16/08/2019 (1)

622 33 3
                                    

"cái gì cơ ạ? bạn cùng phòng ấy ạ? cháu vẫn trả tiền nhà đầy đủ mà bác!! chỉ hơi chậm tí thôi mà!!"

"bác hiểu Mina. chỉ là bây giờ có thêm một người ở trong nhà với cháu thôi. dù sao cũng đây cũng là phòng đôi. cháu có thêm người chia tiền nhà còn gì nữa? với lại chỉ 1 tháng thôi rồi bác sẽ tìm nhà khác cho cậu ấy."

"nhưng cháu quen ở một mình rồi bác à!!!"

"Mina bác quyết định vậy rồi. tí nữa sẽ có người tới nhận phòng, cháu nhớ đón tiếp đấy nhé!"

"ơ! bác..bác!!"

Mina bực bội nhìn vào điện thoại, roomate ấy hả? không thể nào! haizzzz...tự dưng có người ở cùng chi, mà sao bao nhiêu phòng không chọn lại chọn phòng của mình là thế nào?!!!
_________________________________
Tzuyu sau khi nhận chìa khóa thì rảo bước về địa chỉ mà bác chủ nhà đã đưa cho. nghe nói là sẽ có ai đó ở cạnh mình thì phải? là ai nhỉ?

Cộc cộc.

- tôi nói trước tôi không có hoan nghênh bất cứ ai ở cùng đâu, nhưng tại vì bác chủ nhà nói nên--_Mina mở cửa ra sau đó luyên thuyên vài lời, ngước mắt lên thì, ôi cha mạ ơi!!!!!! crush của con ở chung phòng đó dumano!!!!!!

- xin chào. Chou Tzuyu_Tzuyu giơ bàn tay ra.

- My..Myoui Mina. rất vui được làm quen._Mina mấp máy môi, sau đó bắt tay Tzuyu. ôi sao bàn tay ấm vãi chưởng!!!!

- ý chị nói lúc nãy là sao cơ?_Tzuyu nghiêng đầu.

- không...hoàn toàn không có ý gì hết. em vào nhà đi!_Mina hâm mộ Tzuyu từ lâu lắm rồi, crush được 3 năm rồi mà giờ mới được nói chuyện.

- hy vọng chị sẽ không thấy phiền_Tzuyu xách vali đi theo Mina tới phòng ngủ của mình. hai phòng gần nhau, nhà ăn thì chắc dùng chung rồi, còn nhà tắm thì đương nhiên riêng rẽ rồi.

- hoàn toàn không phiền gì hết! em thấy phòng có được không?_Mina xua tay.

- cảm ơn chị_Tzuyu mỉm cười rồi đóng cửa phòng lại.

Mina đứng ngoài, tay đặt lên tim, đập nhanh quá trời luôn nè, phải cảm ơn bác chủ nhà mới được!!
_________________________________
Tzuyu thức dậy khá sớm, và với cái chức vụ đầu bếp thì Tzuyu xắn tay áo, buộc cao tóc lên, đeo tạp dề và bắt đầu trổ tài. thôi nấu luôn cho Mina unnie cũng được.

những món ăn thơm ngon lại còn đẹp đã được hoàn thành, chống tay vào hông, Tzuyu khá hài lòng nhìn thành quả của mình. tốt đấy, tạm được.

Mina đầu tóc rối bù xù, mắt thì chưa mở hẳn, chỉ vì ngửi thấy mùi thơm mà lò dò ra ngoài, đi đứng kiểu gì không biết nữa, vấp phải cái thảm rồi suýt ngã, may mà Tzuyu vội chạy tới đỡ.

- chị không sao chứ?_Tzuyu nhìn Mina với ánh mắt lo lắng.

- không....không sao hết. cảm ơn em_Mina lắp bắp nói sau đó ra khỏi vòng tay của Tzuyu, trông Mina khá tiếc nuối.

- vậy thì tốt rồi! chị làm vệ sinh cá nhân xong ra ăn đi! hy vọng món ăn sẽ vừa miệng!_Tzuyu xoa hai tay vào nhau

- là...là em làm ấy hả?_Mina trố mắt nhìn.

- vâng. em làm đấy._Tzuyu gật đầu rồi cười.

Mina chưa bao giờ được ăn món nào ngon thế này luôn! sáng cô toàn để bụng đói hay cùng lắm là ăn mỳ tôm thôi. bữa sáng thịnh soạn thật là thích mà!!!

- ngon lắm ạ?_Tzuyu bật cười nhìn Mina ăn liên tục, em chỉ nhấm nháp vài miếng.

- cực kỳ cực kỳ ngon!

- em đi làm nhé. chị rửa hộ em được không?_Tzuyu trùm chiếc áo hoodie lên đầu và đội chiếc mũ lưỡi trai vào.

- được chứ_Mina nhìn chằm chằm vào Tzuyu, ngầu quá xá luôn!

- vậy em đi đây!

- bye!_Mina cười hạnh phúc, chén hết thức ăn, Mina bật máy tính lên. trượt tuyển dụng rồi, buồn thế chứ nị. thôi thua keo này ta bày keo khác vậy.
_______________________________
vẫn chưa hết nha, còn nữa đóa :)))))

_______________________________vẫn chưa hết nha, còn nữa đóa :)))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sad story :>>

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ