Zel: (=∩_∩=)
Ian and Ara from my other story entitled Her Heart, has nothing to do with this one shot's characters. They are different persons.
---
Ian and I were bestfriends since highschool.Maraming naiinggit sa akin lalo ang mga babaeng nagkakagusto sa kanya dahil ako lamang ang tanging babaeng nilalapitan niya.
Sikat si Ian dahil sa taglay niyang mga katangian. Matalino, mabait, sweet, kayang makisabay sa kagaguhan, sporty, magaling magluto at hindi ko itatangging sobra-sobra ang itsura. Full package na.
Plus the fact na never pa siyang nagkagirlfriend.
He has this innocent look na akala ng lahat anghel na siya. Na wala siyang alam sa salitang harutan.
Ngunit ang hindi nila alam, may tinatago ang lalaking ito na ako lamang ang natatanging nakaaalam.
Sa harap ng ibang babae napaka inosente niya, walang pakialam sa kanila at mukhang hindi tinatayuan.
Ngunit iba siya sa harapan ko.
He's wild. Marami siyang alam sa usapang kalibugan. Hindi inosente ang utak and his innocent look? Nawawala.
Pero kahit gano'n, mabait siya. Minsan clingy.
Mabilis siyang magbago from a nice bestfriend to horny bestfriend and to a clingy one.
Madalas niya akong sabihan ng 'I love you' at sumasagot ako ng 'I love you too' dahil nagtatampo siya kapag hindi ko ginawa.
Normal na lang sa amin ang magsabihan nito. Parang 'hi' namin sa isa't isa.
Mula sa pagkakaupo niya sa sahig ng kwarto ko ay lumipat siya sa kama upang tabihan ako.
Natigil ako sa pagbabasa nang ilang segundo na siyang nakatitig sa mukha ko.
"What?"
Sa halip na sagutin ako ay mabilis niya akong sinunggaban ng halik sa labi.
Natigilan ako. Napalunok. That was my first kiss.
Sanay na akong hinahalikan niya ako pero sa pisngi.
"Is that okay?"
Hindi ako nakasagot.
"Or too aggressive?"
Nakatingin pa rin ako sa mukha niya. Gulat sa ginawa niya kanina.
"Maybe that's wrong."
I shook my head nang natauhan ako.
"Sa gbf? I don't know." natatawang sagot ko.
"Sorry. Let's do it again." walang anu-ano, muli niya akong sinunggaban ng halik ngunit mas madiin ngayon.
Hinawakan niya ang magkabilang leeg ko at mariin akong tinitigan sa mata.
"Did you like it?"
"You're getting wilder, huh?"
"Sorry, I'm becoming more and more horny." umiling ako.
"Nah, it's fine as long as kaya mong i-handle ang sarili mo."
Tinitigan niya ako sa mga mata. Unti-unting lumapit at agad akong hinalakan.
Hindi tulad ng kanina, ngayon ay mas marahas na. Parang gutom na gutom.
Hindi ako tumanggi. Dahil may parte sa akin na gusto ang nararamdaman sa mga oras na ito.
Hindi ako umangal nang ipasok niya ang dila niya sa bibig ko. Malaya ko itong tinanggap at hinayaang makipaglaro ang aking dila sa kanya.
Awtomatikong naglakbay ang mga kamay ko patungo sa kanyang buhok upang gulihin ito.
Nagtungo naman ang kanyang kamay sa dibdib ko at agad itong dinakma.
"Ano? May nadakma ka?" natatawang sabi ko ng sandaling maghiwalay ang mga labi namin.
"Well, yeah, may nadakma naman." sabay kaming marahang natawa.
He kissed my forehead. "I am so lucky to have you, I love you."
"I love you too."
Ilang beses naulit ang pangyayaring 'yon.
We're bestfriends, we're kissing.
He's my fucking boybestfriend and I know that wasn't normal.
Wala kaming nararamdam sa isa't isa yet ginagawa namin ang bagay na dapat ginagawa lang ng nagmamahalan.
Friends with benefits, sabi nga ng iba.
Minsan napapansin kong papunta na sa ibang bagay ang ginawa namin kaya mas gusto kong makasigurado.
Hanggang sa napansin ko nalang na unti-unti na akong nahuhulog sa kanya.
Umaasang sa mga bagay na ginagawa niya sa akin ay pareho kami ng nararamdaman.
He's kissing me deeply while caressing my hair. He was about to unlock my bra nang pigilan ko siya.
"What's the matter?" ang tono ng boses niya ay halatang nabitin.
"Ian, you know how important virginity is to me."
"Okay." umayos siya ng upo.
"Do you love me?" deretso kong tanong na nakapag pataas ng kanang kilay niya na agad ding bumalik sa dati.
"What do you think?"
Napapikit ako sa inis. "Hindi ako nakikipagbiruan."
Pinatong niya ang kanang kamay niya sa gilid ng kama para suporta.
"I do love you, of course."
"I wasn't talking love between bestfriends."
Ngumisi siya.
Umupo ng maayos.
Kinagat ang pang-ibabang labi bago nagsalita. "You are a good bestfriend Ara, you satisfy my needs as a man. But don't expect too much dahil lang sa ginagawa natin. Better erase that feeling of yours towards me, I don't feel the same thing, I'm sorry."