Tzuyu gỡ bỏ chiếc tạp dề, nhanh chân chạy về nhà với người eo của ẻm.
Chou Tzuyu thì chỉ cần hỏi một người qua đường cũng biết. bếp trưởng nổi tiếng ở Hàn Quốc với những món ăn vô cùng ngon và cũng vô cùng đắt. tuy đắt nhưng những món ăn ấy vẫn đang bán chạy cực kỳ. bán chạy tới nỗi Tzuyu phải gồng mình lên mà làm cho kịp order.
người eo của cô chính là Myoui Mina, một cô ca sĩ trên cả nổi tiếng với lượng fan vô cùng đông đảo. đây phải gọi là cặp đôi hoàn hảo của hoàn hảo.
Mina mấy ngày nay đi lưu diễn ở nhiều nơi, Tzuyu cũng muốn đi theo chị người eo lắm nhưng không được. hôm nay Mina về, Tzuyu đã cố làm nhanh nhất có thể để về nhà với chị chứ thiếu hơi lắm rồi đây!
bước vào căn biệt thư sang trọng ở ngoại ô, Tzuyu vứt luôn chiếc cặp sang một bên, chạy đi tìm Mina.
- Minari ahhh, em về rồi nè!_Tzuyu hét lớn.
-....._không có chút động tĩnh gì, hay là chị ấy chưa về ta? không, cô đã liên lạc với quản lý và chị ấy bảo Minari về rồi. hay ở trong phòng? Tzuyu mở cửa phòng ngủ, không có.
Chợt Tzuyu nghe thấy tiếng nước chảy ở đâu đó, Tzuyu quay lại, Mina bước ra từ phòng tắm với bộ dạng khá mệt mỏi, áo hai dây, quần short, tóc thì ướt. Tzuyu đứng bất động.
- Chewy cuối cùng em cũng về rồi hả?_Mina thấy Tzuyu thì nở nụ cười, đi tới quàng tay lên cổ em.
- Mi...Mina unnie, em về rồi.._Tzuyu như người mất hồn, không ngờ chị lại có thể sẹc xi tới mức vậy.
- sao thế? nhìn thấy chị không vui à?_Mina nghiêng đầu.
- không có! em rất vui!_Tzuyu lắc đầu rồi cười rạng rỡ.
- vậy thì tốt? hôm nay tăng ca hả?_Mina gật đầu, vuốt mái tóc lòa xòa của Tzuyu.
- vâng. xin lỗi em về muộn_Tzuyu chắp tay.
- không sao chị hiểu mà. chị nấu cơm rồi đấy, vào ăn nhé. tay nghề chị không giỏi như bếp trưởng Chou nên đừng chê nha!_Mina chỉ tay vào bếp.
- không bao giờ. em làm sao mà chê được!_Tzuyu cười hiền.
Flashback
hồi nhỏ, Tzuyu đã thích chị rồi. hai đứa là hàng xóm và hay chơi thân với nhau. ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, Tzuyu đã cảm thấy mình có cái gì đó với chị rồi. phải nói cô cực mê chị. chị làm cái gì cũng thích, chị nói cái gì cũng nghe theo không điều kiện. mặc dù là một người ghét nấu ăn, Tzuyu vẫn làm đầu bếp vì chị thích vậy.
- Tzuyu ah, sau này em muốn làm gì?_Mina và Tzuyu ngồi cạnh nhau bên bờ hồ.
- em cũng chứ biết được nữa._Tzuyu nhún vai.
- chị sẽ làm ca sĩ, đó là ước mơ của chị_Mina nhìn lên bầu trời.
- vậy sao?
- chị khá là thích những người làm đầu bếp, vì chị thì không giỏi nấu ăn, và chị nghĩ trông đầu bếp khá ngầu. nghe buồn cười nhỉ?_Mina bật cười.
- không hề.
và thế là, Tzuyu đã quyết định trở thành đầu bếp.
- appa, umma, con muốn làm đầu bếp!_Tzuyu kiên quyết.
- con bé này, hôm nay em bị làm sao thế? em trước giờ ghét nấu ăn lắm cơ mà?_Chou appa cốc đầu em.
- ai da! đau! em nói thật mà! em sẽ trở thành đầu bếp!_Tzuyu xoa xoa đầu.
- con nói thật chứ?
- con thề với Gucci là con nói thật!_Tzuyu trước giờ nếu có nói như vậy thì chắc chắn là thật vì em khá coi trọng Gucci, con chó của ẻm.
- sao tự dưng em lại muốn làm đầu bếp?
- anh hỏi nhiều thế nhờ? tóm lại là en quyết định như thế! con đi học đây!_Tzuyu xách cặp vội vã chạy đi khi thấy bóng dáng Mina lướt qua.
End Flashback.
sáng hôm sau, Tzuyu thức dậy khá muộn, mà may hôm nay không đi làm. chắc là tại vì được ôm Mina unnie ngủ nên dễ chịu hơn đó.
nhìn thấy Mina vẫn đang ngủ, Tzuyu mỉm cười rồi hôn lên trán chị và ra khỏi giường.
bắt đầu hóa thân từ đầu bếp trở thành thê nô, Tzuyu lau dọn nhà cửa. Mina unnie nói rằng sáng nào cũng nên lau một lần cho sạch. và Tzuyu lúc nào cũng vậy, sáng dậy là sẽ lau nhà cửa, tiếp đến là dọn rửa bát đũa của ngày hôm qua. rồi nào là giặt quần áo, phơi đồ,...
sau đó, nấu bữa sáng cho Mina unnie. vì Minari khá mệt nên Tzuyu quyết định sẽ làm hết tất cả mọi việc trong ngày hôm nay.
mùi món ăn thơm phức khiến Mina cực mình tỉnh dậy. dụi dụi mắt, cô loạng choạng bước ra khỏi giường để tìm kiếm em người yêu.
- Tzuyu ahhh_Mina ôm Tzuyu từ đằng sau, đầu dựa hẳn vào lưng em.
- em nấu ăn rồi nè. unnie làm vệ sinh cá nhân đi rồi ra ăn.
- ôm một chút đã nàoooo_giọng Mina mè nheo. Tzuyu chỉ cười.
- rồi sạc năng lượng xong rồi. Chewy của unnie ngoan quá_Mina hôn lên má Tzuyu như một phần thưởng rồi đi thay đồ.
cả ngày hôm đó, Mina chỉ việc nghỉ ngơi, còn bao nhiêu việc Chou Tzuyu sẽ làm hết.
- Tzuyu unnie chỉ được nghỉ hôm nay thôi à, mai lại phải đi diễn tiếp_Mina mệt mỏi ôm lấy người yêu bé bự.
- mai em sẽ đưa đón unnie nhé!_Tzuyu đang xoa bóp cho Mina.
- mà unnie chỉ sợ em đi cùng xong rồi không vào diễn được ấy_Mina cười khúc khích khi nhớ lại lần trước, Tzuyu và cô cứ ôm rồi hôn nhau làm muộn giờ biểu diễn. cô bị anh quản lý quở trách liên tục, may mà không muộn nhiều lắm.
- hì hì không sao đâu. Minari thấy đỡ mỏi hơn chưa?
- đỡ nhiều rồi. hôm nay em giỏi dữ ta, thưởng nè!_Mina là lần đầu chủ động hôn Tzuyu và rúc vào lòng em. Tzuyu siết chặt lấy chị.
- em yêu chị.
- chị cũng yêu em.