Chương 12

3.3K 312 17
                                    

Quan Đông Hàn bị nó đè lại, hàm răng sắc bén liên tục muốn cắn lên da thịt hắn. Hắn cố vùng vẫy thoát khỏi con thằn lằn lớn này.

Miên Miên chân run rẩy, nàng có hơi do dự nhìn Sử Diệp vẫn đứng đó: "Sử ca..."

"Chạy mau." Sử Diệp ánh mắt gấp gáp bắn về phía nàng, Miên Miên đành cắn môi mà cắm đầu chạy ngược lại hướng về Vô Ưu thành.

Sử Diệp mắt thấy thiếu niên chống đỡ không muốn nổi, liền nắm chặt gậy trong tay bước đến liên tục hạ xuống lớp da dày kia.

Vậy mà nó vẫn không hề có động thái gì, Sử Diệp lại nhanh chóng xoay đầu tay cầm bằng ngọc, lập tức dưới cuối cây gậy mọc ra vài chục kim châm vừa dài vừa lớn.

Vài năm trước sau sự việc của Trần Lượng, Sử Diệp vì muốn phòng thân mà nhờ người chế ra lọai gậy có cơ quan này.

Bó châm có tẩm thuốc mê, mặc dù đâm vào không chết nhưng đủ để làm suy yếu kẻ thù.

Sử Diệp dứt khoát giơ gậy lên dùng toàn bộ sức lực đâm xuống người con Hoàng Nguyệt Kỳ, bó châm xuyên qua lớp da dày đó cắm trúng một đoạn xương.

Hoàng Nguyệt Kỳ đau đớn gầm lên, nó vung đuôi hất Sử Diệp văng ra vài thước, rồi dùng lực lớn vào đuôi rút cây gậy còn cắm trên lưng mình ra ném xuống trước mặt.

Nó tức giận bò khỏi người Quan Đông Hàn, điên cuồng nhìn thứ đã làm nó bị thương, Hoàng Nguyệt Kỳ lại xè xè kêu một tiếng liền dùng chân dậm nát cây gậy.

Đầu bó châm bị lực ép đến văng ra tung tóe, vô tình một cây châm hướng đến mắt cá chân của Sử Diệp mà xuyên vào.

Máu đỏ tươi bắt đầu chảy ra thấm ướt ống quần, Sử Diệp bị cơn đau thấu xương đánh úp lên đại não, thét lên một tiếng.

"Á!!!"

Dường như tiếng thét cộng với mùi máu đặc biệt thơm nồng của Sử Diệp gây chú ý, Hoàng Nguyệt Kỳ lao nhanh đến.

Thế nhưng nó bất ngờ bị Quan Đông Hàn dùng thương đâm, hắn đè nó xuống đất ghim sâu cây thương vào đúng vết thương vừa nãy của nó.

Hoàng Nguyệt Kỳ gầm lên, nó dùng cái đuôi của mình quật ngã hắn, nó lại lần nữa đè lên người hắn.

Lần này cái đuôi hình trăng khuyết đó đột nhiên mọc ra vô số vảy cứng, đâm trực tiếp lên vai trái của hắn, nó ghim sâu vào, độ cong của cái đuổi càng khiến xương cốt của hắn như bị đẩy lòi ra ngoài.

Quan Đông Hàn đau đến tột cùng, nhưng vẫn dùng sức đẩy nó ra : "Chết tiệt."

Một mảng máu từ phía trên rơi xuống ngay lúc hắn đang há miệng, máu đều từ từ chảy vào trong bụng hắn.

Hương vị tanh tươi dần bao vây tất cả, Hoàng Nguyệt Kỳ trừng trừng con mắt màu vàng nhìn hắn, trên cổ nó bị mũi thương đâm xuyên qua.

Người cầm thương lại là Sử Diệp, y chịu đựng cơn đau để cố gắng gượng dậy, dùng hết sức lực đâm chết nó, may mắn là không quá lực mà làm tổn thương người phía dưới.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ