- cánh cụt nhỏ, trước đây tôi với em là gì của nhau? em nói được không? trông sự bài xích của em đối với tôi như thế thì tôi đã làm gì xấu xa hả?_Tzuyu ngồi bên ghế đá ngoài quán bar, hỏi nhỏ.
- nếu tôi nói ra thì đầu chị có bị làm sao không?_Mina nheo mắt.
- không sao. bác sĩ bảo nếu nhớ ra được thì càng tốt._Tzuyu nhún vai.
- chị sẽ thấy mình rất tệ đấy!_Mina cảnh báo.
- để tôi đoán, tôi từng phụ bạc em chứ gì?_Tzuyu ngẫm nghĩ hồi lâu rồi nói.
- chúng ta yêu nhau. à không, tôi đơn phương chị._Mina can đảm nhìn thẳng vào mắt Tzuyu.
- vậy cơ à? xem ra trong quá khứ tôi ngu ngốc rồi, để vụt mất em._ Tzuyu ngả người ra đằng sau.
- chị biết thế là được rồi!_Mina im lặng một lúc lâu sau khi nghe được lời nói của Tzuyu, và định đứng dậy.
- cánh cụt nhỏ à, có thể nói hết được không? chị xin em đấy!
- chúng ta yêu nhau được 5 năm. gia đình tôi phá sản, chị là người đứng sau làm nó lật đổ, sau đó chị chia tay tôi. hài lòng chưa!_Mina cắn răng kể lại, sau đó run bần bật hỏi.
- được rồi được rồi em không cần kể nữa._Tzuyu ngắt lời Mina.
- nghe xong rồi thì đừng có tới gặp tôi nữa! quãng thời gian trước đã quá đủ rồi đấy!_Mina đè nén cho giọng khỏi run, nói với Tzuyu.
- cánh cụt nhỏ, 5 năm làm em đau khổ, liệu bây giờ bù đắp còn kịp không?
- đã quá muộn rồi, Chou Tzuyu.
- không có gì là muộn hết! chị sẽ ở cạnh em, chịu bị em mắng mỏ, xa lánh 5 năm, hoặc hơn thế nữa, đến lúc đấy, em có hết ghét chị không?
- Chou Tzuyu! tình cảm của tôi không thể để chị lấy ra như cái ngân hàng vậy được! tình cảm của tôi không phải là chị muốn thì chị chà đạp nó, xong chị thích chị bù đắp nó lại. trái tim tôi, nguội lạnh rồi!_Mina phẫn nộ nói, tay siết chặt lại trong vô thức.
- được rồi được rồi! tôi sẽ không làm phiền em nữa._Tzuyu thở dài và gật đầu.
- tốt nhất là nên như thế!
________________________________________________________lại một lần nữa, Tzuyu thất tình. mà lần thất tình này còn đau đớn hơn lần trước nữa. cái cảm giác chỉ có thể ngồi đây, và nhìn cánh cụt nhỏ thật khó chịu muốn chết! bar của em ấy mỗi tuần lại tổ chức cuộc thi nhảy một lần. nơi đây hầu như là toàn tụ tập những dancer chuyên nghiệp đường phố. Tzuyu cũng không có hứng thú cho lắm. hay là, quay lại với Sana unnie, đập chậu cướp hoa được không nhỉ? không thể nào! gì chứ Chou Tzuyu không có thích trở thành Tuesday.
ồ, có một người dancer giỏi lắm nè. âm nhạc thì nghe khá bắt tai, người xung quanh thì vỗ tay liên hồi không dứt. ớ, Sana unnie làm gì ở mấy cái nơi như này vậy?
- Boo! cậu thật giỏi!_Tzuyu tặc lưỡi nhìn Sana chạy tới gần nữ dancer kia, đưa chai nước cho người ấy.
- Sana-chan quá khen! tại vì có cậu ở đây á!_Tzuyu phì cười, không ngờ ngầu lòi như vậy mà giọng nói bánh bèo dễ sợ hà.