Trưa hôm sau, bọn họ dùng cơm xong lại tiếp tục lên đường, Miên Miên ngồi trong xe ngựa nhìn ra ngoài cửa sổ, nàng trông thấy bóng đen cứ chốc lát lại vút ngang qua.
Mặc dù không rõ hình dạng nhưng linh cảm mách cho nàng biết, bóng đen đó chính là nữ tữ tên Long Nhị.
Miên Miên phiền muộn thở dài, Quan Đông Hàn một tay vỗ vỗ lưng cho Sử Diệp ngủ một tay se se lọn tóc y, hắn chú ý biểu tình hơi lạ của Miên Miên liền lên tiếng hỏi:
"Tỷ sao vậy?"
Miên Miên lắc đầu: "Không có gì."
Nàng tựa đầu lên vách ngủ, chủ yếu là để tránh né câu hỏi của hắn, nàng là người rất dễ bị nắm cán đặc biệt là bản thân đang giữ một bí mật của Sử Diệp, vì vậy né được lúc nào hay lúc đó.
Sử Diệp giấu thân phận của mình với Quan Đông Hàn, âu cũng là không muốn hắn dây vào chuyện không đâu liên lụy đến bản thân mình.
Quan Đông Hàn nhíu mày, ở chung với nhau được một khoảng thời gian lâu như vậy, làm sao hắn không hiểu tính tình của Miên Miên chứ, chẳng qua hắn không muốn ép buộc nàng nói.
Sử Diệp khẽ mở mắt, trông thấy đôi mày nhăn nhó như có thể kẹp chết một con ruồi đó, y bất giác đưa tay lên kéo dãn nó ra.
Quan Đông Hàn ánh mắt sâu xa nhìn xuống người đang kê đầu lên đùi mình.
Hắn mỉm cười: "Sao huynh lại tỉnh dậy?"
Sử Diệp xác định cơ mặt hắn dãn ra mới rút tay lại, y biếng nhác nói: "Ngươi đó, đừng suốt ngày nhăn mặt, cũng không được tức giận, như vậy đối với việc khôi phục nội công cho ngươi không thuận lợi."
Hắn chớp chớp mắt, bày ra bộ dạng như đứa trẻ tò mò: "Vì sao?"
"Ngươi sinh khí, kinh mạch sẽ nhảy loạn." Trong lòng Sử Diệp nghĩ ra đủ thứ từ ngữ để giải thích, nói một cách đơn giản chính là khi hắn tức giận huyết áp sẽ tăng.
Quan Đông Hàn ừ hử xem như hiểu rồi, Sử Diệp hài lòng khen ngợi: "Tiểu tử lanh lợi."
Hắn không nói gì chỉ vui vẻ trong lòng, muốn được Sử Diệp khen, muốn được y coi trọng, chẳng biết từ khi nào hắn lại có loại mong muốn đó.
Lúc này xe ngựa đột ngột dừng lại, Lâm Kỳ Hưng ngồi phía trước mã xa ánh mắt tinh quang nhìn xung quanh.
Quan Đông Hàn kỳ lạ lên tiếng hỏi: "Có chuyện gì vậy tứ thúc?"
Lâm Kỳ Hưng nghiêm trọng nói: "Ở yên trong xe, dù cho có chuyện gì cũng không được ra ngoài."
Vừa nói xong Lâm Kỳ Hưng nhảy lên cành cây, hắn dùng khinh công bay đuổi theo cái bóng đen thoắt ẩn thoắt hiện.
Miên Miên vì chấn động nhỏ nên tỉnh lại, vừa rồi Lâm Kỳ Hưng nói nàng đã nghe hết, nàng lo lắng vén rèm cửa lên. Chẳng lẽ Long Nhị bị phát hiện?
Đúng như những gì nàng dự đoán, Long Nhị mặc dù khinh công có giỏi nhưng so với nội lực cao thâm của Lâm Kỳ Hưng còn kém rất xa, ngay từ lúc họ khởi hành hắn đã cảm nhận được khí tức của Long Nhị đi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
General FictionTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...