28/08/2019

592 37 7
                                    

- con muốn Chewy umma cơ!!!_tiếng thét inh ỏi vang vọng cả căn nhà khiến Mina bịt tai chạy lại.

- Chewy unma đang đi chơi với bạn rồi. tí nữa là umma về đó mà! ăn bánh đi!_Mina đẩy dĩa bánh bé con thích nhất ra.

- không! con thích Chewy umma hơn!!

- thích hơn cả umma ấy hả?_Mina nhíu mày.

- đương nhiên là thế rồi!_bé con gật đầu. Mina đen mặt.

- thế à?_giọng nói cũng biến đổi đôi chút, bé con cảm nhận được chút ám khí.

- không ạ! con nói đùa hoy! con thích cả hai umma như nhau! nhưng mà con muốn gặp Chewy umma!!!!_bé con nhanh nhảu chữa lời.

- được rồi. vào thay quần áo đi rồi cho đi gặp.

- yeah!!!! Minari umma là tuyệt vời nhất luôn á!!_bé con sau khi đạt được mục tiêu thì reo lên mừng rỡ rồi ngay lập tức chạy vào phòng.

- dẻo miệng y hệt Chewy. và cũng dính người y hệt mình_Mina mỉm cười rồi với tay lấy cái điện thoại.

" Chewy em đang ở đâu thế?"

"em đang ở chỗ tập bắn cung á."

"thế à? đi với ai thế?"

"Chaeyoung. vợ gọi có việc gì hong?"

"unnie đưa bé con qua đấy chơi nhé! ở nhà chán lắm."

"được đó unnie! mang cho em ít bánh ngọt nha!!!"

"okay thế nhé!"
_________________________________
- oa!! chỗ này là chỗ nào vậy umma?_bé con luôn miệng cảm thán.

- chỗ Chewy umma hay tới._Mina tay cầm hộp bánh ngọt, đi thẳng tới chỗ tập bắn cung.

- Chewy umma!!!_bé con thấy umma yêu thích của nó thì nhảy thẳng tới người Tzuyu.

- ai da! thấy umma mặc đồ đẹp không nà?_Tzuyu bế bé con trên tay.

- đẹp! đẹp lắm luôn á!!_bé con khen tới tấp làm Tzuyu khá hài lòng, vẻ mặt thể hiện sự thoải mái tột độ.

- ủa Chaeyoung đâu rồi?_Mina nhìn quanh.

- cậu ấy về trước rồi. Dahyun unnie gọi là chạy đi luôn ấy_Tzuyu đặt bé con xuống, sau đó nhấp lấy miếng bánh, ăn ngon lành.

- umma! Minari umma nói umma bắn cung giỏi lắm! umma bắn cho con xem đi!_bé con mắt sáng, háo hức nhìn Tzuyu.

- thế à? được._Tzuyu cười, sau đó lấy chiếc cung đặt ở giá. gương cung lên, nhắm một mắt lại và ngắm. khuôn mặt thể hiện sự tập trung cao độ.

Phập!

phát đầu 9 điểm.

Phập!

Phập!

Phập!

3 phát sau đều là 10 điểm!

- wow! daebak!!!_bé con vỗ tay liên hồi.

- ngày xưa umma đổ Chewy umma là vì xem cái này đấy_Mina thì thầm vào tai bé con.

- thế ạ? thế con học cái này được không?_bé con sau một hồi suy ngẫm thì hỏi Mina.

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ