Myoui_Mina97 đã cập nhật trạng thái mới!
Lộc đúng là không phải cho không mà có 🙂
❤ 1.479
💬 387momolovesana và 1.478 người khác.
shibalovemoguri : Minari đừng buồn uwu, unnie đang về ròi nè!
--> Myoui_Mina97 : em muốn đi ăn kem được hong?
--> momolovesana : xời chuyện nhỏ, em thích gì thì Sana sẽ chiều :))
--> Myoui_Mina97 : em cứ tưởng unnie tự dưng thay đổi, ai dè 😑
--> momolovesana : hề hề em cũng biết tính unnie rồi đấy 😅
--> shibalovemoguri : Hirai Momo ngồi cạnh tôi mà còn ngắm gái à? muốn sofa không cưng 😒
--> Myoui_Mina97: há há momolovesana nghiệp quật ha unnie!momolovesana đã phẫn nộ 😡 bình luận này
--> momolovesana : vợ shibalovemoguri ơi tớ đâu có ngắm gái đâu! tớ chỉ có ngắm vợ thôi à! tớ hổng biết sofa đâuuuuyoojeong : nhà bên rôm rả nhờ?
--> nabongie : nhà bên đấy lúc nào chả vậy?
--> momolovesana : nhà quý dị cũng đâu có khác?
--> Myoui_Mina97 : nabongie khi nào em ghé quá unnie chơi hé? lâu quá ròi!
--> nabongie : cứ tự nhiên thôi, quán bổn cô nương sẵn sàng tiếp đón!
--> momolovesana : yoojeong tay nghề tốt hơn chưa nhể? lần trước tao uống còn bị tào tháo đuổi cả đêm!
Myoui_Mina97 đã haha 😂 cmt này.
--> yoojeong : đấy là mày bị nghiệp quật chứ không phải tại tao okay?👌
--> shibalovemoguri : momolovesana mau đi gọi taxi!
--> momolovesana : tuân lệnh vợ yêu! tạm biệt quý dị em đi gọi taxi cho vợ em đêi!
--> yoojeong : ái chà thiếu nghị lực quá trời!
--> nabongie : yoojeong còn không mau đi thu dọn bàn ghế?
--> yoojeong : em đi liền nè, muah!
--> Myoui_Mina97 : ủa ròi có khác gì nhao hông???sonchaengthetallest : có tin gì hot? lộc ở đâu để em tới xin dới?
--> dubucute : e...hèm, mới hôm qua còn bảo người ta bản quyền sao hôm nay lại tái phạm dị?
--> sonchaengthetallest : nhìn vào là biết của dubucute mừ!
--> dubucute : tới chỗ lộc xin thêm chiều cao hay gì dị?
sonchaengthetallest đã phẫn nộ 😡 cmt này.--> Myoui_Mina97 : ủa hai người có khác gì nhao hong?
sonchaengthetallest và dubucute đã phẫn nộ 😡 cmt này.godjihyoo12 : nhà đã dọn sạch tinh tươm chờ Minari qua~~
Myoui_Mina97 đã yêu thích ❤ cmt nàychouchewy14 : (vậy là em đỡ phải lo chị không có nhà rồi) (x)
___________________.___________
có lẽ tới đây là phải tạm dừng òi 😅
tui sẽ nhớ mấy bạn lắm á. cảm ơn và hy vọng tui có thể giúp gì đó cho các bạn.
thương rất nhiều ❤