1/12/2019 (end)

249 24 11
                                    

Mina đã lục tung cái tủ quần áo của nó ra, tìm mấy cái bộ quần áo mà nó ưng nhất. hôm nay tháng 12 rồi, trời trở lạnh rồi, Mina phải tìm mấy cái áo len mặc mới được.

'em đang làm cái gì thế Myoui Mina? bày bừa ra không đủ hay sao giờ lại còn chui rúc vô cái tủ đấy làm gì?'

'kệ em!' Mina mặc kệ cái giọng nói mang đầy tính nhắc nhở ngoài kia đi.

'ai da cái con bé này! chiều quá hóa hư rồi à!' người kia bực bội chống hông đi vào phòng, tính lôi Mina ra.

'thôi thôi em xin! em còn phải tìm đồ tí đi ra ngoài! em khắc dọn hết mà Momo unnie!' Mina tặc lưỡi năn nỉ, rồi nó lại tiếp tục bới.

'đi đâu mà phải bới tung cái tủ đồ lên thế?' Momo nhíu mày.

'unnie cứ kệ em như thường ngày đi xem nào! quan tâm làm gì chứ!' Mina gắt gỏng đáp lại.

'cái con bé này hay ghê! bình thường thì bám theo đòi người ta quan tâm, giờ quan tâm rồi thì đuổi đi! đúng là kỳ lạ!' Momo lẩm bẩm và đi luôn ra khỏi nhà.

'hứ! đồ hâm!'

Mina cuối cùng cũng tìm ra được thứ đồ mà nó thích. kể từ cái hôm mà phun thẳng cafe ra ngoài như thế thì nó chẳng dám bén mảng tới đấy nữa, mặc dù vẫn lén chụp ảnh người ấy của nó, nhưng thử hỏi ai mà phun cafe hôm trước hôm sau lại ngang nhiên tới đó ngồi chứ.

Mina đã tới mấy quán cafe khác cùng Sana unnie, nhưng mà vẫn không thể nuốt nổi cái thứ đắng ngắt đó vào họng được. tức quá!!

'lại đen đá không đường à?' Nayeon mỉm cười nhìn Tzuyu.

'thì nó vẫn là thói quen thường ngày của em mà.' Tzuyu không nhìn Nayeon, đáp.

'không. unnie nghĩ chắc em có thói quen mới!' Nayeon bụm miệng.

'thói quen mới gì ạ?'

'chờ cái cô bé đó đến. cái cô bé ngày hôm đó phun hết thứ đồ uống em thích ra ngoài ý!' Nayeon trêu chọc.

'à...' Tzuyu không phủ nhận, cũng không đồng ý, chỉ à lên một tiếng nhỏ.

'unnie chắc cũng hiểu tại sao em lại làm đen đá không đường cho cô bé ấy đấy!' Nayeon nheo mắt.

'tại sao ạ?'

'thì đó là vì nó là thứ đồ uống yêu thích của em chứ còn gì nữa!'

'em không hiểu?' Tzuyu nhún vai.

'rồi em sẽ hiểu Chou Tzuyu à!' Nayeon nói một cách bí hiểm.

'sao em ấy không tới nhỉ?' Tzuyu nghiêng đầu.

'ai mà dám tới nữa trời!'

'sao không? đó là chuyện bình thường, không uống được thì thôi.' Tzuyu thản nhiên trả lời.

'em đúng là suy nghĩ đơn giản!'

'phức tạp hóa lên làm chi cho mệt người chứ unnie.'

'em thích cái cô bé đó hay gì?' Nayeon hỏi, cũng không nghĩ là sẽ có câu trả lời.

'vâng.' Tzuyu nhìn ra ngoài, trả lời một cách bâng quơ. Nayeon ngạc nhiên há hốc mồm.

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ