Phiên Ngoại 4: Hàn Khí Hay Dục Khí?

1.3K 95 47
                                    

CẢNH BÁO CÓ H

H! H! H!

H NHA!!!!!!!

Gió trời giống như hàng vạn chiếc lông vũ quật vào cơ thể của nam nhân, ánh nắng chói chang ở trên cao có thể xuyên thấu vào sâu tận tâm can y.

Sử Diệp ngây ngẩn cả người, y tự hỏi rằng tại sao ông trời lại để cho y trải qua cảm giác mất mát kinh khủng này thêm một lần nữa, y đã làm sai điều gì? Ai có thể trả lời cho y biết được không?

Quan Đông Hàn lòng ẩn đau, chẳng biết là vì nhìn thấy bộ dạng này của Sử Diệp hay là vì những chuyện đã xảy ra với y.

"Ca... Huynh nên vào trong đi." Quan Đông Hàn tiến đến, khẽ vòng tay qua eo của Sử Diệp.

Bất giác y như bừng tỉnh, đầu cúi xuống mi mắt run run, dường như lại sắp trào nước mắt.

Đối với sự việc ở đại hội võ lâm kia cho đến hiện tại cũng mới chỉ qua hai ngày, y vẫn không thể nào quên được, dù chỉ một chút cũng không.

"Ca, đừng khóc." Hắn xoay người y lại, đưa ngón tay lau đi vệt nước mắt vừa mới đọng trên mi.

"Ta... Thật sự rất nhớ các nàng..." Giọng y có chút nghẹn ngào.

Hắn kéo y vào lòng, hôn lên mái tóc đã trắng xóa như tuyết kia, cảm nhận rõ hơi lạnh vẫn còn tồn đọng trong cơ thể của Sử Diệp.

Chẳng biết vì sao, Sử Diệp trở nên run bần bật, hàn khí sâu trong cơ thể lại lần nữa bộc phát, Thảo Tuyết Sơn kia quả nhiên lợi hại, đến cả độc dược cũng đã thấm vào xương cốt, không thể trừ.

Quan Đông Hàn vội vã bế ngang y lên, chạy vào trong phòng, ủ Sử Diệp bên trong chăn nệm.

Cứ thế y khó chịu ngất lịm tới tối đêm.

Hiện tại cũng đã canh ba, Sử Diệp giật mình tỉnh giấc, cơ thể vẫn còn hàn khí quấy nhiễu, y đổ mồ hôi hột mà rên lên một tiếng.

Quan Đông Hàn túc trực bên cạnh đã ngủ gục cũng bị y làm cho tỉnh dậy.

Sử Diệp nắm chặt góc áo của hắn, giọng nức nở: "Đông Hàn... Ta... Khó chịu... Giúp ta một chút..."

"Giúp, đệ giúp huynh thế nào?" Hắn lo lắng vén tóc của y lên.

Sử Diệp từ từ tiến tới cơ thể ấm áp của hắn, nhỏ giọng: "Ôm ta... Ôm..."

Quan Đông Hàn có hơi chấn động, đây là thứ mà Sử Diệp cần sao? Một cái ôm?

Sử Diệp ánh mắt mơ màng: "Ôm ta."

Quan Đông Hàn không chịu nổi bèn vòng tay ôm y vào lòng, cơ thể lạnh ngắt của Sử Diệp áp sát hoàn toàn với ngực hắn, đã vậy y còn cứ cọ đi cọ lại, không tài nào yên phận mà quấy phá một hồi trong lòng hắn.

Khắp cơ thể y đều lạnh, chỉ có hơi ấm của hắn mới đủ khiến y bớt khó chịu thôi, đúng vậy chính là hơi ấm... Nhưng mà tại sao phía dưới của Sử Diệp cũng lạnh ngắt cần hơi ấm của hắn cơ chứ?

Chẳng mấy chốc Sử Diệp đã leo lên người hắn, cả tay lẫn chân cứ ôm chặt lấy hắn, cơ thể uống éo lạnh ngắt đốt lên dục hỏa sâu trong Quan Đông Hàn.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ