(1.2)

311 32 4
                                    

"tin tức mới nhất, một vụ nổ đã xảy ra tại khu nhà hoang bên rìa của thành phố. không may sao, một số cảnh sát đang đi tuần tra đã bị ảnh hưởng. nhưng may mắn là không ai chết, chỉ có một số cảnh sát đang bị thương và hiện được điều trị ở bệnh viện..."

Tzuyu nghe thấy tin tức thì ngừng nấu, lập tức lấy điện thoại, chỗ đó chính là chỗ Sana unnie tới!

tiếng tút dài ở đầu dây bên kia, và cuối cùng cũng có người nhấc máy.

"alo? Sana unnie?"

"ai?" một giọng nói lạnh lùng vang lên, mang âm hưởng lạnh lẽo.

"Chou Tzuyu. xin hỏi ai đang cầm máy của Sana unnie vậy ạ?" Tzuyu khẽ nhíu mày nhìn lại điện thoại, đúng số của Sana unnie mà nhỉ.

"Hirai Momo, người yêu của cô ấy."

"ahhh, vậy...Sana unnie đâu rồi ạ? em chỉ muốn hỏi là chị ấy có làm sao không?" Tzuyu à lên một tiếng.

"em là người bảo Sana tới chỗ đó?" đầu dây bên kia phát ra giọng nói trầm hơn.

"à thì....em cũng không nghĩ là tổ chức đấy lại..phát nổ.."

"Sana chỉ bị thương nhẹ nhưng hiện giờ vẫn đang hôn mê." giọng nói đều đều, không biểu lộ chút cảm giác nào khiến Tzuyu cảm thấy người ở đầu dây bên kia thật bí ẩn. Sana unnie lại thích người thế này sao?

"vâng. vậy làm phiền khi nào Sana unnie tỉnh lại thì gọi cho em được không ạ?"

"được."

"cảm ơn nhiều. hy vọng Sana unnie sẽ khỏe lại."

"0xxxxxxxx, đấy là số điện thoại của tôi. có gì liên quan tới tổ chức mà em nói thì báo tôi thay vì nói cho Sana."

"dạ?"

" 2h chiều ở quán cafe gần nhà em. chúng ta nói chuyện." Momo dường như mất kiên nhẫn liền nói địa chỉ rồi ngay lập tức cúp máy.

Tzuyu nghe âm hưởng tút dài liền khó hiểu đặt điện thoại xuống. Hirai Momo, sao cái tên này nghe quen thế nhỉ? hình như cô nghe ở đâu đấy rồi thì phải?

- Tzuyu! unnie về rồi nè!_tiếng Mina vang lên, Tzuyu nhanh chóng chạy ra, thôi tạm gác chuyện Hirai Momo sang một bên đi.

- bên ngoài trời lạnh lắm luôn. unnie kiếm được mấy chỗ đang tuyển người, mai đi phỏng vấn!_Mina khẽ rùng mình.

- Sa--_Tzuyu biến sắc khi nhìn thấy thứ gì đó đằng sau cổ Mina, liền tiến lại gần.

- sao thế? có chuyện gì hả?

- unnie đừng nói gì_Tzuyu khẽ thì thầm vào tai Mina, sau đó hai tay run run cởi áo khoác ngoài của Mina...sau đó tới chiếc áo len bên trong, tất cả đều rơi xuống đất...Mina khó hiểu nhìn Tzuyu....đôi môi em khô khốc, cởi cho tới khi còn duy nhất một chiếc áo mỏng tanh và kéo Mina vào nhà tắm.

Tzuyu bật vòi hoa sen lên, đẩy Mina vào tưởng, tay ôm chặt eo Mina.

- có chuyện gì hả? sao em...

- Mina unnie, unnie bị gắn chíp theo dõi_Tzuyu nói nhỏ, giọng khàn khàn không rõ ràng.

- hả?

- chiếc áo khoác ngoài của unnie, bị gắn chíp. hãy cẩn thận khi tiếp xúc với người ngoài_Tzuyu nói.

- unnie nhớ rồi. vậy sao em lại kéo unnie vào đây?

- con chíp đó cực kỳ tinh vi, nghe được khá nhiều thứ ở xa hay gần và cũng có thế giống camera nữa nên em mới đưa unnie vào đây, bật vòi nước lên thì nó mới không nghe thấy và hơi nước nóng bốc lên thì nó cũng không nhìn thấy gì.

- vậy sao?_Mina dùng bàn tay ấm nóng khẽ áp vào má Tzuyu, cô có thể cảm nhận người em đang rất run.

- Sana unnie cũng may là ổn. nhưng unnie có biết Hirai Momo là ai không?_Tzuyu nắm tay Mina, Mina khẽ nhăn mặt vì sao tay em lạnh vậy nè.

- Hirai Momo á? Hirai Momo thật á?_Mina có chút ngạc nhiên, tay xoa xoa hai bàn tay của Tzuyu để làm ấm nó lên.

- unnie biết sao?

- người thuộc tổ chức đó, nhưng mà rút ra từ lâu rồi. công khai đối đầu với tổ chức đấy!

- vậy sao? Hirai Momo là người yêu Sana unnie.

- quào, thú vị nha.

- chiều nay em hẹn gặp Momo unnie, unnie ở nhà cẩn thận nha_Tzuyu dặn dò.

- unnie nhớ rồi. em cũng phải cẩn thận đó!

Tzuyu ôm chặt lấy Mina, dùng hơi ấm của mình để sưởi ấm cho chị, vì giờ Mina chỉ mặc độc một chiếc áo mỏng xíu.
_______________________________

- Chou Tzuyu?_một cô gái với mái tóc đen dài, ánh mắt vô cảm nhìn Tzuyu.

- Hirai Momo...là chị sao?

- phải. em ngồi xuống đi. tôi sẽ vào thẳng vấn đề vì tôi không có thời gian. tôi từng là một gián điệp tại tổ chức mà em nói cho tới khi gặp được Sana và yêu cậu ấy. Sana giúp tôi nhận ra được ai mới chính là kẻ thù, điều đó đồng nghĩa, tôi hiện giờ là đồng minh của em.

- vâng...em có nghe qua Mina unnie kể rồi.

- vì hai người là mục tiêu mà chúng nhắm tới, nên tôi sẽ điều vệ sĩ tới bảo vệ cho hai người.

- không cần đâu ạ. em sẽ bảo vệ Mina unnie và chính bản thân mình_Tzuyu lắc đầu từ chối.

- ha, đúng là chị em, em rất giống Sana_Momo khẽ mỉm cười, ánh mắt cực kỳ dịu dàng khi nhắc tới Sana.

- vâng. vậy unnie muốn gặp em để?

- hẳn là bọn chúng gắn chip theo dõi Mina rồi? hãy cứ giả vờ như không biết, và hy vọng em có thể chuyển con chip đó cho tôi, tôi sẽ điều tra nơi của bọn chúng.

- vâng, cái này em làm được.

- tốt lắm. tuy em nói không cần nhưng tôi cũng sẽ điều vài người thỉnh thoảng quan sát Mina để thăm dò, có gì tôi sẽ báo lại cho em. chúng ta cần phải biết ai là người đã gắn chip, hãy nhử chúng, nói lại với Mina, làm y hệt những gì cô ấy làm sáng nay, đương nhiên không mặc chiếc áo gắn chip, giấu đầu...thì lòi đuôi!_nói tới đây, ánh mắt Momo lóe lên một sự hận thù.

- em nhớ rồi. tình hình Sana unnie sao rồi ạ?

- ổn hơn rồi. nhưng chưa được xuất viện.

- boss! vừa có một con dao phi vào căn hộ của cô Chou!_một người đàn ông vội vã chạy vào.

- cái gì?! người có sao không?_Tzuyu đứng phắt dậy.

- thật may là không sao!

- từ giờ cô ấy là phó boss, điều vài người làm trợ thủ của cô ấy. nếu có chuyện gì xảy ra với căn hộ vừa rồi, mấy người biết hậu quả rồi đấy!_Momo chỉ nói có vậy, vỗ vai Tzuyu và đi về.

Tzuyu nhanh chóng chạy về căn hộ của mình, Minari!

ngay lập tức, có chiếc xe đua chạy tới, một người mặc áo đen, tóc ngắn nhếch môi nói:

- Yoo Jeongyeon, từ giờ tôi là trợ thủ của em. mau lên xe!_Tzuyu nóng ruột lên xe. chiếc xe phóng mất hút.
____________

#HappyNayeonDay

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ