đây là phần ngoại truyện của hôm qua uwu.
_______________________________cuối cùng thì, bé Hổ vẫn không tránh khỏi kiếp cameo khi Chou Tzu đã nhanh chóng gọi lại nhờ cầm hộ hành lý để nắm tay Mina.
"ôi chồi, tao thấy mà tao tức á! tao tức tao không cao lên được nữa á chứ bình thường tao đang cố để cao lên á!" Chaeyoung bực bội.
- yên tâm tí tao bao bữa ăn_Tzuyu vỗ vai Chaeyoung.
- bao rồi về nhà cũng được chứ bao xong hai người ngồi đấy chim chuột thì thôi khỏi!
- được rồi được rồi mà! yên tâm không chim chuột nữa! để cho bé Chaeng còn cao chứ nhỉ?_Tzuyu trêu chọc.
- Chou Tzuyu!_Chaeyoung hét lớn, cái cô bạn này phởn quá rồi! bao công sức cô hàn gắn rồi trò chuyện giúp hai người trở lại để rồi bị trêu thế này đây!
- thôi nào, nhanh về nhà đi nhìn trời sắp mưa rồi đấy_Mina lên tiếng. Chaeyoung cảm kích nhìn chị cho tới khi...
- unnie không muốn Tzuyu của unnie bị ướt, cảm lạnh á!_Mina khúc khích cười, Tzuyu cảm thấy rất hài lòng a.
- hai người, hai người hùa nhau vào trêu em! em sẽ mách Dahyunie cho coi!_Chaeyoung ấm ức.
- unnie trêu tí thôi mà, nhanh về nhà nào!_Mina xoa đầu Chaeyoung, bỗng có thứ gì đó cọ cọ vào tay Mina. Cô nhìn sang, Tzuyu đang hạ thấp chân xuống để bằng Chaeyoung, dúi đầu vào tay cô, ánh mắt sáng lên.
- cũng muốn được xoa đầu._Chaeyoung nói hộ. Mina à lên một tiếng rồi xoa nhẹ đầu Tzuyu đi kèm với cái hôn trên trán. Chaeyoung thở hắt ra, tưởng chỉ xoa đầu thôi chứ?!
_________________________________"hôm nay ba mẹ muốn đi ăn với em! nên là chuyển sang tối mai nha!"
"được! hôm nay chị cũng đi ăn với ba mẹ. ăn ngon miệng nha!"
"chị cũng vậy!"
- Mina con nói chuyện với ai?
- người yêu con._Mina thay đổi hoàn toàn so với dáng vẻ nói chuyện lúc nãy với Tzuyu.
- con có người yêu sao?_Myoui papa sáng mắt lên.
- vẫn là em ấy.
- cái gì? sau khi con bé bỏ con ra nước ngoài, làm con suy sụp một thời gian dài thì con vẫn quay trở lại sao? chúng ta bây giờ không còn công ty, sống chỉ dựa vào lương của con. con bé ấy còn cần cái gì nữa?!
- không. em ấy yêu con, và con cũng yêu em ấy, không liên quan tới mối thù của ba mẹ_Mina nhẹ nhàng nói.
- yêu con mà khiến gia đình ta đã phải suýt ngủ dưới gầm cầu hay sao? nếu không nhờ Momo mua hộ căn nhà thì con nghĩ chúng ta có thể sao?
- Tzuyu hoàn toàn không muốn làm vậy. em ấy bị bắt buộc! còn chuyện ngôi là em ấy đã mua và nhờ Momo unnie mang tới với danh nghĩa unnie ấy. ba mẹ đừng cứ nhắc tới Momo unnie nữa, unnie ấy có người yêu rồi!_Myoui papa định nói gì đó thì mặt biến sắc nhìn 3 người bước vào.
- sao thế?_Mina quay lại thì chợt nhận ra Tzuyu bước vào cùng với ba mẹ của em ấy. Mina cười, trùng hợp quá ò. Tzuyu nhận thấy Mina ở kia thì mặc kệ ba mẹ có đang hốt hoảng cũng tiến tới gần Mina.
- em cũng đi ăn ở đây à?
- đúng hơn là em biết unnie ăn ở đây nên rủ bố mẹ tới_Tzuyu thì thầm vào tai Mina.
- để làm gì chứ?_Mina cười.
- tại em nhớ unnie_Tzuyu kéo dài giọng trước sự ngạc nhiên của cả hai bên. Mina vẫn chỉ cười, rồi nhón chân lên hôn phóc vào má Tzuyu.
- ơ! em tưởng là ở chỗ này chứ?_Tzuyu chu môi ra.
- em không sợ ba mẹ chúng ta bất ngờ hay sao?
- không sao!_Tzuyu lắc đầu.
- được! moah!_Mina lần này hôn vào môi Tzuyu và hai người cứ thế hôn nhau trong khi cả hai bên hoảng hốt.
- unnie muốn ra mắt cả hai bên luôn hông?_Tzuyu nhếch lông mày một cách hứng thú.
- appa, umma, đây là người yêu của con_Mina cầm tay Tzuyu dẫn tới trước mặt ba mẹ rồi nói.
- cháu chào hai bác_Tzuyu cúi đầu nhẹ.
- Tzuyu, sao con phải chào--
- con quên không nói. Mina unnie chính thức là người yêu của con_Tzuyu chưa kịp để ba mẹ nói xong thì đã quay người lại.
- cháu chào hai bác. chắc 2 bác cũng biết cháu rồi đúng chứ?
- hai đứa..! Tzuyu! ta tưởng con chỉ--
- con yêu Mina unnie.
- nhưng con cũng biết là nhà ta với nhà--
- đương nhiên con biết. nhưng đấy là mối thù của ba mẹ. chúng con không liên quan._Tzuyu nhún vai.
- ya. sao em lại ngắt lời bác Chou như thế chứ?_Mina đập nhẹ vào cánh tay Tzuyu.
- Mina unnie, em để unnie chờ đợi 3 năm rồi, em không chịu được nữa. Mina unnie, unnie cũng biết chúng ta dù thế nào đi chăng nữa cũng không xa cách được nhau đúng không? em phải cảm ơn appa và umma vì đã khuyến khích em đi trả thù, nhờ đó, em mới biết được unnie. cũng phải cảm ơn hai bác Myoui, vì đã sinh ra người quan trọng nhất cuộc đời em. Mina unnie, làm vợ em nhé?_Tzuyu lấy từ chiếc túi áo ra chiếc nhẫn kim cương, hướng ánh mắt tới Mina.
- unnie đồng ý. nhưng mà em có chắc--_Mina nhướng mày về hai bên đang sững sờ.
- không sao. sẽ nhanh chóng làm thông gia thôi_Tzuyu mỉm cười.
- vậy đeo nhẫn đi nào_Mina giơ bàn tay ra.
- appa, umma, hai người đã có con dâu như mong muốn rồi đấy!_Tzuyu nắm chặt tay Mina, nói với ba mẹ của mình.
- con...
- đằng nào công ty thuộc gia tộc Chou cũng lớn mạnh rồi. vậy còn điều gì ngăn cản hai bọn con được nữa, hai người thử nói đi?_Tzuyu giải thích.
- Mina! con thực sự sẽ làm vợ Tzuyu?
- phải. hai nhà làm thông gia xong rồi kết hợp như ý muốn của hai người chả quá là hợp lý còn gì nữa!_Mina cũng vận dụng cái lý thuyết đơn giản mà ngày nào bố cô cũng nhai đi nhai lại, là dù hai nhà ghét nhau, nhưng nếu hợp lại chả quá tốt.
- aish...._trông bố mẹ mình như sắp mềm lòng, Mina đắc ý nhìn Tzuyu.
- appa, umma, hai người thấy sao?
- thôi được..._Chou baba đành xuống nhờ một phen.
- cảm ơn appa và umma!_Tzuyu cúi đầu xuống với cả hai bên, Mina cười khúc khích.
- Chou Tzuyu, em cũng đổi cách xưng hô nhanh phết.
- vợ quá khen._Tzuyu cười cười.