Đoàng!
một tiếng súng vang lên, người đàn ông quá bất ngờ, chưa kịp kêu lên tiếng nào thì chết, mắt vẫn mở to. Mina xoay xoay khẩu súng, đi tới gần.
người đàn ông đó nhìn trừng trừng cô với ánh mắt phẫn nộ rồi từ từ ra đi. Mina khi thấy những người yểm trợ mình đi rồi thì vuốt mắt người đàn ông đó và quay người.
- vĩnh biệt.
Mina đút khẩu súng vào túi, nhanh chóng bước vào chiếc xe trước khi tiếng còi xe cảnh sát vang lên inh ỏi. khẽ nhắm mắt, Mina thở dài.
- cô làm rất tốt!_người yểm trợ Mina tấm tắc. Mina chỉ khẽ gật đầu.
- tôi khá ngạc nhiên khi hợp tác cùng cô. cô giỏi tới mức tôi chẳng phải động tay gì..._người yểm trợ vẫn luyên thuyên, trong đầu Mina giờ chỉ nghĩ tới Tzuyu, muộn giờ ăn tối rồi! em hẳn là đang đợi cô.
- Mina, boss gọi cô kìa.
- được._Mina đẩy cánh cửa đi vào một căn phòng tối.
- làm rất tốt. quả không hổ danh Myoui Mina.
- nhớ giữ lời!_Mina chỉ nói có vậy, ánh mắt gắt gao nhìn chiếc ghế đang quay lưng về phía mình.
- cô yên tâm. cô thấy tôi thất hứa bao giờ chưa?
- vậy tôi đi trước_Mina đặt khẩu súng lên bàn và quay gót.
- dừng lại đã!
- chuyện gì?
- ngày mai có phi vụ cực kỳ quan trọng. đừng có vắng mặt.
- chỉ cần ông đừng thất hứa, cái gì tôi cũng làm!_Mina nhấn mạnh từng chữ khi người đàn ông kia cười gằn rồi đóng sầm cánh cửa lại. nhanh chân chạy về nhà.
______________________________Tzuyu ngước nhìn lên đồng hồ, đã 8h tối rồi mà Mina unnie vẫn chưa về. em thật là không hiểu tại sao? Mina unnie là sát thủ, đương nhiên em không hề phản đối mấy công việc đó. chỉ là Mina unnie dường như đã quá quan tâm tới công việc đó rồi. Tzuyu làm chủ một chuỗi nhà hàng và quán cafe nổi tiếng ở Nhật Bản.
Tzuyu không hề có ý bảo rằng Mina chỉ cần ở nhà để em lo, chị có thể đi làm những công việc chị thích, chỉ là việc làm sát thủ có phải nguy hiểm quá không?
Mina unnie bắt đầu làm sát thủ từ trước khi hai người quen nhau. tới giờ đã được 3 năm rồi. Mina phải gọi là một sát thủ khét tiếng, cũng có thể hiểu là rất nhiều người căm hận chị, nhưng em cũng không quan tâm mấy, chỉ cần em yêu chị và chị yêu em, vậy là đủ rồi.
ông trùm hình như rất coi trọng Mina unnie thì phải, hầu như phi vụ nào quan trọng Mina unnie đều tham gia. có lần chị còn đổ bệnh ngay sau khi về làm en lo muốn chết luôn ấy.
- Tzuyu chị về rồi!_tiếng nói gấp gáp của Mina cắt đứt dòng suy nghĩ của em. Tzuyu ngẩng đầu lên.
- cuối cùng chị cũng về!_Tzuyu mỉm cười, em không muốn gây áp lực cho chị bằng cách chất vấn sao chị về muộn bây giờ. nhìn những giọt mồ hôi của Mina unnie, em biết chị đang rất mệt.
- Tzuyu chị xin lỗi! chị đã cố--
- không sao. chị thay đồ rồi chúng ta ăn cơm!_Tzuyu lắc đầu nhẹ rồi hôn lên trán chị.