Mina quăng chiếc áo khoác xuống đất và thả mình xuống giường một cách đầy mệt mỏi. aigoo, mấy giờ rồi nhể? chà, đã 8h hơn rồi cơ à, Mina vẫn còn chưa có cái mống gì vào bụng đây nàiiiii. bình thường em yêu của cô sẽ về sớm hơn để nấu cho Mina này ăn cơ màaaa.
Mina tận dụng hết sức lực để lê cái thân vào bếp, nơi mà bát đũa thì ngổn ngang, sàn nhà thì còn dính bẩn. thực ra Mina hổng có bừa bộn vậy đâu mấy bợn đừng hiểu lầm nha, nhưng tại giờ Mina thân tàn ma dại rồi, không dọn nổi. mở được cái tủ lạnh, Mina thở dài, còn mấy cái bánh mì, thôi lôi ra ăn tạm vậy.
"em yêu đang gọi, em yêu đang gọi."
chỉ nghe thấy vậy, Mina liền lấy lại được sức lực, phi tới bên điện thoại.
"Minari~, unnie đang làm gì vậy?"
"nhớ em.~~~~" Mina được thể mếu máo.
"em cũng nhớ unnie!! unnie ăn chưa?" tiếng cười khúc khích củ Tzuyu vang lên.
"đang ăn nè." Mina sực nhớ ra cái bụng đang đói meo của mình và với tay lấy túi bánh mì.
"ủa sao ăn muộn vậy chứ? unnie lại đi về muộn à?"
"nay tăng caaaa! mệt nhắm!" Mina kéo dài giọng, trở nên ủy khuất.
"aww thoi không sao em thương em thương, unnie ăn đi kẻo đói." Tzuyu cười thỏa mãn rồi lên tiếng dỗ dành.
"đây đang nhai nè. em đang làm gì ế?" Mina hỏi, rất chi là thích thú khi được dỗ.
"em đang nằm nhớ unnie!"
"hahahaha! có thật không đó?" Mina cười rồi lập tức nheo mắt hoài nghi.
"unnie không tin em à?"
"đương nhiên là tin. nhưng bên cạnh em có cô nào không đấy?" Mina trầm giọng.
"hoho unnie ghen à? Minari à em chỉ có mình unnie thôi!"
"hứ! ai..thèm ghen! em mà có ai khác thì unnie sẽ xông tới cắn em đấy!" Mina bất chợt đỏ mặt rồi lên tiếng chữa cháy.
"haha unnie làm sao mà nỡ cắn em được chứ!"
"này Chou Tzuyu! băng này, làm ăn kiểu gì không biết, để bị chấn thương ở tay!" Mina nhíu mày cực độ khi nghe thấy tiếng nói vang rất rõ ở đầu bên kia.
"em lại làm sao rồi?" Mina khoanh tay, điệu bộ cực kỳ nghiêm trọng.
"sao đâu unnie?" giọng Tzuyu chợt trở nên ngây thơ.
"em đừng tưởng unnie không nghe thấy nha? em bị làm sao ở tay? có nặng không?" Mina lo lắng.
"không sao đâu unnie, chỉ là thương nhẹ thôi mà, mấy ngày nữa là khỏi à." Tzuyu trấn an.
"gọi video, cho unnie xem nào." Mina kiên quyết.
"thôi, em đang ở với bạn, ngại lắm! chỗ này bừa bộn lắm ý!"
"Tzuyu! em không gọi tức là em đang giấu unnie về mức độ chấn thương của mình đó nha!" Mina giãy nảy.
"thôi được rồi thôi được rồi. chỗ này em không call unnie được thật mà. nhưng mà chấn thương của em thì cũng không sao lắm đâu, unnie đừng có lo lắng."
"unnie muốn xem!" Mina nhất quyết nói.
"haizzz, để khi nào về phòng rồi em call cho unnie xem." Tzuyu thở dài, đúng là tranh chấp không nổi lại Mina unnie mà.
"nhớ đấy! em mà không cho xem là unnie dỗi nhá!" Mina mặc cả.
"nhớ nhớ nhớ! nhất định em sẽ nhớ mà!" Tzuyu gật đầu lia lịa.
tối đó, Mina đã phát hoảng muốn xông tới chỗ của Tzuyu ngay lập tức vì chấn thương đó nặng không đùa được đâu. thế mà Tzuyu vẫn cứ ngây ngô bảo rằng không sao, Mina đã suýt khóc, và nếu không phải Tzuyu nói những lời ngọt ngào để dỗ dành thì chắc Mina khóc cả tối. xót ơi là xót! thương ơi là thương hiu hiu!
và Mina cũng do là làm việc quá mệt cộng với việc nằm trong chăn quá ấm áp nên đã ngủ quên trong khi call với em yêu của mình. Tzuyu chỉ lắc đầu cười khổ, ánh mắt thể hiện sự yêu chiều tuyệt đối. em đã ngắm nhìn Mina ngủ một lúc lâu ơi là lâu, sau đó nói nhỏ chúc Minari ngủ ngon, và tắt máy.
__________________________- ớ? được nghỉ phép vài ngày à?_Tzuyu ngạc nhiên nhìn đứa bạn cùng phòng.
- mấy anh thiếu tá bảo thế á. chắc được tầm 2-3 ngày gì đó. cậu có định đi đâu không?_Chaeyoung nhún vai.
- chắc không. 2-3 ngày thì ngắn quá, nhưng mà..._Tzuyu ngẫm nghĩ hồi lâu.
- tớ vẫn về, tại nhớ Dahyunie quá hì hì! đi nhá!_Chaeyoung cười, xách cái túi nhỏ đi thẳng ra ngoài.
Tzuyu đã phân vân một thôi một hồi, sắp xếp lại đồ đạc của mình một cách khó khăn, tại tay em vẫn còn hơi đau mà, em sẽ về, nhưng không nói trước với Minari, cho unnie ấy bất ngờ hihi.
______.._.__________________
Mina nằm ườn ở nhà cả chiều vì hôm nay cô được nghỉ, chả muốn đi đâu cả tại vì hông có em yêu nên làm gì cũng chán hết á.
Mina đã dành cả buổi chiều để nằm chơi game và xem TV. cũng đã tới lúc trở thành một cục bông sạch sẽ rồi. Mina tắt TV và đi tắm rửa, sau đó sẽ nấu cơm ăn vậy ha.
Mina đã thấy kỳ lạ hmm hmmm, bình thường em yêu của cô cứ nói rằng cô tắm rửa lâu la lắm, mà Mina thấy mình tắm cũng đâu có lâu lắm đâu nhỉ, cũng chỉ tầm 2 tiếng là cùng hoy à, vẫn ít mà nhờ? kỳ quặc ghê ta?
nói chung, khi Mina đã nhận thấy mình đủ thơm tho để làm một cục bông rồi thì cô xỏ chân vào chiếc dép, loẹt quẹt đi ra ngoài.
chà, Mina ngắm mình trong gương, đáng eo quá đi mất thôi ý hihihihi! trong gương, Mina mặc bộ đồ chim cánh cụt, tóc xõa xuống, chân đi đôi dép bông hình cún con vô cùng là cute.
Mina chợt dừng lại khi thấy một cái túi xách trên sofa, ủa cô đâu có để cái gì ở đây đâu ta?
Mina nhìn kỹ lại, sau đó ngẫm nghĩ, đi vào phòng. trên giường, là thân ảnh quen thuộc đang nằm đó...ngủ. Mina đã phải kìm nén để không hét lên, em yêu của cô về ròi hú hú!!! Mina nhẩy cẫng lên vì quá sung sướng, quyết định không ăn uống gì hết, dạo này thiếu hơi quá dồi!
Mina trèo lên giường, nằm xuống cạnh Tzuyu, tay ôm lấy eo của em, quyết định nằm ngủ ngon lành.
Tzuyu khẽ cựa quậy, nhìn cái cục tròn tròn đang ôm chặt lấy mình, cười hạnh phúc và cũng ôm lấy Mina. úi cha, tay hơi đau nhưng mà cũng kệ, chị yêu là trên hết.
tối đó, cún con và cánh cụt đã ngủ ngon lành, mà không màng tới giờ giấc. vì đơn giản là cả hai ở cạnh nhau thì thời gian, mọi thứ yên bình tới lạ kỳ.