theo một thói quen hằng ngày là Mina nhất định sẽ phải quán cafe của Tzuyu. em ấy là chủ quán và cô khá thích đồ uống ở đấy, cô còn thích cả con mèo của Tzuyu nữa. em mèo đấy đáng yêu không thể chịu nổi thế nên Mina mới có nghị lực cuốc bộ 1 tiếng để tới đây.
- àn nhong Mina unnie!_Tzuyu tuy là chủ quán nhưng cũng là tay pha chế cực kỳ ngon và Mina đặc biệt mê đồ Tzuyu làm.
- hi Tzuyu!_Mina mỉm cười rồi ngồi xuống góc bàn quen thuộc, ngay sau đó em mèo đáng yêu đã nhảy từ dưới lên. Mina thốt lên sau đó xoa xoa em mèo đó.
- của unnie_Mina hay tới vào những thời điểm khá vắng khách nên Tzuyu đích thân phục vụ, hoặc là còn ý nghĩa nào khác :)))
- cảm ơn em. _Mina gật đầu rồi bắt đầu thưởng thức cafe và vuốt em mèo. Pánh mì cũng biết nằm yên để cô vuốt, Pánh mì chính là tên của em mèo đó, là vì Tzuyu quá thích bánh mì chăng? cô cũng không biết nữa.
Tzuyu vì quán chẳng có ai nên tranh thủ ngắm Mina. em thích chị nhắm nuôn! bình thường Tzuyu làm sao cho ai động vào con mèo quý giá của mình, nhưng chị là ngoại lệ, chị muốn làm gì cũng được hết á, miễn trả lại trái tim cho em là được ròi uwu. Tzuyu muốn nói với Mina lắm nhưng mà em ngại không dám nói.
Tzuyu hết nhìn Mina xong lại nhìn em mèo! ra rồi!
_________________________________
hôm sau, mọi thứ vẫn diễn ra như trước. nhưng khi chăm chú quan sát em mèo hồi lâu, cô nhận thấy được có thứ gì đó dưới cổ em mèo.Mina lấy mảnh giấy đó ra:
"gửi tới người đang đọc cái này,
hình như chị thích Pánh mì lắm đúng không? thích hơn cả chủ của nó luôn ấy nhờ?
nếu em tặng chị luôn em mèo chị có nhận không? nhưng mà quà tặng kèm sẽ là chủ của nó đấy ^^
Myoui Mina, làm người yêu em nhé?"Mina bật cười một cách thích thú, cái cách viết này chỉ có Chou Tzuyu mà thôi. Mina nhìn quanh quán, Tzuyu đi đâu rồi nhỉ?
Mina quay đầu ra đằng sau thì nhận ra Tzuyu đang đứng đằng sau mình- hì hì, chị kiếm ai thế?_Tzuyu hình như đang rất vui thì phải.
- hmm, chị đang tìm người viết cái này_Mina chỉ vào bức thư.
- có thể em sẽ chuyển lời người đó giúp chị được ấy.
- chị chỉ định nói là, rất xin lỗi nhưng...chị muốn món quà là người chủ và Pánh mì tặng kèm được đúng không?_Mina đi tới gần Tzuyu.
- rất sẵn lòng._Tzuyu ôm lấy Mina.
- thì ra để chị đợi lây như vậy là cái này đó hả, Chou-tặng-kèm Tzuyu?
- em phải làm cho chị thật là bất ngờ mới chịu. mà em giờ không phải tặng kèm nữa đây nhé, quà chính hiệu đấy!_Tzuyu nháy mắt đầy tinh nghịch.
- tức là chị có toàn quyền sử dụng món quà đấy đúng chứ?_Mina cười.
- theo ý muốn của chị tất._Tzuyu gật đầu.
- vậy thì, món quà có vui lòng để cho chị hôn được không nhỉ?
- đương nhiên là được rồi thưa chủ nhân_Tzuyu trông vô cùng thích thú. Mina nhón chân lên hôn cái chụt vào môi Tzuyu.
- món quà này yêu chị!
- chị yêu em.
Pánh mì lởn vởn dưới chân hai người vẫn đang âu yếm nhau, biết trong đầu nó đang nghĩ gì không "hay quá mà, lấy tôi ra làm vật trao đổi!"