14/08/2019

642 47 0
                                    

Một buổi tối đẹp trời sau khi ăn tối,dọn dẹp các thứ xong xuôi nhà Mi Chư của chúng ta quyết định ra phòng khách xem tv. Mina muốn rủ Tzuyu xem bộ phim mà cô cực kì bồ kết này lắm chỉ vì nó vô cùng lãng mạn rất thích hợp cho các cặp đôi. Tzuyu thì không quan tâm lắm tới vấn đề xem gì cứ miễn chị yêu thích là được.

Đang cầm điều khiển dò kênh, chợt Tzuyu thấy có chương trình về nuôi dạy cún con. Uchuchu Tzuyu thích thú vô cùng ngồi xem luôn mà quên bẵng đi nãy giờ có người ngồi cạnh mắt đang tóe lửa nhìn mình. Thì chắc chắn có ai là không biết Tzuyu yêu cún con vô cùng đâu, Mina cũng biết mà nhưng đừng là vào lúc chiếu bộ phim này chứ. Cô quyết định giật lấy điều khiển trong tay Tzuyu và chuyển luôn đến kênh đang chiếu bộ phim cô thích.

Không được xem cún con nữa, Tzuyu hơi khó chịu thậm chí cô thẳng thừng phũ phàng không cho Mina dựa vai hay gối đầu lên đùi mình. Mina biết mình lỡ làm Tzuyu giận rồi, giờ em ấy chỉ cắm mặt vào cái điện thoại thôi, thỉnh thoảng lại cười tủm tỉm nữa thế có tức không cơ chứ. Hiu làm thế nào để cái tên bé bự kia hết dỗi giờ. À há Mina thông minh ghia Mina nghĩ ra ròi nè. Cô quyết định mặc kệ sự phũ phàng của em yêu, nhanh lẹ tiến tới chỗ Tzuyu gối đầu lên đùi còn mặt thì úp vào bụng em, tay vòng qua ôm chặt lấy eo cô gái nhỏ tuổi hơn

-Tzu à cho chị xin lỗi nha chị sai rồi

-Bỏ ra. Ai cho chị được xáp vô?Em đã cho đâu

-Thôi mà tha cho chị đi chị biết lỗi rồi
Lần này Mina ngẩng mặt lên,dùng cặp mắt cún con đang long lanh ngấn lệ nhìn thẳng vào em. Thôi xong Chou Tzuyu biết rằng một khi Myoui Mina xài chiêu puppy Minari cần được yêu thương cô sẽ không bao giờ cưỡng lại được.

Tzuyu nhìn Mina vẫn đang dùng đôi mắt của cún con để nhìn mình. nói thật lòng Tzuyu đang mềm nhũn hết cả xồi. nhưng mà không được, không thể thua dễ dàng như thế này được! Tzuyu gỡ tay Mina khỏi người mình, sau đó nhấc chân chị ra và đi thẳng lên phòng, em chợt nhớ ra hôm nay có trận bóng quan trọng phải xem. vì đấu khá muộn nên Tzuyu đã dành cả sáng để ngủ bù tối xem bóng, mai vẫn còn phải đi làm á.

Mina nhìn bộ phim đang dang dở mà buồn tái tê, thôi không phim phiếc gì nữa, bé người yêu là trên hết, vậy là Mina lẽo đẽo chạy theo Tzuyu lên phòng.

- Chewy ahhh, đừng giận nữa màaaaaa_Mina kéo dài giọng của mình.

-..._Tzuyu vẫn coi như không nghe thấy gì, mở TV lên coi bóng đá.

- Chewy ahhh, em nhẫn tâm bơ chị hay sao?_Mina ủy khuất dựa vào người Tzuyu, em "nạnh nùng" ngồi dịch ra xa.

- Chewy ahhh, đừng giận nữa chị hứa là lần sau chị sẽ không làm như vậy nữa đâuuuuu_Mina liên tục ngồi sát vào Tzuyu.

- chị yên cho em xem bóng nào_Tzuyu cố dùng tông giọng bình thường nhất có thể nhưng thực ra người em đang run đây. hiếm khi chị dùng mấy cái aeyo đó lắm. mà đã dùng rồi thì...tim em đang đập điên cuồng đây nài.

- Ơ, Tzuyu em định xem bóng mà bỏ chị đó hả?_Mina giả vờ "chấm nước mắt" sụt sùi.

- nãy chị giật điều khiển trong tay em, chị có nhất thiết phải vậy không?_Tzuyu mắt chăm chú coi bóng, khoanh tay.

- thì....chị biết lỗi rồi mà. bé cưng đừng giận chị nhaaaaaa_Mina cúi đầu, sau đó ngẩng lên tấn công trái tym Tzuyu bằng ánh mắt long lanh như lúc nãy vậy á.

- 50%_Tzuyu đành hạ giọng nói nhỏ. Mina cười toe toét. ý em ấy là vẫn còn giận một nửa đó mà ahihihihi.

- Tzuyu ahh, bây giờ em cứ coi bóng chị sẽ không nói gì hết. lần sau em coi cái gì cũng được hết, chị sẽ coi cùng em. đừng giận chị nữa nha chị buồn lắm á!_Mina năn nỉ ỉ ôi, trận bóng trôi qua được 15p.

- thôi được. em không giận nữa_Tzuyu gật gù.

- yeahhh! em là nhất mà!_Mina reo lên, sau khi được cho phép rồi thì tiện thể lại bắt đầu ôm ấp dựa dẫm đủ thứ, nào là ôm eo nè, rồi dựa vai và còn ngồi hẳn vào người Tzuyu rất chi là tự nhiên nữa.

trận bóng hết hiệp một.

- Chewy ahhh chị buồn ngủ_Mina ngẩng đầu lên mếu máo.

- vậy chị ngủ đi. em xuống dưới nhà xem._Tzuyu xoa đầu Mina.

- em xem nhanh rồi lên nhá!_Mina kéo kéo vạt áo Tzuyu, tay dụi mắt.

- em biết mà. Minari ngủ ngon_Tzuyu hôn lên trán Mina và xách cái thân xuống phòng khách.

Hmmmm, hôm nay có hai trận phải xem liền. mà trận một cũng kết thúc rồi, đương nhiên là đội cô thích thắng rồi, khổ nỗi lúc cầu thủ ghi bàn Tzuyu phải kìm nén để không la lên, chỉ la thầm trong lòng thôi không là ầm ỹ cả căn nhà.
_________________________________
nửa đêm, Mina thức dậy, tay quờ quạng xung quanh. Ơ, bé cưng vẫn chưa đi ngủ hay sao? hình như thiếu hơi bé cưng cô không ngủ được ấy, thế là Mina quyết định rồi, ôm cái chăn chạy lạch bạch xuống phòng khách.

- chị xuống đây làm gì?  sao không ngủ tiếp?_Tzuyu vuốt mái tóc rối của Mina một cách nhẹ nhàng.

- chị không ngủ được, chị ngủ đây nhé?

- nhưng nằm đây không êm đâu.

- không sao hết_Mina gối đầu lên đùi Tzuyu ngủ một cách ngon lành. Tzuyu thì thỉnh thoảng lại xoa lưng chị người yêu.

ôi dồi ôi xem bóng đá thế này còn cực hơn nữa. lúc nãy không được hét thì cũng không sao, ít nhất còn được nhảy lên ăn mừng. bây giờ cả hai đội nó cứ lần lượt ghi bàn ấy, mà đội cô thích hơn vẫn dẫn trước. ai dè lần này cứ phải ngồi im, rung một tí là Minari lại nhíu mày cựa quậy rồi thức giấc. xem bóng đá mà cũng khổ quá trời luôn nè.

lâu dần cũng xong, Tzuyu tắt TV rồi bế chị người yêu lên phòng ngủ.
_______________________________
ai đó nếu có vã mmt quá thì thẩm lại từ từ he :))))))))

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ