Chaeyoung bỗng giật mình tỉnh dậy vì em nghe thấy đâu đó có tiếng khúc khích trong căn phòng này. đừng nói là ma đã ghé thăm chỗ này rồi nha? Chaeyoung dụi dụi mắt, ngồi dậy, em nhíu mày khi nhìn thấy chỗ giường Tzuyu hình như có ánh sáng. lạ ha.
'ê Tzuyu? cậu còn thức đấy à?' Chaeyoung cất tiếng hỏi. không có ai đáp lại, chỉ có tiếng ánh sáng nhỏ hơn. kỳ cục dợ.
Chaeyoung chép miệng, sau đó lại chùm chăn lên đầu ngủ tiếp.
'ỏ lãng mạn thế!' Chaeyoung giật mình vì tiếng nói của Mina. vì cái cớ gì Mina unnie lại ở trong phòng này? ôi biết ngay mà!
'Minari có muốn hong, em sẽ chuẩn bị một thứ còn lãng mạn hơn thế cho unnie!' ui chồi ôi Chaeyoung thề là cái giọng nói dỗ dành này của Tzuyu thật là khiến người khác muốn nổi da gà mà!
'có em ở cạnh là chuyện lãng mạn nhất òi!' Chaeyoung ho khù khụ, cái qué gì thế?! đúng là có một ngày nghỉ cũng ngủ không yên với hai còn người này mà! sao tự dưng lại cứ bắn chíu chíu đường vô mặt nhau vậy nè trời! Chaeyoung khẽ rùng mình, cố ngủ.
'hơ hơ Minari đúng là tự dưng lại dẻo miệng quớ!' Chaeyoung mở to mắt, bĩu môi, cái giọng này của Tzuyu đích thực là đang phê muốn chớt nhưng mà cố kìm nén này. chậc chậc.
'học từ ai đó đó!' Chaeyoung cảm thấy thực giận dữ và trống rỗng! nói trắng ra là học từ cái con người thíu muối Chou Tzuyu đi! lại còn 'ai đó đó'. từ bao giờ Mina unnie cũng giống y xì như Chou Tzuyu vậy nè trời. mà nha, hôm trước Chaeyoung mới thấy cái con người thíu muối đó ngồi đọc mấy quển sách về lãng mợn đó, ghê hông ghê hông?
Chaeyoung không muốn nghe nữa, em liền chùm chăn lên đầu, tránh nghe thấy tiếng nói nồng nặc mùi yêu nhau của hai người kia.
'em nghĩ sao về việc chúng ta nên ra sofa ngủ?' Chaeyoung quay phắt sang bên cạnh, đó là Dahyun unnie đang nằm cạnh em.
'ớ? unnie cũng nghe thấy à? thật là muốn nổi da gà đúng hong?' Chaeyoung mừng rỡ níu lấy tay Dahyun, vì cũng có người hiểu cảm giác của mình.
'chứ sao? unnie còn dậy không ngủ được từ đêm rồi. chứng kiến từ đầu tới cuối hai người kia dắt nhau sang đây, rồi xem phim tình iu tình thú các kiểu.' Dahyun chớp mắt tỏ vẻ khổ sở.
'ối chời! tới mức đấy luôn!' Chaeyoung khoanh tay hậm hực.
'đêm qua lúc hai người đó còn ôm nhau nằm sofa để xem TV, nói chuyện sến súa hơn này nhiều!' Dahyun mếu máo, cảm thấy đầu óc mình giờ toàn mấy lời nói kia, thật không sống nổi.
Flashback
Dahyun rón rén đi ra ngoài, chả là tại cô khát nước với cả, đang hơi buồn hihi :)))
ố, sao lại có ánh sáng từ phòng khách vậy ta? Dahyun nhíu mày chạy ra, Mina unnie với Tzuyu vẫn ngồi đây từ tối qua ấy hả?
Dahyun chỉ lắc đầu ngao ngán, tính quay vào phòng.
'Minari lạnh hong? để em sưởi ấm choa!' ặc, bình thường Chou Tzuyu băng lãnh, phũ người lắm cơ mà, sao nay tự dưng giọng nói bị biến dạng thế kia?
'chẳng phải là em đang sưởi ấm cho unnie ròi hử? Chou Chewy?' ối giời, cái giọng cười thặc là 'thục nữ' mà.
'unnie sẽ không phiền nếu em nắm tay unnie chớ? tại unnie cũng biết tay em lạnh mừ.' Dahyun không rời chân đi nổi, thực sự là muốn xông vào ngắt ngang lời quá trời! hai người này thi nhau nói cái giọng sến súa đến đáng sợ đó!