- Mina unnie!_Tzuyu mở cửa một cách mạnh bạo, theo sau là Jeongyeon đi một cách từ từ.
- ô Chewy? em sao vậy?_Mina ngồi trên sofa, nghiêng đầu hỏi.
- unnie không sao chứ? con dao?_Tzuyu chạy lại, nhìn lên nhìn xuống khắp người Mina.
- ya em...có người kìa! unnie không sao!_mặt Mina dần đỏ lên rồi đánh yêu vào vai Tzuyu.
- không sao thật không?_Tzuyu mặc kệ.
- thật mà! sao rồi? chuyện với Hirai Momo sao rồi?_Mina khẽ liếc Jeongyeon và hỏi.
- nói chung là ổn rồi. ugh...chúng dám phi dao vào đây làm em muốn đi trả thù luôn quá!_Tzuyu thở hắt ra một cách bực bội.
- nếu không có chuyện gì quá nghiêm trọng thì unnie về trước. đây là danh thiếp, có gì thì alo?_Jeongyeon đặt mảnh giấy lên bàn và đi mất.
- ai thế?_Mina tò mò.
- trợ thủ của em. hình như vậy?_Tzuyu nhún vai rồi nhấp lấy miếng bim bim.
- ồ trợ thủ luôn cơ? Hirai Momo cung cấp hử?_Mina không lấy gì là ngạc nhiên.
- vâng. bỗng dưng em lại trở thành phó boss cơ?_Tzuyu tỏ vẻ thản nhiên.
- hehe, Chewy của unnie giỏi mừ!_Mina cười.
- thôi chết...cái con chip theo dõi đấy?_Tzuyu chợt nhớ ra.
- à nãy hình như có người của Hirai Momo tới lấy rồi hay sao ấy?
- ra là thế. mai unnie nhớ cẩn thận khi phỏng vấn nhá! hay là em theo sau nhỉ?_Tzuyu nghĩ ngợi.
- thôi không cần phải tới mức đó đâu! đằng nào Hirai Momo chả cho người giám sát rồi chứ gì?
- sao lại không tới mức đó chớ?! mà sao unnie biết?
- từng làm cùng nhau thì unnie lạ gì cách làm việc của Hirai Momo, nhanh gọn lẹ và chính xác!_Mina cầm máy chơi game lên định chơi tiếp.
- hmmmm Minari có từng tiếp xúc nhiều với Hirai Momo không đếi?_mắt Tzuyu nheo lại, giọng nói cũng có chút...lạnh đi.
- hả?
- Minari có tiếp xúc nhiều với Hirai Momo không đếi???_Tzuyu hỏi lại, kéo dài giọng hơn.
- ....hahahaha hình như unnie ngửi thấy mùi dấm chua ở đâu đây í nhờ?_Mina đơ ra một chút rồi phá lên cười ngặt nghẽo.
- dấm chua gì?! em hỏi thiệt á?!_tai Tzuyu dần đỏ nhưng cố chối.
- không có! chỉ quan sát thôi được chưa hử Chou Chewy?_Mina lấy hai tay xoa má Tzuyu.
- vậy được!_Tzuyu gật đầu tỏ vẻ hài lòng.
- nên nhớ! unnie chỉ bị hấp dẫn bởi mỗi em thoi à!_Mina khẽ thì thầm vào tai Tzuyu rồi đứng lên.
- Minari thật câu dẫn!!!_Tzuyu nói với theo và chạy lại bế Mina lên.
- này! bỏ xuống!
- không thích ấy hihihihi!_Tzuyu lè lưỡi trêu chọc.
- em! có muốn ra sofa không hử?
- còn lâu unnie mới đuổi được em ra sofa nhá!_Tzuyu ngoan cố nói.
- em cũng biết chống đối rồi đấy hả Chewy?!_Mina khoanh tay, bĩu môi một cách bất lực.