Chou Tzuyu đã thay đổi Myoui Mina thế nào?

517 42 14
                                    

- hi mom!_Mina tháo chiếc mũ và kính ra, vẫy tay chào Myoui mama đang ngồi ở sofa.

- Myoui Mina! con lại làm cái gì với mái tóc của con vậy hả?!_Myoui mama trông thấy thì hết cả hồn, liền ngay lập tức gọi Mina lại.

- dạ?_điều này không nằm ngoài dự đoán của Mina, cô uể oải quay người lại.

- con xem! con tự do quá mức rồi đấy nhá! trước đây mái tóc dài, đẹp như thế thì đi nhuộm đỏ lòm ra! mẹ đã không nói gì con rồi, thế mà bây giờ còn đi cắt phăng cái mái tóc dài ra, rồi còn nhuộm cả vàng nữa. mày nhuộm nhiều thế nó hỏng tóc đấy con ơi! cái mái tóc đẹp như thế!_Myoui mama sờ vào tóc của Mina, luôn mồm kêu than. Mina ngán ngẩm khoanh tay.

- con biết rồi con biết rồi mà! mẹ cũng biết tính con rồi còn gì nữa, con đã thích thì con sẽ làm! mặc kệ người ta có nói gì đi chăng nữa, nên là dù mẹ có nói gì thì con cũng không nghe đâu!_Mina bĩu môi.

- đấy là mẹ mày còn chưa nói tới vụ mày đi xăm ở cánh tay đâu đấy nhé! bây giờ được thể mẹ nói luôn! con ơi là con, mẹ thì cũng không khắt khe gì, vẫn cho con tự do thoải mái đấy thôi! nhưng trước khi đi làm cái gì đó con làm ơn nói cho mẹ một câu để mẹ còn biết đường mà nói với bố con. mày cũng biết bố mày là gia trưởng rồi đấy! hôm trước mày đi xăm về báo hại mẹ bị phê bình kia kìa!

- con nói trước hay sau thì đằng nào mẹ chả bị phê bình. thôi con lên phòng đây!_Mina đã quá chán với mấy lời này rồi nên sải bước mà mặc kệ Myoui mama của cô luôn. nhưng đúng thật, Myoui mama luôn cho cô làm những gì cô thích, thế nên bây giờ mới sinh ra cái tật bạ đâu làm đấy thế này. cũng chả sao, vì thích thì làm thôi. châm ngôn sống của Myoui Mina này mà.
______________________________

- Myoui Mina! nhanh xuống đi gặp bạn với mẹ!_Mina đang oánh game nghe thấy tiếng gọi thì khó chịu đi xuống.

- mẹ đi với bạn mẹ thì con đi cùng làm gì cơ ạ?_Mina méo mặt.

- cần thì mới gọi! không thì còn lâu mẹ mới bảo mày đi nhé! nhanh cái chân lên mẹ chờ! ăn mặc cho cẩn thận vào đấy!_Myoui mama vỗ vai Mina và đi về phòng.

Mina dậm chân bực bội đi thay quần áo. bực mình ghê không? tự dưng ngày nghỉ lôi đi gặp bạn cùng, hẳn là lại màn dìm con rồi nào thì 'con chị ngoan như thế, chẳng bù cho con bé nhà tôi' các kiểu. Mina quá quen rồi.

- Mina ơi là Mina, con làm ơn dịu dàng thục nữ cho mẹ một tí được không? sao lại mặc thế này?_đấy, lại bài ca nữa rồi.

- bộ này là dịu dàng thục nữ nhất rồi mà mẹ!_Mina cãi lại.

- mẹ đến chết với mày luôn!_Myoui mama thở dài. con bé nhà bà không hiểu lấy gen từ ai, từ bé đã thích mặc áo phông quần jeans các kiểu. đúng là con gái thì mặc thế không sao, nhưng cứ hễ đụng tới váy là rên la inh ỏi, chưa bao giờ con bé chịu mặc váy cả. hay đơn giản là gu chọn đồ cũng thế, mấy bộ con bé tự đi mua về toàn là đồ của con trai, đến đồng hồ rồi vòng tay đều là của con trai hết. cái phòng thì dán toàn mấy poster game của nó. đã thế, mới 16 tuổi đã tự đi nhuộm tóc, rồi tới bây giờ lại cắt phăng đi mái tóc dài bà thích, không chỉ vậy, tự đi xăm lên cánh tay mình cơ. cái tính bạo dạn tự tin này thì bà cũng không vấn đề gì, nhưng gu chọn đồ và mua của con bé đúng là lạ lùng thật. con bé năm nay 21 tuổi, bà chả thấy làm việc văn phòng gì mà mỗi ngày vẫn kiếm về được tiền. thế mới lạ cơ chứ, hỏi thì con bé chỉ nói 'mẹ không tin con à? con gái mẹ lúc nào cũng làm ăn chân chính nhá! mẹ không phải lo!'

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ