trừ khi người đó là Chou Tzuyu

286 36 1
                                    

Mina dụi dụi mắt ngồi dậy, hừm hừm hừm, rõ ràng tối qua là đang ở quán bar cơ mà nhỉ? sao lại ở nhà rồi thế này?

'mẹ, tối qua con về kiểu gì vậy?' Mina đi xuống nhà, hỏi.

'em đưa chị về.' Tzuyu từ trong bếp đi ra, còn mặc một chiếc tạp dề.

'hở? em..sao em?' Mina ngạc nhiên há hốc mồm, Chou Tzuyu nay lại còn có kiểu vậy ấy hả?

'mẹ chị nói rằng em ở lại tại vì cũng tối rồi.' Tzuyu gãi đầu.

'à...cảm ơn đã đưa chị về...' Mina gật đầu rồi chạy phắt lên phòng. khiếp, giờ còn có người mặc tạp dề cũng đẹp nữa là sao.

'khoan khoan...em nấu sắp xong rồi, chị nhớ xuống ăn nhé.' Tzuyu kéo lấy tay Mina, nói.

'được...được rồi!' Mina gật đầu, vào phòng thì nhảy một phát lên giường, gò má đỏ ửng.

cái quái gì đang xảy ra vậy trời, sao tự dưng lồng ngực Mina đập thình thịch vậy chứ! không thể hiểu nổi! đi tắm cái nào! không được nghĩ tới Chou Tzuyu mặc tạp dề nữa!
__________________________________

'ngon không ạ?' Tzuyu khoanh tay để lên bàn, ánh mắt háo hức nhìn Mina.

'...ngon..ngon lắm!' Mina cúi đầu, không nhìn Tzuyu. em à, chị hỏi em, em cứ nhìn người ta với ánh mắt to tròn thế kia thì ai còn đủ bình tĩnh mà ăn được chứ.

'sao thế? chị cứ nói thật lòng đi, không cần nói vậy để em vui đâu!' Tzuyu nhíu mày.

'ngon, ngon thật mà! nhưng mà...em cũng ăn đi, đừng nhìn chị thế chứ.' Mina ngượng ngùng trả lời.

'em nhìn chị ăn là đủ no.' Tzuyu mỉm cười.

'...' Mina chớp chớp mắt, sao cứ có cảm giác là Tzuyu đang thả thính vậy nhờ.

'em muốn kết hôn với chị.'

'...em đùa gì vậy trời!' Mina như nín thở, cố gắng nói như để phá tan bầu không khí nghiêm túc.

'em không đùa.' Tzuyu khẽ lắc đầu.

'em biết là chị sẽ không đồng ý rồi mà! chị đã bảo là chị không kết hôn!' Mina đặt bát xuống, nói.

'có thật không?' Tzuyu ghé gần sát mặt Mina.

'đương nhiên là thật...' Mina có chút do dự.

'có thể cho em biết lí do tại sao không?'

'chẳng phải chị đã nói cho em rồi hay sao?'

'em muốn nghe lại lần nữa.'

'chị không có biết nấu ăn--'

'vậy em sẽ nấu.'

'nhưng chị lười biếng lắm, chả bao giờ dọn--'

'thế thì em sẽ dọn cho chị.'

'...chị thích sưu tập xe, nên là sẽ tiêu hết tiền vào xe ấy.' Mina bất đắc dĩ nói.

'không sao. em cũng thích. em cũng sưu tập.'

'ơ nhưng...kết hôn dễ đổ vỡ lắm.'

'em đảm bảo sẽ không đổ vỡ. chị quen em nhiều rồi, cũng tin em đúng chứ?'

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ