- đi mà Minariiiiii! giúp chị đi mà!_Nayeon năn nỉ cô em sinh đôi của mình.
- tại sao em phải giúp chớ?_Mina lắc đầu cự tuyệt, chú tâm vào quyển sách.
- Mina em là em chị mà, giúp chị đi chớ! chị nhờ nốt lần này thôi mà!!!_Nayeon vẫn không bỏ cuộc.
- aisshh thôi được. chị nói đi giúp cái gì?_Mina chịu thua trước độ dai của Nayeon, đành gật đầu.
- ơ thế từ nãy tới giờ em không nghe chị nói gì à?
- không! em đang đọc sách đây này!
- thôi nói lại cũng được. nguyên văn là, em biết Tzuyu không? chị biết em biết mà, Tzuyu thích chị. hôm trước em ấy vừa tỏ tỉnh xon--
- sao Tzuyu lại thích một người như chị được nhể?_Mina khoanh tay khó hiểu.
- vì chị đẹp chứ xaooo.
- thôi chị nói tiếp đi_Mina bĩu môi sau đó xua tay.
- nhưng mà em cũng biết chị thích Jeongyeon đúng chứ? vậy nên hãy giả vờ em là Nayeon và nói chuyện với Tzuyu hộ chị đi!
- ehh? nhỡ đâu em ấy biết em là em sinh đôi của chị thì sao?
- sẽ không biết đâu mà! em không nói, chị không nói, làm sao Tzuyu biết được. với cả, mọi người cũng đâu có biết, họ chỉ biết chúng ta giống nhau thôi.
- nếu Tzuyu biết em không chịu trách nhiệm đâu nhé!_Mina gập cuốn sách vào.
- chị sẽ chịu trách nhiệm mà yên tâm!
- được. em giúp chị nốt lần này thôi đấy._Mina bỏ về phòng để lại Nayeon đang vui sướng.
Mina thở dài đầy bất lực, sắp quên được rồi mà trời ạ! Mina vò đầu bứt tai. cái tên Tzuyu lại một lần nữa xuất hiện trong cuộc đời cô.
nếu nói là cô thích Tzuyu cũng không hẳn, mà không thích thì cũng không phải. cô đã từng thích Tzuyu, và cô cũng biết em ấy không thích mình, Tzuyu còn chẳng biết cô là ai nữa. nhưng thôi, không sao cả.
_________________________________- Nayeon unnie!_Mina đang ngồi ở ghế đá sau sân trường thì Tzuyu chạy tới.
- A...chào em._Mina nở nụ cười rồi vẫy tay.
- unnie đang làm gì thế?_Tzuyu nhòm vào cuốn sách.
- à đọc sách ấy mà. em cầm cái gì thế?_Mina đặt cuốn sách sang một bên.
- em mang cho chị món chị thích nhất nè! kimchi!_Tzuyu mở hộp cơm ra.
- em...em chu đáo quá._Mina cười như mếu. kimchi đúng là món khoái khẩu của Nayeon unnie, công nhận là Tzuyu cũng thật lòng. nhưng mà...Mina đây dị ứng vs kimchi. ăn vào đảm bảo nằm liệt giường luôn. Mina khóc thầm nhưng tay vẫn phải đón lấy kimchi.
- unnie ăn đi xong rồi cho em nhận xét, em tự học đó_Tzuyu hào hứng nói.
- đ...được_Mina gật đầu rồi rời ánh mắt xuống bàn tay của Tzuyu, dán chi chít băng cá nhân. đừng nói là em ấy học cái này rồi thành vậy nha? lòng Mina trào một cảm xúc, là rung động hả? không, cô vẫn thích Tzuyu...
- unnie ăn đi!_Mina gắp một miếng lên định ăn thì Tzuyu giữ tay cô lại, ánh mắt gay gắt.
- sao thế? giờ unnie ăn nè!
- Mina unnie, không cần phải như vậy_sau khi Tzuyu nói xong thì Mina ngạc nhiên tột độ. sao em ấy lại biết điều đó chứ?
- tại sao phải làm như thế?_Tzuyu đóng hộp kimchi lại, tay cần cầm tay Mina.
- unnie...em...unnie xin lỗi.._Mina cúi đầu, ngày đầu tiên đã bại lộ luôn rồi nè.
- nếu unnie thực sự thấy có lỗi thì trả lời em câu này.
- em hỏi đi. nếu là Nayeon unnie thì--
- unnie còn thích em không?
- hả? sao em lại biết điều đó?_Mina nhíu mày.
- unnie trả lời em trước đi.
- unnie...không biết nữa.._Mina nghĩ ngợi hồi lâu rồi nói.
- em thích unnie. làm người yêu em nhé?_Tzuyu lấy từ đâu ra một chiếc vòng cổ rồi hỏi Mina.
- Tzuyu ahh...
- đồng ý đê!
- đồng ý đê!
Nayeon và Jeongyeon nhảy ra từ đâu đó liên tục vỗ tay.
- ơ...?
- Tzuyu đã nhờ unnie bày ra trò này đấy! xin lỗi vì đã nói dối em_Nayeon nháy mắt một cách tinh nghịch.
- Mina unnie, làm người yêu em nhé?
- Tzuyu...unnie...ừ_Mina gật đầu, Tzuyu cười rõ là tươi, Nayeon vs Jeongyeon thì hú hét khá to.
- unnie ngốc thật đấy. thích em từ trước thì nói một câu, sao cứ lén lút gửi thư xong lại không ghi tên chứ._Tzuyu mắng yêu Mina.
- em biết hết rồi hả?
- em biết. em đã rình unnie mấy lần liền.
- em...thật là!_Mina bật cười.
- phải làm vậy mới đặc sắc chứ! dù sao thì em cũng đã tốn mấy ngày để nghĩ ra và mua chuộc Nayeon unnie đó. unnie có gì để thưởng cho em hông?_Tzuyu chu môi ra.
- cao thủ không bằng tranh thủ mà!_Mina đánh yêu Tzuyu rồi sau đó hôn vào môi em.
ngay sau đó, cả hai bị thầy giám thị bắt được và phải vô phòng hiệu trưởng. nhưng mà ai quan tâm nữa :)))))