Mina thả mình xuống giường, nhìn bàn chân đang chảy máu, chỉ bĩu môi một cách khó chịu và nhảy khập khiễng tìm băng y tế.
sau khi xong xuôi hết mọi việc, em mở laptop ra, nhìn chăm chăm vào tin nhắn trên màn hình. học bổng toàn phần ở Pháp tới 5 năm. aigoo, thời hạn trả lời là 2 ngày nữa, tức là tối mai phải có câu trả lời, nếu không thì đi tong.
Mina tính từ chối, nhưng mà xem như là nên đi ra nước ngoài vậy, chính miệng chị ấy nói là không muốn nhìn thấy mặt em kia mà. eo, khó chịu ghê.
gõ vài câu tiếng Pháp trả lời, Mina đập bộp laptop xuống, chùm trăn đi ngủ. đúng là đánh mấy chữ thôi mà cũng không tài nào mà thở được.
ấy chết quên, đơn xin nghỉ việc. mà khoan, đã được làm nhân viên chính thức đâu mà viết đơn ta? thôi mai nói thẳng ra với Hirai Momo vậy, dù sao giờ em cũng chả có tâm trí mà viết. Mina cố gắng nhưng cũng không tài nào mà ngủ được.
sắp đi khỏi cái đất nước này rồi a.
_______________________________________Tzuyu ăn vài món ăn, đúng là kỳ cục, rõ ràng nãy mới đi ăn cùng với Chaeyoung xong mà sao chưa gì đã đói rồi nhỉ?
ánh mắt Tzuyu dời đến một bức ảnh ở xó nhà, đã bị vỡ. trán cô khẽ nhăn lại, chân tự động nhấc đến chỗ bức ảnh đó, nhặt lên.
trong ảnh, thôi chả cần miêu tả cũng biết trong ảnh có ai rồi. sao lại có ảnh của Myoui Mina trong cái nhà này vậy, lại còn có cả tay của Tzuyu trong đó nữa. tóm gọn lại là bức ảnh Mina kéo tay Tzuyu đi chơi, và cô cũng vì quá thích nên đã chụp lại, em không hề biết. aigoo, sao cô lại giữ cái này lại cơ chứ nhớ rõ ràng đã dọn hết những thứ liên quan đến em ấy rồi cơ mà?
Tzuyu định vứt nó vào thùng rác, nhưng sao vẫn không nỡ chút nào hết.
thở dài.
lưỡng lự.
tiến tới gần thùng rác.
rốt cuộc thì vẫn đặt nó lên bàn, và tránh xa cái bức ảnh đó đi.
Tzuyu mở tủ quần áo, và ánh mắt lại mở to khi chợt nhận ra, có bộ quần áo nhăn nhún nằm trong góc tủ. đó chính là bộ quần áo đầu tiên Mina mua cho cô, đã từng rất quan trọng, nhưng giờ lại nằm đây.
Tzuyu lấy tay day trán, sao thế nhờ, và cũng tự khắc, cô lẩn tránh mọi thứ gợi nhớ tới Myoui Mina, vào phòng.
Tzuyu lắc đầu để khỏi nghĩ lung tung. dù cho Tzuyu có cố thuyết phục bản thân rằng mình đã quên Mina, đã không còn yêu Mina nữa. dù cho Tzuyu đã cố tình đối xử một cách lạnh nhạt với Mina. dù cho Tzuyu đã rất tập trung vào công việc chứ không phải là chuyện yêu đương. thì cô mới chợt nhận ra rằng, tình cảm dành cho Mina ngày nào vẫn còn rất nhiều, thứ tình cảm đó bị sự thù hận đè nén, chèn xuống bao nhiêu thì nay, lại nở tung ra bấy nhiêu. Tzuyu đập bàn một cách đầy ngao ngán.
dù có là trước đây, hay bây giờ, thì Chou Tzuyu vẫn chỉ nhếch môi một cách đầy hứng thú với Myoui Mina.
dù là trước khi chia tay, hay là sau khi gặp lại, thì Tzuyu vẫn chỉ thoải mái với duy nhất một người, Myoui Mina.