Aigoo aigoo Mina nằm lăn đi lăn lại trên giường của mình. Sao mà chán quá vậy nè trời???? chuyện là vầy, như thường lệ, như cái cách bắt đầu mỗi câu chiện, em yêu của cô lại làm việc tăng ca mấy ngày ròi. Mina nhớ kinh khủng khiếp mà không gọi ấy, sợ em yêu của cô không có thời gian. Mina nằm lướt điện thoại, èo, Tzuyu hoạt động mấy ngày trước liền. Mina vứt điện thoại sang bên cạnh rồi chắp hai tay cầu Tzuyu gọi cho mình.
"Thiên linh linh địa linh linh, Tzuyu sẽ gọi cho mình không nhờ? Tzuyu ới Tzuyu à gọi cho unnie đi nàaaa!"
Reng reng!!
Mina nghe tiếng chuông thì cầm lấy điện thoại như vớ được vàng!
"xin chào Minari! Tớ không phải Tzuyu nha!!" bên kia vang lên giọng nói đầy tính cà khịa của Jihyo làm Mina đen mặt.
"rảnh quá hông có gì làm hả??" người ta đã nhớ em yêu của người ta rồi còn gọi điện trêu. Dỗi vler luôn ấy!!!
"rảnh mà nên mới trêu cậu chứ!" Mina bực bội dập máy. Hít thở sâu vài cái..
Reng reng
"Tzuyu hả?" Mina chắc mẩm là không phải Jihyo nên vội nhấc lên luôn không thèm nhìn số đang gọi.
"Tzuyu nè!" Mina chớp chớp mắt, thiếu tí nữa là muốn chửi. Jihyo bịt mũi, nói giọng lè nhè rồi phá lên cười.
"PARK JIHYO!!!" Mina gào lên.
"là Chou Tzuyu cơ mà!" Jihyo càng thích thú trêu hơn.
"cậu còn gọi nữa là tớ chặn số cậu luôn!!" Mina cảnh cáo rồi sa sầm mặt.
Reng reng.
"mé! Lên cơn hả?! đã bảo là đừng có gọi nữa rồi cơ mà!" Mina hét vô điện thoại.
"Minari..em là Tzuyu mà.." bên kia vang lên giọng nói đầy sự ba chấm của Tzuyu.
"ớ? Tzuyu là em hả? unnie xin lỗi, tại nãy Jihyo trêu nên unnie tưởng là Jihyo gọi lại.." Mina ngay lúc này muốn độn thổ!!! Trời ơi tại sao cô lại có thể nói vậy được chứ?!! Còn đâu hình tượng dịu dàng thục nữ chứ Mina ahhhhh!!!
"Minari, unnie đang làm gì thế?" Tzuyu à lên một tiếng rồi hỏi.
"đang nhớ em nè!" Mina nói bằng giọng đáng thương T.T
"em làm sắp xong việc rồi. chắc tầm 2,3 tiếng nữa thì em về tới nơi!" Tzuyu cười khúc khích.
"thiệt hả?? âu yeahhhh!!!" Mina nhảy lên sung sướng.
"vậy nha! Em làm nốt đã! Bye Minari!"
"bye Tzuyu! Yêu em!" Mina dù tiếc nuối nhưng cũng đành cúp máy, nhưng không sao! Tzuyu sắp về rồi hí hí, sướng quạ!!!!
Mina vì quá lười nấu ăn nên đã quyết định order pizza về ăn tiếp như bình thường.
Sau khi order xong, Mina nghĩ rằng mình nên trở thành một cục pông thặc là sạch sẽ và thơm tho nên đã đi tắm. ánh mắt Mina chợt nhìn vào đống quần áo của Tzuyu, ô, có cái hoodie này đẹp nè! Mặc vào chắc hông sao đâu ha?
Hít hà, toàn là mùi hương của em yêu, Mina thích thú mặc vào và cảm thấy cực kỳ hưng phấn. vì mọi người cũng biết Tzuyu to bự thế nào ròi đấy, nên Mina mặc vô trông có chút buồn cười. cái áo hoodie đó dài tới gần đầu gối của cô liền, lại còn rộng thùng thình nên nhìn Mina bây giờ cực kỳ là đáng eo luôn ấy.