5/9/2019

575 31 6
                                    

"tiếc nhờ unnie nhờ?"

"còn phải nói! chơi hơn người cơ mà!"

Mina nheo mắt nhìn Chou Tzuyu đang say sưa nói chuyện với ai đó. thực ra không phải ai đó, mà là Momo unnie. Tzuyu chưa bao giờ nói chuyện với ai lâu tới tận 2 tiếng đồng hồ liền, trừ khi đó là sở trường của em ấy. chỉ có Momo unnie mới hiểu những thứ mà Tzuyu nói cũng như là ngồi lại và bàn chuyện bóng đá cùng em ấy. đầy lần Mina đã cố tập trung ngồi xem một trận bóng đá, nhưng mà chưa hết hiệp 1 đã lăn ra ngủ rồi. không hiểu sao Tzuyu lại có thể xem lâu dữ vậy hà.

Mà tự dưng, hai đứa đang ăn cơm thì Momo unnie gọi chớ?! Mina đang cố để giữ bình tĩnh nè. làm sao mà bình tĩnh được hả trời?!! Mina quyết định sẽ gọi điện cho Sana unnie để nhờ Sana unnie kéo Momo unnie ra chỗ khác. Momo unnie mượn Tzuyu của cô hơi nhiều òi á!

"làm sao?" giọng Sana bật cười. dường như chị biết lí do mà Mina gọi tới bây giờ.

"unnieeee! em thề là em không có ghen đâu nhưng mà em đói lắm dồi ấy!!!" Mina kéo dài giọng.

"unnie biết chứ. em làm sao mà ghen với chị gái em được!" Sana cười lớn hơn. cái giọng điệu thế này rõ ràng là ghen ấy thế mà còn chối.

"unnieeeee!!"

"réo nhiều quá hà. nói thẳng ra luôn đê!!"

"unnie có thể bảo Momo unnie đừng gọi bây giờ được hông hiu hiu. Tzuyu nhà em đang ăn cơm mà!!"

"chồi, có thiệt là chỉ đang ăn cơm hông? hay là tại em thấy Tzuyu không để ý tới em nên dỗi đúng chứ?" Sana bĩu môi trêu chọc.

"thiệt mà!!!" Mina có thể cảm thấy mặt mình đang đỏ dần lên nhưng vẫn nhanh nhảu chối.

"thông cảm chớ Momo nhà unnie đã muốn nói rồi nhưng còn phải đi làm. đi làm về là gọi điện tâm hự luôn ấy còn chưa thay quần áo nữa cơ!"

"hổng biết đâu! nói chuyện bóng đá để khi khác cũng được mà!!" Mina ngúng nguẩy lắc đầu không chịu.

"nè nè muốn có người dỗ thì đi mà bảo người ta chứ nằm ăn vạ ở đây là không được nha!" Sana lên giọng.

"ai...ai bảo là em muốn có người dỗ chớ?" Mina mấp máy môi.

"dồi ôi nói thẳng ra đi còn chối cãi gì nữa? đi mà tìm Tzuyu nhà em đi!"

"unnie á! là nên chấn chỉnh lại người yêu của unnie. em không phải là người hẹp hòi âu nhưng mà có thể gọi khi khác!" Mina ra vẻ nhắc nhở

" dạ vâng thưa cô nương. tôi sẽ chỉnh đốn người yêu của tôi ạ. còn giờ thì đi mà tìm người yêu em đi unnie nấu cơm đã!" Sana gật gù.

"hì hì! bye unnie!" Mina dập máy.

- unnie đợi em lâu hong?_Mina vừa định lên tiếng cũng là lúc mà Tzuyu nói chuyện xong.

- cũng không lâu lắm. đủ để nguội hết thức ăn dồi_Mina trưng ra bản mặt giận dỗi.

- thoi em xin nhỗi. tại em quên mất! lần sau em sẽ không thế nữa mà!_Tzuyu chắp tay nài nỉ.

- em đi làm về một cái là chui rúc vô phòng. ra ăn cơm thì lại nói chuyện với Momo unnie. chi bằng em làm người yêu Momo unnie đi cho tiện!

- ấy chết không được! vậy Sana unnie táng chết em! unnie đành lòng nhìn em bị unnie ấy táng hỏ?_Tzuyu chạy sang chỗ ngồi của Mina dỗ dành.

- hmmm, ý em là em chỉ sợ Sana unnie không cho ấy hả? thế unnie thì sao? thế nhỡ đâu Sana unnie cho thì sao?_Mina trừng mắt. Tzuyu đơ người.

- không phải! unnie thiệt tình, em cũng chỉ là nói chuyện hơi lâu tí thoi, còn lại thời gian của em dành hết cho unnie còn gì nữa?_Tzuyu nựng má Mina.

- thiệt hông?

- thiệt mà! unnie tin em đúng chớ?_Tzuyu gật lấy gật để.

- tạm thời tha. mà lần sau nói chuyện lâu như thế là không có được. unnie đương nhiên không cấm em nói chuyện nhưng mà ăn cơm xong rồi hẵng nói!_Mina lên tiếng nhắc "nhẹ".

- en biết rồi mà! giờ thì chúng ta ăn cơm nha!
_______________________________

tại Mosa's house.

nghe giọng Sana bình thường thế hoy, chứ ghen dữ dội hơn cả Mina luôn ó.

- ớ? tớ đảm bảo lần sau không bao giờ nói chuyện lâu thế luôn!_Momo năn nỉ với cái cửa (???)

- đi ăn cơm với Tzuyu luôn đê nói chuyện cho tiện!_tiếng Sana vọng ra. thực ra là Sana đã vô phòng và đóng cửa lại ròi. chị Mô chỉ còn nước đứng ngoài nài nỉ hoy.

- huhuhu Sana à! tớ nào dám thế chứ?! chỉ nói chuyện chút thôi!! lần sau đảm bảo hổng thế nữa đâu!_Momo mè nheo.

- đọc lại điều 4 quy tắc "là một người yêu hoàn hảo!"_Sana khoanh tay.

- điều 4, không được nói chuyện với người khác quá 1 tiếng! nếu không làm theo thì sẽ phải nằm sofa 1 tuần!!! á huhu không được đâu Sana yah!!_Momo đọc xong thì thét lên.

- nếu không làm đúng thì sofa 1 tháng đó!

- tớ biết rồi mà!! uhuhu không hiểu sao mình lại yêu được Sana ta?_Momo nằm lên sofa, ngẫm nghĩ

- cậu vừa nói cái gì cơ?_Sana từ đâu xuất hiện, ánh mắt chớp chớp.

- không có không có! tớ chỉ bảo là tớ rất là yêu Sana ahihi!_Momo sợ xanh mặt, vội vàng nói.

- tốt. nằm sofa vui vẻ. cơm ở trên bàn_Sana gật đầu rồi lại đi vào phòng.

đêm đó, Momo ngủ ngoài sofa. có ai đó lén lút ôm chăn gối ra nằm cùng mới chịu cơ, lại còn ôm thật chặt nữa chứ!

- hehe, tớ chính là yêu cậu ở điểm này nè!_Momo nghĩ thầm.
_______________________________
nhớ Mina quá ò hiu hiu.

NSTTRN

Series oneshot(MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ