- Jihyo tớ phải làm thế nào?_Mina chống tay lên bàn nhìn cô bạn thân.
- cậu nói lại đi_Jihyo sau khi húp 3 cốc cafe thì phất tay.
- Park Jihyo!_Mina trừng mắt.
- thôi được rồi để tớ nói những gì tớ hiểu xem có đúng không nhé? cậu thích em hành xóm, và cậu đang muốn tỏ tình chứ gì?
- Ya! thiếu rồi! tớ còn nói là tớ đã dò hỏi những người xung quanh xem em ấy có thích ai không và họ đều trả lời không! cậu có nghe không đấy?_Mina bực bội đập bàn.
- rồi rồi, thiếu có 1 chi tiết thôi à làm gì căng. tóm lại là giờ muốn tỏ tình một cách độc đáo nhất chứ gì?_Jihyo gật gù.
- phải! cậu có giúp không đây hay để tớ tự làm?
- tự làm đi.
- Jihyo!
- em ấy thích gì?
- Hmmm, theo như tớ điều tra thì em ấy khá lạnh lùng, và em ấy toàn dính với con chó của em ấy.
- ai da, lạnh lùng cơ à? thế thì hơi khó rồi đấy._Jihyo suy ngẫm hồi lâu.
- nếu cậu giúp tớ được thì muốn cái gì cũng được._Mina đây là đang chơi lớn đó mà.
- thế thì nó lại quá easy rồi_Jihyo cười.
- nói mau! cậu có ý tưởng gì?_Mina mở to mắt, háo hức hỏi.
- em ấy thích chó đúng chứ? cosplay thành chó xong rồi tỏ tình, hay chưa?_Jihyo đắc ý.
- nhỡ đâu em ấy không đồng ý thì sao?_Mina có chút lo lắng.
- thì thôi! đời còn dài gái còn nhiều, tội gì không thử? nếu thành công thì có người yêu còn nếu không thì coi như làm bạn_Jihyo vỗ vai Mina.
- khó lắm. tớ yêu em ấy rồi chứ không nói đơn giản là thích đâu_Mina bỗng dưng trầm xuống.
- con này! nghe tớ, thử đi! không thử làm sao biết kết quả? nhỡ đâu em ấy cũng thích cậu thì làm sao?
- cái đó chỉ có trên truyện thôi, mà nếu thử rồi fail thì sao?
- thì công khai theo đuổi em ấy.
- thôi được, nghe theo cậu đấy. thử xem sao._Mina gật đầu.
_________________________________- Gucci ah, mày có ăn đi không thì bảo?_Tzuyu nhìn em chó của mình mà nói hết sức dịu dàng. thế nhưng Gucci vẫn không di chuyển.
- Gucci ah, ăn đi, toàn đồ ăn ngon không đó!_hết năn nỉ thì chuyển sang bài dụ dỗ. nhưng Gucci vẫn ở nguyên vị trí cũ.
- haizzz, kệ mày đấy. khi nào đói đừng kêu tao, mà cũng không được cắn rách quần tao như lần trước nữa! mà không được cắn bất cứ thứ gì hết!_Tzuyu đi ra ngoài hít thở chút không khí.
bỗng, có một chú chó vô cùng dễ thương chạy tới gần, Tzuyu không kìm lòng được mà đi tới vuốt ve.
Tzuyu nhìn thấy một mảnh giấy nhỏ ở cổ chú chó.
"hãy đi theo bé này ^^"
Tzuyu khá tò mò, chú chó bỗng kéo kéo cái gấu quần của Tzuyu, em đành đi theo, chắc không phải là để bắt cóc đâu nhể?
"đi thẳng rồi rẽ trái. yên tâm không phải bắt cóc đâu ^^"
Tzuyu đọc xong tờ giấy thứ hai thì ngớ người, người đó biết mình nghĩ gì hay sao? mà em chó biến mất rồi? ủa chạy đi đâu rồi nhỉ?
Tzuyu đi theo những chỉ dẫn thì tới một chỗ khá vắng vẻ, ở đó chỉ có độc một cái đu quay. tiếng nhạc vang lên, ồ đó là Fancy sao?
Tzuyu khá ngạc nhiên khi thấy một chú chó khổng lồ chạy ra, à không, đây hẳn là người cosplay thành chó thì phải? ai vậy ta?
ánh đèn sáng bừng lên, người đó cầm những tấm bảng giơ lên.
"chị thích em!"
"làm người yêu chị nhé Tzuyu?"
sau đó, chưa kịp để Tzuyu trả lời, Mina tháo bỏ cái mũ chó ra, nóng kinh khủng khiếp luôn ấy trời.
- Chou Tzuyu! chị thích em!_Mina hét lên bằng giọng nói to nhất của mình.
- Mina unnie?_Tzuyy nheo mắt, là chị hàng xóm.
- Làm người yêu chị nhé?!
_________________________________- này Chewy ahhh! em nghĩ gì thế?
- Ah...Minari, không có gì đây hihi_Tzuyu cười trừ.
- em nghĩ gì mà chăm chú thế?_Mina dòm vào mắt Tzuyu.
- em nhớ tới lúc chị tỏ tình với em. mà thực ra lúc đấy em đâu có thích chị, chỉ là chị cosplay chó làm em khá thích nên em đồng ý_Tzuyu kể lại rồi bật cười.
- em! thế làm sao em không thích chị mấy năm trời mà giờ vẫn làm người yêu được!_Mina bẹo má Tzuyu một cách phẫn nộ.
- em nói là trước đó thôi mà, còn bây giờ thì em thích chị thật sự!_Tzuyu hôn lên trán Mina.
- ủa chứ là sao?_Mina vẫn không hiểu lắm.
- lúc đồng ý em chưa có thích chị, nhưng sau khi ở cạnh chị một thời gian thì em thích chị chứ sao nữa_Tzuyu cốc nhẹ đầu Mina.
- ồ còn có chuyện đó nữa hả? chị tưởng như vậy chỉ có trên phim thôi chứ?_Mina giả bộ bình thường nhưng trong lòng như đang nở pháo.
- sao không? phim là dựa trên đời thực mà!_Tzuyu cười liên hồi.
- vậy chúng ta sẽ có bộ phim tên là gì nhỉ?_Mina ngẫm nghĩ
- Thử yêu_Tzuyu nói xong liền hôn Mina mặc kệ chị người yêu có đẩy ra, họ đang ở trong nhà ăn đó :)))
Tzuyu hôn một cách lâu ơi là lâu, Mina tưởng chừng như là mấy tiếng luôn rồi ấy.
- ya! mọi người đang nhìn chúng ta kìa!
- kệ chứ_Tzuyu nhún vai sau đó gắp cho Mina đồ ăn.
- chị không kệ được! ăn mà bị nhìn sao mà thoải mái.
- vậy em hôn chị lần nữa xem chị còn không thoải mái không nhé?_Tzuyu nháy mắt đầy tinh nghịch.
- thôi khỏi, ăn đi ăn đi. chị thoải mái rồi.