note: lower case
*********************************
mina vừa nhai nhồm nhoàm bánh kẹo vừa mở tv xem, chà kỳ nghỉ này quá là phê pha đi.'cái con bé này em bao nhiêu tuổi rồi hả?' momo đi vào, cốc đầu mina.
'25 tuổi ạ.' mina thản nhiên đáp.
'mau đi kiếm người hốt em về nhà đi để chị còn có chỗ để dẫn sana-chan về chơi nữa chứ!' momo bực bội.
'nâu nâu nâu. em không cần ai phải hốt em hết. em tự hốt mình.' mina lắc đầu lia lịa.
'gì cơ?!' momo nhíu mày.
'em là người yêu bản thân em nhất, nên là không cần ai phải chăm sóc hết nha!' mina tự hào nói.
'ờ thế mau cuốn gói ra ngoài, tự tìm chỗ mà ở. ăn bám chị mày làm gì!'
'từ từ, từ từ, năm mới rồi zui zẻ hong quạu nha!'
'làm sao? cái mặt chị nhìn bí xì xị thế kia?' mina đặt bánh xuống, nhìn momo vẻ chăm chú.
'nấu cơm đi chị đói rồi. mau lên nhá.' momo xoa đầu làm tóc mina rối bù lên rồi đi về phòng.
'bực ghê. trưng cái bản mặt khó ở ra đòi dỗ hay gì? kiếm sana của chị mà dỗ. lớn đầu rồi không khác gì con nít. em mà đi thì ai chăm sóc chị hử?.' mina lẩm bẩm, tắt TV rồi lạch bạch đi vào bếp.
_____________________________________________'ủa? hôm nay em đó vẫn đến tìm cậu à sana-chan?' momo nhíu mày nhìn dáng người cao cao khuất sau cánh cửa.
'ừ. em ấy đến hỏi chút thôi lại về à.' sana gật đầu.
'sao cứ đến tìm sana-chan của tớ thế nhỉ?' momo khoanh tay vào một cách bực bội.
'đâu có sao đâu trời. cậu mau ngồi xuống làm việc đi.' sana cười xuề xòa, rồi kéo momo ngồi xuống.
một tiếng thở dài...
hai tiếng thở dài...
ba tiếng thở dài...
'tớ ghen đấy!'
'biết rồi mà! nhìn mặt cậu hằn rõ như thế!' sana bật cười.
'thì cậu...cậu phải làm gì cho tớ hết ghen đi chứ!'omo ấp úng.
'nhưng em ấy cũng đi rồi mà, cậu đâu có thấy nữa đâu mà ghen!'
'nhưng--'
chụt.
'ok chưa nào hirai-đang-ghen?' Sana cười khúc khích.
'hmmm, tạm được đấy!' hai khóe môi momo không kìm được mà nhếch lên cao một cách thỏa mãn.
'mà sao tớ thấy quen cậu rồi mới biết cậu còn có mặt khác nha, trước đây còn ngầu lòi lắm cơ mà!' sana trêu chọc.
'con người ai chả có mặt yếu chứ!' momo đỏ mặt ngại ngùng.
'đấy! còn đỏ mặt nữa kìa!' sana chọt chọt tay vào má momo.
'ừ vì cậu nên tớ thành ra vầy nè.' momo nhún vai.
'thôi giờ thì làm việc đi! à mà, mina em ấy, vẫn ở nhà cậu sao?'
'chính xác là thế! nhưng tớ không thích tí nào.'
'em ấy chưa có việc làm?' sana mở to mắt.