nhận được một bên má đỏ rát. Mina mấp máy môi, không biết nói gì. watafa? cô thế mà đi đánh Tzuyu á?!!!
- xin..xin..lỗi..
Tzuyu hướng ánh mắt gay gắt tới Mina rồi quay người đi mất. cùng lúc đó, tiếng trống vang lên, Mina nheo mắt nhìn Tzuyu đi ra khỏi trường.
định hình một chút rồi ba chân bốn cẳng chạy theo, mày gan lớn lắm đấy Myoui Mina!!!! tại sao lại ích kỷ như thế chớ?!! có mỗi thấp điểm hơn mà đi đánh người ta!!!
- Tzuyu...chị...không cố ý, xin lỗi!_Mina chạy theo rồi nắm lấy khuỷu tay Tzuyu, luôn miệng nói xin lỗi.
- bỏ ra!_Tzuyu gằn từng chữ. nhìn ánh mắt em là Mina biết em đang rất giận dữ.
- chị chỉ là...không cố ý. có đau lắm không?_Mina lo lắng nhìn một bên má đang đỏ dần lên. tay định cầm thuốc bôi lên.
- không cần._Tzuyu hất thẳng lọ thuốc trong tay Mina.
- chị xin lỗi! thật đấy! chị chỉ vì ghen tỵ rằng mình không giỏi như em mà đã đánh em! chị thực sự hối hận rồi! đừng giận chị mà!_Mina ôm chặt lấy Tzuyu rồi mếu máo
- tôi làm sao phải giận chị?_Tzuyu đẩy Mina ra
- thôi mà! có đau lắm không? chi bằng...chi bằng em đánh lại chị cũng được!_Mina cầm lấy bàn tay Tzuyu.
- chị chắc không?_Tzuyu nhướng mày, một chiếc taxi đi tới, em lên xe rồi đóng sập cửa lại.
- Ơ! Tzuyu! chị xin lỗi mà!_Mina chạy theo nhưng chẳng may vấp ngã, đầu gối bật máu. cô ngồi dậy nhìn vết thương cố gắng đứng lên.
- dừng xe!_Tzuyu nhìn qua gương chiếu hậu, lập tức thảy cho tài xế tiền rồi chạy xuống.
- em thật là! người ta cũng nói xin lỗi rồi mà! người ta cũng để yên cho em đánh lại đó mà em có đánh đâu!_Mina bực bội ném hòn đá gần đó.
- đáng đời chưa?_giọng nói quen thuộc vang lên, một bóng dáng dường như có thể bao phủ cả người cô.
- em!
- làm sao? sao chị chạy thôi cũng ngã thế? cứ tưởng chị phải giỏi hơn tôi khoản này chứ?_Tzuyu mắng mỏ, nhưng đúng hơn là trách móc, giọng nói cực kỳ nhẹ nhàng.
- chị không có giỏi bằng em! em là giỏi nhất! nhưng mà chị cũng cố hết sức rồi chứ bộ! chị chỉ muốn một lần được cao hơn em thôi mà! có nhất thiết phải đi mất không? ở cạnh chị chán tới thế à?_Mina ấm ức nói.
- chẳng phải tôi quay lại rồi còn gì? ở lại để chị đánh tôi tiếp hả?
- tại chị buồn quá! nhưng mà ai bảo em cứ trêu chị chứ!
- đi bôi thuốc!_Tzuyu bế Mina lên rồi đi tới tiệm thuốc gần đấy.
- em đáng ghét lắm có biết không hả?
- chị định mưu sát tôi đấy à?_Tzuyu cúi xuống nhìn Mina đang đánh thùm thụp vào vai mình.
- không có!
- trật tự đi!_Tzuyu vô cùng nghiêm túc bôi thuốc vào chân Mina.
- Tzuyu...
- làm sao nữa? đã bảo là--_Tzuyu ngẩng đầu lên một cách thiếu kiên nhẫn, chưa kịp nói hết thì Mina đã rướn người hôn vào má em.
- má còn đau hong?_Mina cười khá thỏa mãn nhìn Tzuyu đang đơ một chỗ.
- chưa!_Tzuyu cúi đầu xuống, vành tai đỏ lựng khiến Mina càng thích thú.
- vậy để chị hôn thêm--_lần này là Tzuyu, em không nể nang gì nữa mà hôn thẳng vào môi chị, Tzuyu nhếch mép một cách đắc ý, gì chứ Chou Tzuyu này luôn phải là người chủ động.