(4)

377 30 0
                                    

- hít hà! mùi thơm quá!_Mina gập máy tính lại chạy ra ngoài phòng ăn.

- không biết có hợp khẩu vị của chị không?_Tzuyu đặt từng đĩa thức ăn lên bàn.

- chỉ cần là em nấu thì cái gì cũng hợp hết á!_Mina liến thoắng, sau đó chạy đi lấy bát đũa.

- không cần. em lấy được. chị cứ ngồi xuống đi_Tzuyu dúi Mina ngồi xuống.

- sao tự dưng, em lại muốn chăm sóc chị?_Mina nhíu mày.

- em nói chị đừng giận nhé?_Tzuyu dè chừng nhìn Mina.

- em cứ nói đi

- thực ra là...crush của em sắp tới đây chơi vài hôm, Mina unnie có thể lánh tạm qua chỗ khác được không? sau đó thì em sẽ làm những gì unnie muốn! cái gì cũng được hết! tại bác chủ nhà nói 1 tháng nữa mới có nhà mới! mà em thì lại lỡ nói nhà có chỗ trống mất rồi._Tzuyu chắp tay, ánh mắt mong chờ. Mina nghe xong thì nụ cười cũng biến mất.

- crush...crush của em sao? được chứ. chị sẽ sang nhà bạn chị_Mina gật đầu.

- cảm ơn Mina unnie! yêu unnie quá à!_Tzuyu reo lên rồi ôm lấy Mina sau đó chạy vào phòng. Mina thở dài, lần đầu tiên Tzuyu nói yêu cô, sao không thấy vui chút nào thế nhỉ? ăn cơm cũng chả ngon, Mina đứng dậy đi ra ngoài.

- ơ? Mina unnie đâu rồi?_Tzuyu ngơ ngác.

"huhuhuhu không biết đâu chắc em đau lòng chớt mất!"

"thôi nào Mina, không sao đâu. chỉ là crush thôi mà."

"Tzuyu em ấy ưu tú như thế cơ mà! làm sao mà không thích được chứ! thế nào chả thành người yêu trong nay mai!" Mina mếu máo.

"không sao, đừng buồn nữa. unnie với Momo đang trên đường về nhà rồi nè, về em muốn đi đâu unnie cũng chiều!" Sana an ủi, bên kia là Momo hình
như đang lo lắng.

"Mina ahh không phải buồn. còn nhiều người khác để em yêu mà!" Momo nói.

"unnie làm sao mà biết được! gặp được người như Tzuyu khó lắm đấy!" Mina gắt gỏng.

"thôi được rồi. thế nhé, bây giờ unnie phải lên máy bay. sáng mai sẽ về tới nơi. đừng có làm chuyện gì dại dột đấy!" trước khi tắt máy, Mina có thể nghe được tiếng Momo unnie đang thở dài.
_______________________________

godjihyoo12

Jihyo ahhh!

sao thế Minari? có chuyện gì hả?

mấy ngày nữa, tớ sang nhà cậu ở vài hôm được không? căn nhà của tớ đang sửa!

được chứ! vậy khi nào sang gọi tớ, tớ sẽ đón cậu ha!

thôi không cần đâu, tớ tự tới được rồi. cảm ơn cậu nhiều nhé!

k

hách sáo làm chi hỡi bạn tôi.

Mina mở cửa nhà, phòng bếp trống trơn, bát đũa đã được rửa sạch sẽ. tiện tay mở tủ lạnh, Mina nhìn thấy một mảnh note được dán trên đó.

"Mina unnie, đồ ăn em để trong tủ nhé. có gì unnie lấy ra hâm nóng là được. hôm nay có việc, tối em mới về."

Mina thở dài não nề, còn đâu tâm trí mà ăn nữa hiu hiu, buồn quạ.

_______________________________

đang cố ra nốt cho hết mà hình như càng ra càng rối :v

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ