Start

12 4 2
                                    

AN: ^.^

Kairo and Ace from my other story entitled Her Heart, has nothing to do with this one shot's character named Kairo and Ace. They are different persons.

Pasensiya sa mga salitang nagamit ko sa one shot na ito.

---


Madaling araw palang ngunit umalis na ako ng bahay patungo sa bar. Isang linggo rin akong natuyot matapos akong mamalagi ng isang linggo sa presinto dahil sa ginawa ko kay Athriara.

Hindi tinuloy ang pagsampa ng kaso sa akin dahil na rin sa kagustuhan ni Athriara.

At ngayon, ang magaling kong kapatid nililigawan na pala siya. Sayang, ganda kaso ayaw sakin. Mas pinili kapatid kong walang karanasan. Tsk hindi siya marunong mamili. Tinanggihan ang sarap.

"Oh Kairo laya ka na pala. Tuyot na tuyot na ba?" natatawang bungad ni Raijin. Kinuha ko ang baso ng alak na inalok niya at nilagok ito ng minsanan.

"Gago nanghihina na ako puro jakol lang ako ng isang buong linggo." sinenyasan ko ang bartender na bigyan ako ng lagi kong order.

"Kung hindi ka naman kasi nagpaka-asong ulol matikman lang jowa ng kapatid mo edi sana ayos ka ngayon."  napangisi ako. Ang bango niya kaso kahit isang halik hindi ko man lang nagawa amp

"Hindi sila, nanliligaw palang."

"Dun din papunta 'yon."

Tumayo na ako at tinapik siya sa balikat. Nagugutom na ako.

Mas ginanahan ako sa ingay na nagmumula sa mga taong buhay na buhay sa ganitong oras na nagsasayawan at naghihiyawan. May ilang wala ng suot na saplot sa damit ang normal lang na naglalakad, may ilang naghahalikan sa gilid at gumagawa na ng milagro. Bigla tuloy umiral ang pagiging inggitero ko.

Nilibot ko ang paningin ko sa buong bar para maghanap ng babaeng makakama. Natigil ang mata ko sa isang babaeng malagkit na nakatingin sa akin habang kagat ang pang-ibabang labi at nilalamas ang kanyang malulusog na dibdib na halos makita na dahil sa suot niyang hindi nakaayos.

Mabilis itong naglakad palayo na siyang dahilan upang tumakbo ako't habulin siya.

Tumakbo ka lang dahil sa pagitan ng mga hita ko rin ang bagsak mo.

Pagliko ko ay agad na may sumanggab ng halik sa akin. Siya ang babae kanina.

Habang tumatagal ay nagiging mas mapusok ang paghahalikan namin. Tulad ko ay gutom na gutom ang babaeng ito.

Sa pagitan ng halikan namin ay naglakad kami papunta sa isang kwarto at pumasok dito nang hindi naghihiwalay ang mga labi namin.

Nakasandal siya sa pader nang ipasok ko ang kamay ko sa loob ng damit niya para tanggalin ang lock ng bra. Agad na naglandas ang hindi na makapaghintay na kamay ko sa malulusog niyang dibdib.

Salitsalitan ko itong nilalamas at pinipisil na nagpapaungol sa kanya na siyang nagbibigay ng lakas sa akin para mas ganahan.

Bumaba ang halik ko sa leeg niya at ilang beses na pinaglaro ang makulit kong dila na nakapagpakiliti sa kanya.

Agad kong tinanggal ang paepal niyang damit, gano'n din ang ginawa niya sa damit at pantalon ko. Nagmadali naman siyang hubarin ang shorts niya.

Ngayon, pareho na kaming isang saplot na lang ang natitira.

Muli ko siyang sinunggaban ng halik at ilang ulit na naglaro ang mga dila namin habang ang kanang kamay ko ay abala sa pagdama sa kanyang dibdib, ang kaliwang kamay ko ay unti-unting bumaba mula sa tyan niya hanggang sa pumasok sa underwear niya at nilaro ang basang-basang pagkababae niya.

One Shot Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon