Cộc cộc
không có động tĩnh gì, Mina như muốn nín thở, chẳng lẽ giờ tự tiện xông vào trời? nâu nâu nâu, Mina đâu có tới mức đấy đâu! aaaa phải làm gì bây giờ đây?
Mina vò đầu, phân vân giữa việc mở thẳng cửa đi vào và đi quay ngược lại.
'vào đi.' ngay khi Mina định quay bước thì giọng nói khàn khàn của Tzuyu vang lên.
'của chủ tịch đây ạ.' Mina cúi đầu, đưa tập tài liệu cho Tzuyu.
'cảm ơn. em mang máy tính chứ?' Tzuyu ngẩng đầu lên, hỏi.
'sa..sao ạ?' Mina có gì đó vui sướng trong lòng, hừm hừm tự dưng lại có chuyện gì mà sao nhờ vả nhiều dữ, thế cũng vui!
'không có gì. gọi trưởng phòng của em lên đây. em có thể về chỗ làm.' khóe môi Mina giật giật, ặc, gì kỳ vậy, hỏi vậy rồi thôi hả? sao mà...khó hiểu quá trời ơi!!
'vâng.' Mina bước thật nhanh ra ngoài, lưng dựa vào tường, thở dài. đứng trước mặt chị ấy làm em không thể nào mà bình thường cho được ấy hiu hiu.
hôm qua em đã nghiên cứu hết đống sách mua được ở thư viện mà chẳng có cái chiêu trò gì hay để áp dụng hết á. làm thế nào bây giờ?????
*****************Tzuyu nhìn bóng dáng Mina đi ra ngoài, khẽ đập bàn rồi nhíu mày. cái gì vậy Chou Tzuyu? mày đang làm cái gì vậy? thật là mất hình tượng mà! nên nhớ, em ấy đã bắt cá hai tay với mày đấy! nghiêm túc lại nào.
"yo Chou Tzuyu? em gọi unnie có việc gì không?"
"Momo unnie đã sắp tới giờ đi gặp khách hàng rồi?" Tzuyu nhắc nhở.
"ấy chết! unnie quên mất rồi! giờ lại đang ở chỗ hơi xa." giọng Momo vang lên một cách ngạc nhiên.
"em có thể đuổi việc unnie luôn đấy!" Tzuyu mất kiên nhẫn nói.
"unnie cũng đâu có cố ý! thôi thì em...tìm đại một ai đó đi cùng cũng được! dù sao unnie cũng có làm gì đâu? chỉ là làm chân xách đồ cho em thôi mà!" Momo gợi ý.
"em không biết. tóm lại là 30p nữa unnie gọi ai đó lên đi theo em. còn lần sau nữa là unnie làm việc không công đấy!" Tzuyu đe dọa rồi dập máy.
cô mặc chiếc áo khoác vào, chỉnh trang lại phong thái để chuẩn bị đi gặp đối tác. hy vọng Momo unnie sẽ chọn người nào đó hợp một chút.
******************'rồi nhé! em lên đi!' Momo nhếch môi cười, nói với Mina.
'làm thế này có được không?' Mina nheo mắt tỏ vẻ nghi ngờ.
'trời! sáng nay em còn hùng hổ bảo là tự biết làm cơ mà! xong chưa gì đã đi cầu xin tôi giúp rồi!' Momo khoanh tay một cách nghiêm nghị.
'ui giời chị đâu có biết là đứng trước Tzuyu thì tôi hồn vía bay mất đâu rồi ấy, lời hay ý đẹp nó cứ thích chơi trò trốn tìm ấy chứ!' Mina dậm chân tỏ vẻ phẫn nộ.
'được rồi được rồi! thì tôi chỉ còn cách tạo cơ hội cho em với Tzuyu gần nhau thôi! còn lại em tự xử!' Momo nhún vai.
'thôi đành nhờ chị đấy!' Mina gật đầu cam chịu.
'này nhé! vì cái vụ bánh mì của em mà tôi bị mắng đấy! lần này làm ăn cho cẩn thận. Sana-chan mà biết là tôi giúp em chắc xiên tôi chết!' Momo sợ hãi nói.
'yên tâm! tôi sẽ không phụ công của chị đâu! đi đây!' Mina vỗ vai Momo, tự tin đi lên phòng Tzuyu.
_________________________'cô là người Momo unnie-- ồ, là em?' Tzuyu quay người lại, đứng hình khi nhìn thấy Mina. Hirai Momo! unnie muốn đùa em hay gì?! công ty có hàng trăm người không chọn sao lại chọn em ấy!
'à...thư ký Hirai nhờ tôi đi cùng chị...quả thực là tôi cũng chưa có kinh nghiệm đi cái này...không biết là có phải chuẩn bị cái gì không?' Mina gãi đầu, cố gắng kìm nén không để hét toáng lên vì được chứng kiến độ đẹp HD sắc nét full không mờ của Chou Tzuyu trong bộ vest.
'không cần chuẩn bị. chỉ cần khi nào tôi gọi thì đưa tài liệu là được. chúng ta đi.' Tzuyu lắc đầu, đưa cặp cho Mina và đi ra ngoài trước. Mina lúng túng chạy theo sau. thầm tự nhắc nhở bản thân mình giữ tự trọng. không thì em sẽ đảm bảo là không biết trời đất là gì, chạy lại ôm Tzuyu mấtttttttt
ngồi trên xe ô tô, không khí im lặng tới đáng sợ. Mina không dám hé một chữ nào hết, tay chỉ run run giữ cái cặp, đầu thì hướng ra ngoài, không dám nhìn vào trong.
cho tới khi hơi đau cổ, Mina mới dám cựa quậy, hé mắt nhìn Tzuyu.
ặc, trúng tim rồi hiu hiu, người gì đâu bình thường đẹp mà ngủ cũng đẹp nữa. thế này trái tym íu đúi của Mina sao chịu nổi đây!!!
Mina cứ thế nhìn chằm chằm vào Tzuyu, không chớp mắt. thưởng thức sắc đẹp cũng là một thú vui tao nhã, nhể?
'Myoui Mina...' Tzuyu khẽ mấp máy môi làm Mina suýt độn thổ, ủa chưa ngủ à?!! trời ơi còn đâu hình tượng nữa!!!
'dạ?' Mina khẽ ho vài tiếng rồi trả lời.
'có thể...đừng nhìn nữa được không?' Tzuyu chậm rãi mở con mắt, đồng tử khẽ dao động nhìn thẳng vào mắt Mina.
'xin lỗi! tôi...' Mina đỏ mặt quay đi, ôi thôi thế là làm việc vụng trộm bị bắt rồi!
'...' Tzuyu không nói gì, lại ngủ tiếp. Mina nuốt nước bọt một cách thiếu kiên nhẫn, sao mà thời gian trôi chậm quá vậy!
Ting
"này! sao rồi sao rồi? ổn chứ?!"
Mina nhìn tin nhắn, rồi lại khẽ nhìn Tzuyu, quay mặt đi một cách nhanh chóng. em để ý thấy, nhiệt độ trong xe hơi lạnh. lấy hết can đảm, Mina cầm chiếc chăn bên cạnh mình, đắp cho Tzuyu, hy vọng sẽ không bị bắt quả tang!
đúng lúc Mina nghiêng người đắp cho Tzuyu thì cô mở mắt, mặt đối mặt, một trên một dưới nhìn nhau một hồi lâu. tay Mina vẫn cầm chăn, vô thức làm nó rơi xuống. Tzuyu nhìn Mina, ánh mắt lạnh băng.
anh lái xe-T.T, tui đã làm gì để phải chịu nhìn cảnh này!
________________________hohohohohohohoho :))))