- Myoui Mina! dậy ngay! 10h sáng rồi đấy!
- ơ....mẹ, mới 10h sáng. cho con ngủ thêm nữa đi màaaaa!_Mina chùm trăn lên, ánh mắt nhăn lại vì ánh sáng chói đập vào mắt.
- dậy mau! gia sư sắp tới rồi!_Myoui mama kéo chăn của Mina.
- dạ? gia sư á? sao lại gia sư?_Mina mắt nhắm mắt mở ngồi dậy, tay gãi gãi mái tóc rối bù.
- đầu tóc thì rối. phòng thì bộn! con xem con có phải con gái không hả?
- có chứ! mẹ đẻ ra con mà mẹ không biết à!_Mina nói rồi lại nằm phịch xuống.
- nếu không dậy thì mẹ sẽ tịch thu máy chơi game của con đấy!_Myoui mama bực bội nói rồi đi xuống nhà.
- ơ! mẹ!_Mina nóng nảy hất chăn xuống đất và đi làm vệ sinh cá nhân.
sau khi thay quần áo xong thì có tiếng gõ cửa vang lên.
- con xong rồi mà đừng có thu máy chơi game của con!!!_Mina kéo dài giọng.
- em là gia sư_ngoài cửa có tiếng bật cười rồi một giọng nói vang lên.
- vào đi cửa không khóa_Mina ngượng chín người.
- Chou Tzuyu_Tzuyu giơ tay ra trước mặt Mina.
- Myoui Mina. ờm....em không phiền nếu chị dọn đống bừa bộn này chứ?_Mina hỏi, thở dài một cách não nề. ôi giồi ôi thật là mất mặt mà.
- không sao. chị có thể dọn_Tzuyu ngồi xuống giường.
- cảm ơn_Mina dọn một cách nhanh nhất có thể, eo ôi sao mama không nói gia sư lại hot hòn họt tới mức này cơ chứ! hại trái tim Myoui Mina này đập thình thịch nãy giờ luôn nè!
- unnie có vẻ rất thích chơi game nhỉ?_Tzuyu vừa hỏi vừa nhìn quanh phòng Mina. trên tường dán đầy tranh về game, xung quanh đâu đâu cũng có máy chơi game.
- nghiện luôn rồi ấy_Mina cười trừ.
- em thấy chơi game cũng không hại lắm, trừ khi là chơi nó quá mức._Tzuyu nhún vai.
- đúng rồi! trời ạ mẹ chị lúc nào cũng bảo chơi game hại người, mà chị thấy đâu có thế! em đúng là giỏi ấy!_Mina như vớ được đồng bọn của mình.
- xong rồi thì chúng ta học nhỉ? chơi game những cũng không thể nào bỏ học được!_Tzuyu cười và đứng cạnh Mina.
- nói thật nhé, chị dốt lắm đấy_Mina xoa xoa hai tay vào nhau.
- ai nói vậy?_Tzuyu khẽ nhíu mày.
- mẹ chị, bố chị, rồi mấy đứa trong lớp.
- kệ họ. đừng vì họ nói chị dốt mà chị cũng nghĩ mình dốt. đấy là chị chưa cố gắng thôi.
- làm sao em biết chứ?
- tại vì chẳng có ai dốt cả, là họ tự nghĩ vậy rồi cho mình là như thế, một dạng của tự kỷ ám thị. nên là chị đừng nghĩ vậy, em đảm bảo chị không dốt.
- chị nghĩ em nên đi làm bác sĩ tâm lý được đấy!_Mina ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn khuôn mặt hoàn hảo của Tzuyu.
- quá khen haha. học thôi_Tzuyu cười to hơn.
______________________________và cứ thế, đúng là thành tích của Mina tốt hơn rõ rệt thật. học cùng Tzuyu nói tóm gọn hai từ "pơ phệch"
- Tzuyuuuu! chị mỏi tay lắm! nghỉ tí được không?_và từ bao giờ, Mina lại thỏa sức giở cái thói nhõng nhẽo trước mặt Tzuyu.
- còn một bài thôi mà, làm nốt đi ha._và cũng tự lúc nào, trái tim Tzuyu vô thức rung rinh cứ mỗi lần Mina gọi tên mình.
- không!!! tí học tiếp được mà! chị muốn chơi gameeee!_Mina lắc đầu quầy quậy.
- không được. học rồi mới chơi chứ! học xong có ai cấm chị chơi đâu. mẹ chị mà biết là cả hai chúng ta die á!_Tzuyu kiên quyết cự tuyệt.
- Tzuyuuuu! đi--_Mina chưa kịp nói hết thì Tzuyu nhướn người sang hôn vào môi Mina. thú thực nghe Mina gọi mình như thế là em đã kìm nén để không hôn rồi đấy, nhưng mà chị cứ tiếp tục kêu thế, em không chịu được.
- em.._Mina rời ra rồi ngạc nhiên che miệng lại.
- chị mà cứ nhõng nhẽo vậy em hôn tiếp_Tzuyu tỏ ra thản nhiên, nhưng người em giờ đang nóng bừng bừng lên đây!!!
- em..!_Mina ấp úng rồi quay khuôn mặt đỏ lựng vào trong, tay viết bài. Tzuyu nhìn vành tai Mina đỏ ửng liền cười khúc khích.
- xong rồi! chị đi chơi game!_Mina đi mất không nhìn vào mắt Tzuyu, còn suýt vấp ngã nữa.
- em về đây_Tzuyu viết vài chữ rồi nhanh ra khỏi phòng.
"Mina unnie, nụ hôn đầu của em đó!"
Mina bật cười, chứ không phải cũng là nụ hôn đầu của unnie hả? Mina đọc tiếp.
"Mina unnie, em biết đấy cũng là nụ hôn đầu của unnie ^^"
Mina bất ngờ đôi chút.
"nếu unnie không bằng lòng để mất nụ hôn đầu như vậy thì em có thể chịu trách nhiệm! làm người yêu em nha! yêu em là chơi game thoải mái không bị ai nhắc nhở hết! không được từ chối đâu đó nha!!"
Mina ôm mảnh giấy nhảy lên giường, lăn đi lăn lại, còn liên tục hôn vào mảnh giấy đấy nữa chứ.
Chou Tzuyu đương nhiên là chị sẽ đồng ý rồi !!!
_____________________________________định viết cái gì đó hay hay cho Mi Chư day mà thành ra thế này đây :v
dù sao thì, HAPPY MITZU'S DAY. ủa hình như sắp sang ngày mới ròi ấy, tội lỗi quạ :)))))))))))