'Minariii! xuống sân chơi đi!!!' Jihyo xông vào lớp Mina, nhìn cô bạn đang chúi đầu vào cuốn sách.
'không! tớ đang đọc sách!' Mina cự tuyệt.
'sao cậu lúc nào cũng chúi đầu vào sách vở thế nhờ? xuống sân chơi một chút thôi!' Jihyo giật lấy sách của Mina và càm ràm.
'kệ tớ chứ! đưa đây nào!' Mina bĩu môi rồi chống tay vào hông ra lệnh.
'còn lâu! cậu xuống sân chơi đi rồi tớ trả!' Jihyo lè lưỡi.
'ya! Park Jihyo! đứng lại!!' Mina nhìn thấy Jihyo cầm cuốn sách yêu quý của mình chạy xuống sân thì nhấc chân đuổi theo.
'lêu lêu! chạy quá chậm!' Jihyo vẫy tay rồi cười ngặt nghẽo.
'cậu có đứng lại không hả?!' Mina nổi máu nóng và chạy không cần biết điểm đến.
'ouch...' Mina va vào một cô gái khác và suýt ngã.
'xin lỗi xin lỗi!' Mina vội vàng cúi người và chạy tiếp mà không kịp nhìn mặt người kia, Mina chỉ biết, người đó có hương thơm thoảng mùi bạc hà.
'nè trả cậu!' Jihyo đứng ở chỗ ghế đá, thỏa mãn đưa sách cho Mina.
'cậu đúng là!' Mina nhận được sách thì ngồi phịch xuống ghế, thở dốc.
'sao? lâu lâu vận động tí mà đã thế này rồi à? cậu ngồi nhiều quá tích mỡ đấy!' Jihyo ngồi xuống cạnh, hất hàm.
'tích mỡ cái đầu cậu ấy!' Mina bực bội đập quyển sách lên đầu Tzuyu.
'ê mai đội bóng rổ trường mình thi đấu đấy! đi xem không? nghe nói xôm lắm!' Jihyo giật giật tay Mina.
'không có hứng.' Mina nhún vai và chậm chạp lắc đầu.
'cậu thì chỉ có hứng với sách vở thôi chứ gì!' Jihyo chán nản.
'này! cẩn thận bạn gì ơi!!' tiếng hét vang lên, khi Mina kịp nhận ra có quả bóng đang bay thẳng đến chỗ mình thì một bóng người đã đứng chắn trước cô. lại là mùi hương bạc hà lúc nãy. Mina ngẩng đầu lên và nhìn thấy tấm lưng mảnh mai của một cô gái, nhưng có vẻ khá vững chắc. Mina nhìn chằm chằm cho tới khi cô gái đó quay đầu lại, khẽ mỉm cười:
'lại là em? em không sao chứ?' cô gái đó nhẹ nhàng hỏi.
'không..không sao.' Mina đặt tay lên hai má đang đỏ ửng của mình.
'này! trả quả bóng lại đây con nhóc kia!' tiếng một người con trai vang lên đầy ngang ngược.
'cậu gọi ai là nhóc thế Minki?' cậu bạn đứng cạnh đập vai.
'chứ sao? con gái mà đòi chơi bóng rổ chứ?!' Minki hất tay cậu bạn kia, và tiến tới gần.
'ai nói với cậu là con gái không thể chơi bóng?' cô gái đó quay người lại, nói giọng trầm thấp, khác hẳn với khi nói chuyện với Mina lúc nãy. Mina nhìn không chớp mắt vào cô gái đó.
'thôi giọng đấy đi! đưa quả bóng đây!'
'Minki, đấy chính là đội trưởng của đội chúng ta đó! ăn nói cho cẩn thận!' một người khác đi tới nhắc nhở.