Note: \( ^_^)/
Kairo from my other story entitled Her Heart, has nothing to do with this one shot's character named Kairo. They are different persons.
Same as well to Lester, he is not the Lester from my other story entitled Inevitable Magical Fate.
---
Habang nag scro-scroll ako biglang kumabog ang dibdib ko nang nagchat ang boybestfriend/crush ko.
But before that, I would like to introduce myself first.
I'm Xella Lazaro at isa akong rp'ier. Isang tauhan sa RPW, Role Play World. And once again di kami poser, rp'er po kami sige isa pang tawag ng poser dyan sapakin na kita.
Dalawa ang rpa ko, babaeng account at lalaking account. Ngunit mas madalas kong gamitin ang lalaking acc ko (crp), Cross Role Player.
Yung babae ka pero lalaki gamit mong account. O kaya lalaki ka pero babae gamit mong account.
Nagkaroon ako ng mga kaibigan na talagang maaasahan. Mapababae pa yan o lalaki.
Sa crp kong account, isa ang lalaking ito sa naging matalik kong kaibigan na lumaon ay naging crush ko na. Yes, ang alam niya lalaki ako at lalaking kaibigan ang turing niya sa akin samantalang ako eto, hindi niya alam na may pagtingin na ako sa kanya.
Kairo Colter
'Yan ang ginamit niyang rp name.Sean naman ang ginamit kong pangalan.
Kairo
Busy?Sean
Medyo, journalism training kasi ngayonKairo
Saan Venue? suot mo?Wala naman sigurong masama kung sasabihin ko.
Sean
****** Philippines. Nakaputi ako ngayon, black pants at shoesKairo
Weh? Dyan din venue namin! Meet up tayo woy chance na to!Tila tumigil sa pagtibok ang puso ko. Nakaramdam ako ng saya at kaba at the same time.
Whut?! Nasa iisang lugar kami ni Kairo? Malalaman niyang babae ako di pwede!
Agad ko itong sinabi sa dalawa kong kaibigan na kapwa mga rp'ier din.
"Keisha patay ako nandito si Kairo yung crush ko sa rpw, meet up daw kami! "kinakabahang sambit ko na parang nararamdam ko na ang tumutulong mga pawis ko kahit mahangin naman dito.
Nagulat si Keisha at Ayeona. Agad nilang tinuon ang kanilang atensyon sakin.
"Paktay ka talaga. Tago ka na. Ano ba itsura baka makasalubong pa natin.” kinakabahang sabi ni Keisha.
Muling nagchat si Kairo. Natataranta kong binasa.
Kairo
Ito oh nagsend na ako ng pic para madali mo akong mahanap.*Insert Pic*
Napalunok ako nang makita ko ang picture na sinend nya. Shet bat ang gwapo? Siya talaga ito?
Agad ko itong pinakita sa dalawa kong kasama. Nanlaki ang mga mata nila at ilang beses akong pinalo.
"Shit Xella ang gwapo nakausap mo talaga to?" gulat na gulat na sabi ni Ayeona nang hindi man lang tumingin sakin dahil nakatitig siya sa litrato ni Kairo.
Gulat silang dalawa samantalang ako nilalamon na ng kaba at takot. Paano kapag nalaman niyang babae ako? Baka ipagkalat niya! O worse baka magalit siya sakin!