27/08/2019

680 36 7
                                    


- Myoui Mina! dừng lại !_Jihyo mở cánh cửa một cách nhanh nhất có thể và chạy vào căn phòng của Mina. nơi đó, Mina đang nằm trên giường, thở dốc, cổ tay phải đầy máu, tay trái đang cầm con dao rọc giấy dính máu, máu rất nhiều, vương vãi ra khắp giường.

Jihyo sợ hãi chạy lại lấy băng cầm máu cho Mina cũng như với tay gọi bệnh viện. dường như cô đã quá quen với cảnh này rồi.

- mày đang làm cái quái gì vậy hả?!_Jihyo tức giận. Mina mắt nhắm hờ, môi tái nhợt, dường như không còn chút sức lực nào, nhếch môi.

- sao lần nào mày cũng biết và tới vậy?_Mina nói bằng giọng yếu ớt. chỉ phát ra một từ thôi cũng rất khó khăn.

- tao là ai mà không biết? chuyện này không phải mới chỉ lần đầu đâu Myoui Mina?!

- đừng trách móc tao nữa.

- nói bao nhiêu lần rồi mà mày không chịu hiểu? lần này có chuyện gì đây?!

- bố mẹ tao ly hôn._Mina nhắm chặt mặt, một giọt nước mắt rơi ra.

- được rồi. cũng không tới mức phải tự tử như vậy chứ?_Jihyo thở dài. 2 lần tự tử trước, là vì bệnh trầm cảm của Mina đã tới mức cực kỳ nghiêm trọng. nó đã đỡ rồi, nhưng vẫn còn bám Mina dai dẳng.

- mày đâu có bị như vậy đâu_Mina lắc đầu nhẹ.

- phải. tao không bị như vậy nên tao không hiểu. nhưng Mina ah, không phải chỉ gặp một chuyện khó khăn là mày lại nghĩ tới cái chết chứ?

- tao không yếu đuối tới mức đó. mày cũng biết chuyện của tao với Tzuyu hiện tồi tệ thế nào rồi đúng chứ?

- Tzuyu lại làm gì hả?

- hôm qua, ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau, tao đã trông thấy em ấy đi với một cô gái khác.

- oh my godness! nhưng nhỡ đâu đấy chỉ là bạn em ấy?

- bọn tao quen nhau 10 năm rồi. làm sao mà tao không biết bạn của em ấy được?

- gọi điện cho em ấy. bọn mày quen nhau 10 năm cũng có nghĩa là không tin tưởng nhau.

- mày nghĩ tao không gọi điện mà vội đi tự tử à?

- vậy em ấy nói gì?

- em ấy đang họp. đương nhiên, có thể em ấy gặp đối tác, nhưng em ấy hứa rằng sẽ không nói dối.

- tới bệnh viện xử lý vết thương của mày đã_Jihyo nghe tiếng còi xe cứu thương thì dìu Mina xuống.

- Jihyo cảm ơn mày.
_________________________________
Tzuyu đang làm việc thì nghe được tin Mina tự tử lần nữa thì vội chạy vào viện. trời ạ, lại có chuyện gì vậy?

Tzuyu không phủ nhận, mối quan hệ của cô với Mina unnie đang tệ hơn bao giờ hết, nhưng điều đó không có nghĩa là cô không còn yêu Mina unnie. cô đang cố gắng để tương lai của hai đứa tốt hơn.

Mina unnie mắc bệnh trầm cảm và với cái thân thể yếu ớt đó thì không làm gì được nhiều, chỉ ngồi nhà thôi. Tzuyu biết và hiểu, cô không hề trách cứ hay than thở gì. Tzuyu mới nghe tin bố mẹ chị ly hôn ngày hôm qua mà việc bận quá, đã mấy ngày rồi cô chưa gọi điện cho chị.

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ