'này! đưa cho chị ấy!' Mina đầu tóc nhìn thấy Momo đi tới thì ném cho Momo một túi bánh mì.
'bánh mì? mà sao trông bộ dạng em lếch thếch vậy?' Momo bắt lấy túi bánh mì.
'chị ấy hôm nào mà chả bỏ ăn sáng. chị cứ nói là được cho đi ha.' Mina giải thích nhẹ.
'em làm tôi nghi ngờ lắm nhé!' Momo nheo mắt.
'chị nghi ngờ cái gì?'
'tôi tưởng em sẽ tự mình đích thân đưa cho Tzuyu chứ, sao phải nhờ tôi?'
'đưa cho còn lâu chị ấy mới nhận. trước tiên phải chăm sóc từ đằng xa đã!'
'em đúng là kỳ lạ, kỳ như cái dáng vẻ sáng sớm này của em vậy. đáng nhẽ ra là phải chỉnh tề, Tzuyu ghét mấy người ăn mặc luộm thuộm lắm đấy!'
'dáng vẻ lôi thôi này là do tối quá chợp mắt được một tí đấy, sáng nay 5h đã phải rồi! chị ấy ghét tôi sẵn rồi, ăn mặc có đẹp hơn thì cũng chả hết ghét được đâu!' Mina kể khổ.
'dậy sớm làm gì? 7h mới vào làm mà?' Momo nghiêng đầu thắc mắc.
'nhà tôi xa chỗ này. đi tới đây đã mất một tiếng rồi! thôi đi vào làm việc đi! để ai bắt gặp là không xong đâu!' Mina nói rồi chạy vụt đi.
'bánh mì? đúng là Tzuyu có thích bánh mì thật.' Momo ngẫm nghĩ và bấm thang máy đi lên.
Cộc cộc
'mời vào.'
'này. cho em đấy.' Momo đặt túi bánh mì lên bàn Tzuyu, khoanh tay.
'cơn gió lạ nào khiến chị tự dưng hôm nay mua bánh mì cho em vậy?' Tzuyu ngẩng đầu lên, nhìn Momo một cách khó hiểu.
'ờm thì...sáng ra mua ăn nhưng mua hơi nhiều, tốt bụng nên cho em đấy!' Momo gãi đầu.
'cảm ơn nhưng em không ăn.' Tzuyu đẩy túi bánh mì ra xa.
'em có biết bữa sáng là quan trọng thế nào không hả? ăn đi chứ!' Momo kéo túi bánh mì lại gần, đặt mạnh trước mặt Tzuyu.
'chị là thư ký của em, chị nên về làm việc của mình đi?' Tzuyu khó chịu nói.
'chị đang nói chuyện với em trong tư cách là một người bạn.' Momo nhăn mặt.
'vậy mời chị ra ngoài, em không tiếp bạn bè lúc này.' Tzuyu phẩy tay.
'Chou Tzuyu, ăn cái này đi. cậu mang bánh mì này đi vứt cho tớ Hirai Momo!' Sana đặt hộp cơm lên bàn, sau đó trừng mắt nhìn Momo.
'em ấy thích bánh mì mà!' Momo giãy nảy.
'tớ nhìn thấy hết rồi! cậu gan lớn lắm!' Sana thì thầm làm Momo biến sắc, vội cong đuôi chạy mất.
'em sẽ ăn bánh mì.' Tzuyu kéo Momo lại.
'ăn cái này! không được ăn cái bánh mì đó.' Sana cự tuyệt.
'hai unnie ra ngoài đi em sẽ ăn cả hai.' Tzuyu thở dài và đành cúi đầu.
'không. đưa túi bánh mì cho unnie. em ăn cơm đi!' Sana giật lấy túi bánh mì và lôi Momo ra ngoài, bộ dạng vô cùng là tức giận.
Tzuyu khó hiểu nhìn hai bà chị, rốt cuộc cũng phải cho cơm vào miệng.
___________..______________'ơ ơ.' Momo tiếc nuối nhìn Sana thẳng tay vứt túi bánh mì vào thùng rác.
'Hirai Momo, cậu giải thích đi! sao lại nhận bánh mì của cô ta đưa cho Tzuyu?' Sana khoanh tay, giọng điệu như đang hỏi tội.
'ừm thì...tớ...' Momo gãi gãi đầu, không biết phải trả lời thế nào.
'nói! tớ không ngờ cậu lại như thế đấy! cậu có biết là cô ta đã làm tổn thương Tzuyu nhiều thế nào không hả?' Sana gằn giọng.
'thôi được rồi cho tớ xin lỗi Sana-chan à. tớ cũng chỉ nghĩ là em ấy thực sự là yêu Tzuyu thật lòng mà.' Momo nắm lấy tay Sana.
'cậu đừng có tin mấy lời đó nữa xem nào! sao cậu cả tin vậy hả?!' Sana tức tối.
'rồi Sana-chan, tớ sẽ không tin nữa. hạ hỏa nào, tức giận nhiều không tốt.' Momo ôm lấy Sana, khẽ xoa lưng.
'nếu tớ mà còn thấy cậu làm vậy nữa là cậu không xong với tớ đâu đấy!' Sana cảnh báo.
'được! tớ nhớ mà Sana-chan. bây giờ chúng ta đi ăn sáng nhé, vợ yêu~' Momo nhỏ giọng.
'vợ yêu cái đầu nhà cậu!' Sana lập tức đỏ mặt.
'cậu chịu đeo nhẫn của tớ mà không chịu cho tớ gọi cậu là vợ yêu à?' Momo cười toe toét.
'thôi nha! người ta ngại chứ bộ!' Sana quay mặt đi.
'ò vợ yêu của tớ cute quá, đi nào!' Momo nắm lấy tay Sana và đi.
____....______.______________Mina xoa xoa cái bụng, hừm hừm, đói quá. có nên đi ăn không ta. nay em mới vào nên cũng không phải làm gì đó nhiều lắm, nhưng quả thực sáng nay chỉ kịp mua bánh mì, chưa ăn cái gì nữa. không biết Hirai Momo làm ăn thế nào rồi?
'ê Mina chủ tịch gọi kìa!' tiếng chị trưởng phòng vang lên làm Mina giật thót người như kiểu bị phát hiện làm việc gì xấu vậy á.
'em biết rồi!' Mina lắp bắp và chạy đi. ôi không biết bị gọi vì chuyện gì nữa!
Mina đi tới phòng chủ tịch, làm điệu làm tịch không biết có nên gõ cửa không nữa.
'Myoui Mina? vào đi.' tiếng Tzuyu vang lên lại một lần nữa làm Mina đứng cmn hình. sao biết em đứng ngoài hay vậy!
'chủ tịch gọi tôi?' Mina khúm núm đi vào.
'có việc nhờ em chút. mang tài liệu này xuống cho thư ký Hirai ở phòng marketing, sau đó lấy lại tập tài liệu mà thư ký Hirai đang cầm mang lên cho tôi.' Tzuyu đưa Mina.
'vâng.' Mina gật đầu, ánh mắt quét quanh phòng, chợt nhìn thấy có hộp cơm trên bàn, ặc, vậy là việc đưa bánh mì lúc sáng sớm chắc fail rồi.
'này! xin lỗi nhé! sáng nay bị Sana bắt gặp nên là...túi bánh mì đó yên vị trong thùng rác rồi!' Momo tỏ vẻ hối lỗi.
'mố? vứt đi á? sao không cầm lại cho tôi, tôi còn đang đói meo đây này.' Mina mếu máo.
'ai mà lường trước được lại vậy chứ?'
'tài liệu chị ấy nhờ đưa cho chị này. còn tài liệu khác chị ấy đang cầm đâu?' Mina thở dài, sau đó đưa cho Momo mấy tờ giấy.
'đây đây. em cầm lên đi. tí nữa nghỉ trưa em có thể đi ăn. nhưng trong 30p thôi nhé?' Momo nói.
'chị không cần phải lo cho tôi như thế. tôi cũng tính toán được mà!' Mina khẽ mỉm cười, rồi đi lại lên phòng chủ tịch.
'quái lạ, trước giờ Tzuyu thường gọi mình lên hoặc tự đi xuống, sao nay lại gọi Myoui Mina vậy?' Momo lẩm bẩm
______________________hoho :))))
너무 슬퍼 ;)))